4 điều bạn muốn biết về ngôi sao Star Wars: Daisy Ridley

Đăng ngày:

Nhân vật Rey trong Star Wars: The Force Awakens do diễn viên Daisy Ridley đảm nhận đã gây ấn tượng trên toàn thế giới, cô được chọn là gương mặt trang bìa của ELLE 12/2015.

Thành công mỹ mãn có được từ bộ phim đầu tay Star Wars: The Force Awakens, tên tuổi của nữ diễn viên Daisy Ridley ngay lập tức nhận được sự chú ý từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Cô không chỉ thể hiện tốt năng lực diễn xuất, người ta còn tìm thấy ở cô gái này sức cuốn hút kỳ lạ và tặng cho cô danh xưng “IT girl” mới. Cùng lắng nghe câu chuyện nhân vật trang bìa Daisy Ridley được độc quyền từ tạp chí ELLE Mỹ số tháng 12/2015 để thêm phần thuyết phục vì sao vai diễn Rey của Star Wars: The Force Awakens “sinh ra” là dành cho cô.

.

daisy-ridley-la-guong-mat-trang-bia-tap-chi-elle 1

Daisy Ridley trên trang bìa tạp chí ELLE Mỹ số tháng 12/2015. Đầm: Giorgio Armani Privé; Hoa tai: Chopard

1. Cô ấy đã chuẩn bị sẵn sàng.

Chế độ ăn uống gồm “rất nhiều cá, đậu các loại và nước tảo xoắn”, Ridley chia sẻ, và ba tháng tập luyện gian nan: năm giờ một ngày, năm ngày một tuần tại phòng gym cộng với luyện nhào lộn ở studio Pinewood tại London. “Nó trở thành niềm an ủi của tôi”, cô tâm sự khi kể về lịch luyện tập để có được tạo hình Rey hoàn chỉnh cho buổi quay lại, cũng như những cảnh quay tiếp theo, và trong tập tiếp của bô series. “Bởi vì đây là thứ duy nhất hiện diện trong đời tôi hiện giờ. Tập luyện là một phần của quá trình, tôi đoán thế.”

.

daisy-ridley-la-guong-mat-trang-bia-tap-chi-elle 3

Đầm, thắt lưng, giày cao gót sandal: Alexandre Vauthier

2. Cô ấy có thể giữ bí mật.

“Tôi không thể kể chuyện này cho bất kỳ người bạn nào,” cô tiếp lời: “Tôi đã kể với mẹ và chị gái – rồi chị tôi lại kể với bạn trai, và mẹ tôi lại kể với những người khác. Tôi kiểu như “Hay nhỉ, mọi người thật là hay quá đi.”

3. Cô ấy đã chuẩn bị để hy sinh vì vai diễn.

“Chúng tôi được nói về con bọ cạp này ở Abu Dhabi rằng nếu bị nó cắn, bạn sẽ phải điều trị nửa tiếng,” Ridley vừa cười vừa nhớ lại: “Có một cảnh tôi nằm trên cát và con bọ cạp đã cắn tôi, bệnh viện gần nhất lại cách một tiếng đi đường. Nên tôi đã nghĩ có lẽ tôi sẽ chết lúc đó. Tôi đã có thể chết trong nửa tiếng”. Biết được điều đó, nhưng cô ấy vẫn ở lại đến khi cảnh quay được hoàn tất, thể hiện sự can đảm để đạt được lợi ích, Harrison Ford nói: “Cô ấy trở thành tâm điểm của cả thế giới”.

.

daisy-ridley-la-guong-mat-trang-bia-tap-chi-elle 2

Váy: Giambattista Valli Haute Couture; Lắc tay và nhẫn: Van Cleef & Arpels; Lắc tay: Tiffany & Co; Nhẫn: Chopard; Nhẫn: Harry Winston

4. Cô ấy đã sẵn sàng với vai trò mới là người mẫu.

“[Rey] quá mạnh mẽ. Cô ấy giỏi và thông minh và cô có thể tự chăm sóc bản thân. Những cô gái trẻ có thể nhìn cô ấy và hiểu ra rằng họ có thể mặc quần tây nếu họ muốn,” Ridley hứa hẹn: “Rằng họ không cần thiết khoe cơ thể.”

__

Xem thêm:

Phong cách thời trang thảm đỏ 2015: Daisy Ridley

Dàn sao phim Star Wars khoe sắc tại buổi ra mắt phim

Lịch sử phát triển tạp chí thời trang

Rihanna gợi cảm trên bìa tạp chí Dior Magazine

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Nguồn: ELLE US

Hình ảnh: Nhiếp ảnh gia Mark Seliger

Stylist: Simon Robins

Tóc: Teddy Charles tại Wall Group, sử dụng sản phẩm của Kérastase Paris

Trang điểm: Frank B. tại Wall Group

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more