Nữ ca sĩ quái tính Lady Gaga tiết lộ album mới trong năm 2016

Đăng ngày:

Nếu có bất kỳ người hâm mộ nào lo lắng cô ca sỹ tài năng này rời bỏ âm nhạc mà dành toàn bộ thời gian đóng phim thì cô đã bác bỏ thông tin đó vào tối chủ nhật sau khi mang theo giải thưởng Quả Cầu Vàng về nhà cho vai diễn Nữ bá tước trong phim American Horror Story: Hotel.

Quý cô Lady Gaga phát biểu trong phòng họp báo sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng: “Tôi sẽ cho ra một album mới trong năm nay nhưng chưa thể tiết lộ cho các bạn là khi nào. Tuy nhiên album chắc chắn sẽ được phát hành trong năm nay. Tôi cũng chưa biết trông mình sẽ như thế nào trong album này. Tôi vẫn đang nghiên cứu về nó. Tôi muốn có một sự thay đổi.” Người hâm mộ có thể mong chờ một chút hình ảnh của nữ bá tước trong phim mà Lady Gaga đã đóng. Cô sẽ giữ lại những tố chất mà cô có được từ việc nhập vai trong phim American Horror Story. Lady Gaga đã chia sẻ rằng cô đã hoàn toàn trở thành nhân vật Nữ Bá Tước khi cô đóng bộ phim này. Việc sống trong nhân vật giúp Gaga giải phóng được bản thân. Nhân vật Nữ Bá Tước không thèm quan tâm bất cứ điều gì vì cô ấy đã sống quá lâu và biết quá nhiều thứ nên chẳng gì có thể làm phiền cô ấy được. Điểm chung giữa nhân vật trên màn ảnh và Gaga là cả hai đều có sự tự tin.

lady gaga elle vn

lady gaga elle vn 1

lady gaga elle vn2

Nữ ca sĩ của “Do What You Want” vẫn đang làm việc chăm chỉ với cường độ cao để chất lượng album được như ý muốn. Lady Gaga muốn tiếp tục tạo ra những sản phẩm có thể truyền cảm hứng cho người hâm mộ. Mặc dù cô thừa nhận trong bài phát biểu của mình rằng cô muốn trở thành một nữ diễn viên trước khi cô nghĩ tới việc ca hát. Nhưng rõ ràng hiện tại cô vẫn muốn tập trung cho âm nhạc, một điều đáng mừng cho những người hâm mộ.

Xem thêm

Lady Gaga nhân tố gây tranh cãi của American Horror Story

Lady Gaga và Taylor Kinney: “tình yêu là sự tin tưởng”

Sắc màu thực sự của Lady Gaga

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Thy / Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more