Bộ sưu tập thời trang Delpozo Pre-Fall 2016

Đăng ngày:

Ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang nữ tính của Delpozo tựa như cuộc gặp gỡ định mệnh với thế giới thời trang nhiều khơi gợi.

Khu vườn của các sắc hoa nghệ thuật thần tiên rộng mở trước tầm mắt của các tín đồ khi ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang Pre-Fall của thương hiệu Delpozo. Không chỉ “chơi đùa” với màu sắc, bộ sưu tập Pre-Fall là sự kết hợp tài tình của những sự kết hợp. Kỹ thuật xử lý chất liệu vải bậc thầy của nhà Delpozo đã góp phần rất lớn trong việc nâng tầm, cũng như thể hiện trọn vẹn sự tinh xảo của những bông hoa vải được xếp gấp không-khác-gì-hoa-giấy.

Đây đó trong suốt bộ sưu tập là sắc xanh ngọc chấm phá của chất liệu vải Lutex lấp lánh: là áo cổ lọ, là dây thắt lưng hay là hoa nơ vắt ngang trên vai nàng. Ta biết thêm sự mỹ miều mới lạ khi kết hợp sắc xanh này cùng màu đỏ cà chua rực rỡ. Bộ đôi màu sắc bổ trợ và hài hoà lẫn cho nhau. Ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang Delpozo, ta cảm nhận rõ ràng được sự rung cảm trước cái đẹp thật kỳ diệu. Nó một lúc cùng vừa trầm bổng, vừa rạo rực như tiếng chuông ngân vọng trong tâm trí, báo hiệu con tim ta được đánh thức và lại lần nữa rộn nhịp rối bời.

.

Xem thêm:

Bộ sưu tập thời trang Jason Wu Pre-Fall 2016

Bộ sưu tập thời trang Elie Saab Pre-Fall 2016

Bộ sưu tập thời trang Orla Kiely Pre-Fall 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more