Những cặp đôi Hollywood tan vỡ năm 2015

Đăng ngày:

Năm 2015 vừa qua thật sự là một năm đầy biến động với những mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi Hollywood, nhiều câu chuyện tình tưởng chừng như sẽ mãi mãi hạnh phúc đã tan vỡ, để lại tiếc nuối trong lòng bao người hâm mộ.

Người đến rồi đi, chỉ có kỉ niệm là ở lại với ta mãi mãi. Cuộc sống là vô thường, những ai khiến ta lầm tưởng về sự tồn tại của một tình yêu vĩnh cửu lại trở thành người mang lại nhiều đau khổ và bao nỗi niềm da diết. Các cặp đôi Hollywood, vốn là những nghệ sĩ với tâm hồn nhạy cảm cũng đã trải qua cảm giác tiếc nuối ấy ít nhất một lần trong đời. Năm 2015 là một minh chứng rõ hơn cho sự đổ vỡ đang dần trở nên phổ biến trong tình yêu và hôn nhân thời nay. Cùng ELLE điểm lại những cặp đôi nổi tiếng đã “đường ai nấy đi” trong năm nay:

Ben Affleck và Jennifer Garner:

Ben Affleck và Jennifer Garner, cặp đôi Hollywood một thời khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vào ngày 30/6/2015 vừa qua, chỉ một ngày sau kỉ niệm ngày cưới lần thứ 10 của họ, Ben và Jennifer quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 10 năm của mình với lời tuyên bố với tờ USWeekly: “Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc kĩ lưỡng, chúng tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn là ly hôn. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục dành yêu thương và tình bạn cho nhau, cùng với mối ràng buộc là sự chăm sóc và nuôi nấng cho con cái, và tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của những đứa trẻ trong khoảng thời gian khó khăn này”. Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân được người trong cuộc cho biết là vì sự xuất hiện của người thứ ba, bảo mẫu Christine Ouzounian.

.

cap doi hollywood 3

Một trong những cặp đôi Hollywood được ưu ái nhất, Jennifer Garner và Ben Affleck thời còn mặn nồng

Megan Fox và Brian Austin Green:

Cô đào nóng bỏng của loạt phim Transformers, Megan Fox và Brian Austin Green của series Beverly Hills, 90210 vừa đệ đơn ly dị vào ngày 21/8 vì những khác biệt không thể hòa hợp được gữa hai người. Sau tổng cộng 11 năm yêu nhau bao gồm 5 năm hôn nhân, cặp đôi đã có với nhau 2 con trai nhỏ là Noah và Bodhi. Một số nguồn tin thân cận tiết lộ với Daily Mail UK rằng cặp đôi thường xuyên có những mâu thuẫn với nhau vì Megan Fox luôn bị ám ảnh với công việc mà không đầu tư vào mái ấm gia đình của họ. Từ tháng 6 năm nay, người hâm mộ bắt đầu chứng kiến sự tan vỡ của cặp đôi khi Megan và Brian không còn xuất hiện bên nhau như trước. Sự vắng bóng của chiếc nhẫn cưới trên tay của nữ diễn viên khi cô bước đi trên đường phố Los Angeles lại trở thành một minh chứng rõ ràng hơn cho cuộc chia ly khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

.

cap doi hollywood 2

Cuộc chia tay giữa Megan Fox và Brian Austin Green khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Gwen Stefani và Gavin Rossdale:

Trong những cuộc ly hôn làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông vào năm 2015 không thể không nhắc đến Gwen Stefani và Gavin Rossdale. Giọng ca của Sweet Escape và chồng đã làm tan vỡ trái tim của bao người hâm mộ khi thông báo vào tháng 8 rằng họ đã đi đến quyết định ly hôn sau 13 năm hôn nhân. Tương tự như Jennifer Garner và Ben Affleck, nguyên nhân của sự đổ vỡ là sự “góp mặt” của người thứ 3, bảo mẫu Mindy Mann. Cặp đôi Gwen và Gavin dù đã có với nhau ba thiên thần bé bỏng, Kingston, Zuma và Apollo vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ: “Mặc dù đã đi đến quyết định chung rằng chúng tôi không còn là bạn đời của nhau nữa, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái, hợp tác với nhau nhằm tạo nên một môi trường phát triển lành mạnh và vui vẻ cho ba đứa con trai của mình”.

