5 kiểu tóc đẹp cho năm 2016

Đăng ngày:

Năm 2016 bắt đầu và tại sao bạn không thay đổi chút không khí bằng việc “update” cho bản thân những xu hướng tóc đẹp cho năm mới. Sau đây là 5 kiểu tóc đẹp được xem là xu hướng mới nhất cho năm nay.

Năm mới, không lời tuyên bố nào thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ của bạn bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình. Nhìn vào gương và nhìn thấy một bản thân rất đẹp, rất khác, rất thời thượng chẳng phải rất thích sao? Hãy thử tham khảo một số kiểu tóc đẹp tiên phong cho xu hướng trong năm 2016 này và lựa cho mình một kiểu nhé.

Để có một kiểu tóc đẹp cũng cần sự kiện nhẫn. Vẻ đẹp cần được sự chăm chút, quan tâm tỉ mẩn từ các tín đồ yêu thích việc làm đẹp. Vậy đừng ngần ngại mỗi ngày dành ra một ít thời gian để cuốn lô, chải sấy, chăm sóc tóc để bạn có thể đẹp mỗi ngày như thế này nhé.

1. Kiểu tóc Bob 1920s.

.

2016 best hairstyle 05

Kiểu tóc Bob 1920s

Kiểu tóc khơi nguồn cảm hứng giống với phong cách trong phim The Great Gatsby của những năm 20s. Những cô gái hiện đại sẽ trở lại trong kiểu tóc bob cá tính này. Lưu ý nhỏ, đây là một kiểu tóc đẹp nhưng lại khá kén khuôn mặt nên hãy chắc rằng nó hợp với bạn nhé.

2. Lựa chọn đúng đắn cho tóc mượt

.

2016 best hairstyle 06

Lựa chọn đúng đắn cho tóc mượt

Style của bạn cũng nên tính đến phong cách sống của bạn để chọn lựa kiểu tóc phù hợp. Ví dụ như bạn có thể dành thời gian chăm sóc tóc bao lâu, hoạt động mà bạn tham gia,… Điều đó có nghĩa bạn có thể biến hóa tóc mình dễ dàng cho từng sự kiện hay hoạt động bạn tham gia mà vẫn phù hợp và đẹp.

3. Tóc mái ngang trán

.

2016 best hairstyle 01

Tóc mái ngang trán

Tóc mái ngang trán sẽ là xu hướng thời trang lớn cho năm nay. Bạn có thể uốn lọn tóc cho bồng bềnh và làm dày mái và những lọn tóc ôm vào hướng lông mày trông sẽ rất dễ thương nhưng không kém phần sang trọng.

4. Tóc Lob bóng mượt

 .

2016 best hairstyle 02

Tóc Lob bóng mượt

Tới giờ thì kiểu tóc lob không còn gì mới nữa và trên thực tế nó đã là xu hướng của năm ngoái. Phiên bản 2016 sẽ được làm bóng nhiều hơn và kiểu dáng đẹp hơn so với những kiểu tóc đánh rối lặp đi lặp lại của 2015. Bạn nên đầu tư vào dầu bóng tóc, xịt sáng tóc hay keo xịt tóc cho những buổi làm việc quan trọng như ký kết hợp đồng hay họp hành nhé.

5. Tóc dài, nhiều tầng

.

2016 best hairstyle 03

Tóc dài, nhiều tầng

Đối với những ai đủ dũng cảm để đổi mới bản thân thì đây đích thị là kiểu tóc dành cho bạn. Làm mới tóc bạn bằng cách uốn nhẹ những tầng tóc khác nhau khiến chuyển động tóc bạn trông sẽ sinh động hơn rất nhiều.

Điều quan trọng nhất cho phong cách này là sức khỏe tóc: tóc khong được chăm sóc kỹ là lựa chọn phù hợp nhất cho kiểu này. Nhưng bên cạnh đó, bạn phải chăm sóc tóc sao cho đúng góc đúng cạnh khi chúng bắt đầu mọc dài ra không theo đường nữa.

Xem thêm:

Xu hướng thời trang tóc Xuân-Hè 2016

14 kiểu tóc Updo đẹp nhất Quả cầu vàng 2016

Chọn đúng loại lược cho mái tóc đẹp & các bí quyết khác

3 kiểu tóc xoăn ngắn phái đẹp nên thử

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Thy / Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more