Bữa tiệc của những người phụ nữ thành đạt

Đăng ngày:

Tham gia buổi tiệc là các nữ đại sứ đang công tác tại Việt Nam, bao gồm đại sứ Ấn Độ, Bỉ, Ba Lan, Hà Lan, Israel, Nam Phi, Ý, Thuỵ Điển, Giám đốc Ngân hàng Thế giới, Giám đốc Viện Pháp Tại Việt Nam và các nữ doanh nhân thành đạt.

12/1/2016 – Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, cố vấn cao cấp, Ban thư ký APEC 2017, Chủ tịch danh dự “Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN tại Hà Nội” đã có mặt trong một buổi tiệc trưa ấm cúng, tổ chức bởi công ty Journeys to the East, để chia sẻ quan điểm của bà về tầm quan trọng của các Lãnh đạo APEC trong việc nâng cao vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế, đặc biệt trong hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn.

Bữa tiệc có sự tham dự của các vị Nữ đại sứ, các vị hoạt động trong ngành văn hóa, ngoại giao và các doanh nhân thành đạt.

Bữa tiệc có sự tham dự của các vị Nữ đại sứ, các vị hoạt động trong ngành văn hóa, ngoại giao và các doanh nhân thành đạt.

Bà Nguyễn Thị Loan (áo đen) của Journeys to the East đón tiếp hai vị khách mời là bà Anoa Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Pháp và Bà Eva Nguyễn Bình - Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Việt Loan (áo đen) của Journeys to the East đón tiếp hai vị khách mời là bà Anoa Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Pháp và bà Eva Nguyễn Bình – Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

Mang phong cách gần gũi, ấm cúng, nhưng cũng hết sức thanh lịch và tinh tế là bữa tiệc mà Công ty Journeys to the East mong muốn đem lại cho sự kiện quan trọng này. Gây dựng công ty với niềm đam mê mong muốn quảng bá hình ảnh và văn hoá của Việt Nam ra thế giới, nâng tầm du lịch Việt, và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt trong nước, bà Nguyễn Việt Loan, bằng những trải nghiệm kiến thức sâu sắc về văn hoá của mình, luôn tận tay chăm sóc từng vị khách với những bữa tiệc, những chương trình trải nghiệm thiết kế riêng có một không hai. Tháng 6 năm 2015, báo World Street Journal đã mệnh danh bà là một trong những “chủ nhà tinh tế và sành điệu nhất” (“most fashionable hostess”) tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Việt Loan, bằng những trải nghiệm kiến thức sâu sắc về văn hoá của mình, luôn tận tay chăm sóc từng vị khách.

Bà Nguyễn Việt Loan, bằng những trải nghiệm kiến thức sâu sắc về văn hoá của mình, luôn tận tay chăm sóc từng vị khách.

“Tinh tế là tất cả những gì tôi muốn các vị khách của tôi cảm nhận. Vốn là những người phụ nữ thành đạt, là những vị đại sứ đã bôn ba và trải nghiệm những điều tinh tế khắp thế giới, tôi hi vọng, khi ngồi vào bàn tiệc này họ cảm nhận được không chỉ hương vị của các món ăn, mà trên thế nữa là một không gian, một nền văn hoá rất thanh tao nhưng cũng rất đậm đà bản sắc. Và sau đó họ sẽ là những đại sứ mang theo những thông điệp văn hoá của đất nước Việt Nam ra thế giới” – bà Nguyễn Việt Loan.

Ngồi vào bàn tiệc, thực khách được thưởng thức các món khai vị là những món cuốn truyền thống Bắc, Trung, Nam cùng với rượu Champagne Taittinger. Món chính được phục vụ mang đậm tính chất Việt, bao gồm món miến cua bể Hạ Long đi kèm canh khoai sọ rau muốn gia truyền mà bà Loan học được từ chính mẹ của mình. Rượu Sauvignon Blanc Chateau de Clarke Bordeaux từ Pháp được chọn làm thức uống chính. Bữa tiệc kết thúc với món tráng miệng tào phớ hương vị gừng sả của Hà Nội xưa và chè cốm Làng Vòng. Kết thúc buổi tiệc, thực khách được hòa mình trong không khí của khu nhà cổ để thưởng thức trà đạo, một phong tục đã không còn phổ biến với cuộc sống hiện đại ngày nay.

món miến cua bể Hạ Long đi kèm canh khoai sọ rau muốn gia truyền mà bà Loan học được từ chính mẹ của mình.

Món miến cua bể Hạ Long đi kèm canh khoai sọ rau muống gia truyền mà bà Loan học được từ chính mẹ của mình.

Với tôn chỉ hướng tới đỉnh cao của du lịch bằng việc cung cấp cho các vị khách của mình những trải nghiệm tinh tuý về văn hoá, về con người, về cuộc sống, được thiết kế riêng dành cho từng du khách, Công ty Journeys to the East đang mang tới khách hàng những hành trình trải nghiệm độc đáo không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở những điểm đến hấp dẫn ở châu Á như Lào, Cambodia, Myanmar, Bhutan và một số nơi nổi tiếng ở châu Âu.

Thông tin thêm:

Journeys to the East
Email: info@journeys-to-the-east.com
Website: www.journeys-to-the-east.com
Facebook: https://www.facebook.com/vietnamjourneytotheeast/

Xem thêm

Bộ lịch Pirelli 2016 tôn vinh phụ nữ thành đạt

Phụ nữ thành đạt – Từ phim… Tới đời

Người phụ nữ thành đạt và cách cân bằng cuộc sống

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more