Thời điểm ra mắt chính thức phim Avatar 2

Đăng ngày:

Mỗi một tập phim đều có câu chuyện riêng lẻ nhưng được kết nối trong một thế giới chung. Mọi thứ đã gần như được chuẩn bị sẵn sàng, bối cảnh thể giới Pandora đã được thiết kế sẵn để xuất hiện ở cả ba phần.

Nhà sản xuất phim 20th Century Fox của phim Avatar (2009), bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,782 tỉ USD, vừa công bố sẽ chính thức ra mắt phần 2 vào giáng sinh 2017. Dự án đã được bấm máy vào mùa Thu vừa qua (2015) với tiết lộ gây choáng là có thể sẽ có Avatar 3 và Avatar 4 sau đó.

avatar 2

Avatar hứa hẹn không thay đổi dàn cast của họ, từ sự có mặt trở lại của nữ hoàng phim khoa học viễn tưởng Zoe Saldana đến Sam Worthington, Stephen Lang đến Sigourney Weaver…

Đạo diễn James Cameron đã xác nhận chắc chắn rằng sẽ đặt mục tiêu ra mắt phim Avatar và các phần tiếp theo của phim bắt đầu từ giáng sinh 2017. Vấn đề của ekip là phải đảm bảo có thể xong kế hoạch đúng thời hạn để có thể cho ra liên tiếp mỗi năm mỗi tập phim 2017, 2018… Mỗi một tập phim đều có câu chuyện riêng lẻ nhưng được kết nối trong một thế giới chung. Mọi thứ đã gần như được chuẩn bị sẵn sàng, bối cảnh thể giới Pandora đã được thiết kế sẵn để xuất hiện ở cả ba phần. Vấn đề là ekip đang cần thêm thời gian để hoàn thành kịch bản. Kịch bản sẽ được thực hiện cùng với Rick Jaffa, Amanda Silver và Josh Friedman cũng như Shane Salerno. Đây được đánh giá là cách làm tương tự mô hình phim theo chuỗi đang rất thịnh hành hiện nay, tham vọng của Avatar có thể còn vượt xa dự án chuỗi phim Lord of the Rings và Hobbits của Peter Jackson, cũng như lựa chọn thời điểm vàng là giáng sinh để ra mắt.

james-cameron-avrata 2

Đạo diễn Jame Cameron

Bên cạnh kế hoạch đầu tư công phu để đạt đến mục tiêu thành công về diện rộng, doanh thu phòng vé cũng như thu hút sự đánh giá tích cực của các giới phê bình, Avatar hứa hẹn không thay đổi dàn cast của họ, từ sự có mặt trở lại của nữ hoàng phim khoa học viễn tưởng Zoe Saldana đến Sam Worthington, Stephen Lang đến Sigourney Weaver… Tất cả đều cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà sản xuất và ekip bộ phim cho đến nhiều phần sau nữa.

Chính Zoe Saldana đã không ngần ngại tiết lộ về quá trình sản xuất phim với phần kịch bản được thảo luận trực tiếp cùng diễn viên qua nhiều năm, vô cùng thú vị, hào hứng và đáng để dự phần. Chắc chắn kinh nghiệm trở thành những nhân vật trong thế giới tưởng tượng của phim Avatar sẽ vô cùng khác biệt so với bất cứ dự án tương tự nào mà cô đã tham gia.

Xem thêm:

The BFG – Phim thiếu nhi được mong chờ nhất 2016

10 phim điện ảnh đáng chú ý mùa lễ hội cuối năm  

Phim Star Wars đoạt doanh thu phòng vé kỷ lục

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more