Bộ sưu tập thời trang Calvin Klein Pre-Fall 2016

Đăng ngày:

Pre-Fall 2016, Calvin Klein mang đến cho các tín đồ niềm cảm hứng nguyên sơ từ cánh rừng ấm áp đầu thu qua bộ sưu tập thời trang có các hoạ tiết in da thú sinh động.

Ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang Pre-Fall của Calvin Klein, ta cảm giác như đang lạc vào cánh rừng châu Phi và đứng giữa “bầy thú hoang” mộng mơ. Trong mùa Pre-Fall này, thương hiệu thời trang Calvin Klein đã kết hợp in các hoạ tiết da động vật kết hợp cùng các mảng màu ấm áp như nâu, xám, be. Khác với những mẫu hoạ tiết da thú thường tạo cảm giác mạnh mẽ và hoang dã, các chi tiết in trong bộ sưu tập thời trang mùa này của nhà mốt mang đến hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Các cô gái Calvin Klein tựa như những chú mèo rừng trắng ma mị, yểu điệu trước làn gió đầu thu.

Hướng đến các thiết kế có phom đơn giản, Calvin Klein chú trọng đến các chi tiết cắt may đề cao sự tinh tế. Trang phục trong bộ sưu tập thời trang mùa này đều có chiều dài và độ rộng hơn bình thường, từ áo cổ chữ V, áo sweater, đầm suôn và quần trouser là đặc điểm nổi bật.

Xem thêm:

Calvin Klein – Thời trang Xuân-Hè 2016

Xu hướng thời trang đáng nhớ từ các BST Pre-Fall 2016

Bộ ảnh thời trang Elegant Pre-Fall

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more