.

cap doi hollywood 4

Gavin Rossdale và Gwen Stefani đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 13 năm của mình vào tháng 8 vừa qua

Blake Shelton và Miranda Lambert:

Blake Shelton và Miranda Lambert, hai ngôi sao nhạc đồng quê nên duyên vợ chồng với nhau từ tháng 5/2011 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi họ kết thúc chuyện tình 9 năm của  mình vào tháng 7 vừa qua. Mặc dù phải trải qua một hồi kết khá sóng gió, nhưng giờ đây Blake Shelton đã tìm được hạnh phúc mới bên Gwen Stefani, là đồng nghiệp của anh trong chương trình The Voice Mỹ và cũng vừa ly dị với chồng là Gavin Rossdale kể trên. Về phía Miranda Lambert, nữ ca sĩ vẫn đang có một khoảng thời gian khó khăn để vượt qua nỗi buồn hậu chia tay: “Có những đêm tôi ngồi khóc trên hành lang, uống whiskey và tự nói với bản thân rằng, ‘Điều này thật tồi tệ’. Tôi không muốn đối diện với sự thật rằng tôi có những đêm dài tồi tệ và cô đơn đang chờ đợi phía trước, nhưng sự thật là tôi đang phải sống với điều đó, những đêm như thế vẫn đang vây lấy cuộc đời tôi”.

.

Cặp đôi ca sĩ nhạc đồng quê kết thúc mối tình 9 năm của mình khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Giờ đây Blake Shelton đã tìm được hạnh phúc mới bên nữ ca sĩ Gwen Stefani trong khi Miranda Lambert vẫn chưa hoàn toàn vượt qua được nỗi buồn

Halle Berry và Olivier Martinez:

Sau 2 năm hôn nhân, nàng Storm của loạt phim X-Men và chồng, nam diễn viên Olivier Martinez đã quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 10 vừa qua, với lý do rằng sự khác biệt giữa họ quá lớn: “Chúng tôi cảm thấy lòng nặng trĩu khi phải thông báo rằng cả hai đã đi đến quyết định ly hôn. Chúng tôi vẫn sẽ bước tiếp với tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau cũng như là dành những gì tốt đẹp nhất cho con trai. Chúng tôi mong rằng cả hai đều sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hi vọng rằng mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi khi phải vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

.

cap doi hollywood 6

Cuộc ly hôn giữa Halle Berry và Olivier Martinez được giải quyết theo hướng êm đẹp và cả hai hứa sẽ làm tròn bổn phận làm cha mẹ của mình với con trai Maceo vừa tròn 2 tuổi vào tháng 10 vừa qua

Một thứ gì đó khi mất đi thì có nghĩa là một điều tốt đẹp hơn đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Hạnh phúc hôn nhân là một điều gì đó khá mong manh và dễ vỡ, nhưng phái đẹp chúng ta cũng đừng vì thế mà đánh mất niềm tin vào tình yêu thật sự. Ngoài những cặp đôi kể trên, ngành giải trí vẫn còn nhiều câu chuyện tình bền lâu như: Victoria Beckham và David Beckham, Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick, Will Smith và Jada Pinkett Smith cùng với nhiều cặp đôi khác. Những ai đang chìm đắm trong tình yêu hãy giành thời gian và thấu hiểu cho người ấy nhiều hơn, và quan trọng nhất là, hãy trao đi tình thương yêu vô điều kiện.

Xem thêm

Tâm sự đàn ông: 7 khao khát thầm kín trong tình yêu

Hâm nóng tình yêu bằng 8 hành động lãng mạn

ELLE lắng nghe bạn: Quyền riêng tư trong tình yêu

 

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Nguồn: People

Ảnh: UsWeekly, Daily Mail UK, Mirror

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more