7 lời khuyên từ huấn luyện viên thể hình của Victoria’s Secret

Đăng ngày:

Michael Olajide, huấn luyện viên thể hình của các thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ 7 bí quyết anh áp dụng khi luyện tập cho các “chân dài” nóng bỏng nhất thế giới.

huấn luyện viên thể hình

7 lời khuyên từ huấn luyện viên thể hình của các thiên thần Victoria’s Secret

1. Tập luyện như một vận động viên

Có một điều được huấn luyện viên thể hình Michael đảm bảo rằng nếu bạn tập luyện như một vận động viên thực thụ, bạn sẽ có được sức khỏe và thân hình giống như họ. Bộ môn được đề xuất trong chế độ tập luyện của các thiên thần đó là đấm bốc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm nhảy dây, hít đất để bổ trợ cho bài tập thêm hiệu quả.

2. Tạo một list nhạc riêng

Lựa chọn những bài hát yêu thích của mình để nghe sẽ giúp bạn có cảm hứng trong lúc tập luyện hơn. Thông thường, những bài nhạc có tiết tấu nhanh, dồn dập như hiphop, house, electronic sẽ rất phù hợp với các bài tập cardio, bạn vừa có thể thưởng thức âm nhạc vừa tập mà không hề cảm thấy nhàm chán.

.

huấn luyện viên thể hình

Lựa chọn những bài hát yêu thích của mình để nghe sẽ giúp bạn có cảm hứng trong lúc tập luyện hơn.

3. Sự trái ngược trong tập luyện sẽ thu hút bạn

Thỉnh thoảng, trải nghiệm những phương thức tập luyện mới sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều khả năng của cơ thể. Nếu bạn là một người năng động, thích di chuyển, hãy thử tập yoga để cơ thể tĩnh lại. Ngược lại, nếu bạn là người thích yoga, hãy thử tập các bài tập cardio như đạp xe, chạy, nhảy để tìm kiếm sự thú vị.

.

huấn luyện viên thể hình

Hãy thử những kiểu luyện tập trái ngược với cách vận động thường ngày của bạn

4. Tập thể dục 6 ngày/tuần

Bạn không nhất thiết phải tập nặng trong 6 ngày liên tục, chỉ cần tạo được thói quen tập thể dục đều đặn 6 ngày/tuần, bất kể cường độ và thời gian. Bạn có thể tập nặng 3 buổi, 3 buổi còn lại chỉ cần tập cardio 30 phút là đủ.

.

huấn luyện viên thể hình

Tạo được thói quen tập thể dục đều đặn 6 ngày/tuần

5. Thường xuyên tập các bài tập tim mạch

Những bài tập tim mạch (Cardio) là nền tảng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Một vài bài tập cơ bản nhất là chạy bộ, đạp xe, leo cầu thang, nhảy dây…

6. Hẹn tập cùng một người bạn

Việc tập luyện theo cặp sẽ giúp bạn có thêm động lực cũng như kiến thức khi học hỏi lẫn nhau. Hãy dành ít nhất một ngày trong tuần để tập cùng một người bạn, điều đó thực sự rất thú vị đấy. Hai bạn có thể cùng nhau tập boxing hoặc các bài tập phối hợp dành cho hai người, vừa hiệu quả lại vừa vui vẻ.

.

huấn luyện viên thể hình

Hãy tập luyện cùng bạn bè để cảm thấy thú vị hơn

7. Tập nhảy dây thành thạo

Nhảy dây là bài tập đơn giản và hiệu quả nhất trong các bài tập vì bạn chỉ cần một sợi dây để tập bất cứ lúc nào, ở đâu. Nhảy dây tác động lên toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể, đặc biệt bài tập này giúp giảm mỡ ở vùng bụng và đùi cực kỳ hiệu quả. Vậy tại sao bạn không thử tập ngay hôm nay?

.

huấn luyện viên thể hình

Nhảy dây là cách tập luyện dể dàng và hiệu quả

Xem thêm

5 lý do bạn nên tập thể dục buổi sáng

Các bài tập thể dục giúp tăng kích cỡ vòng một

Các bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Nhóm thực hiện

Bài: T Le

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more