ELLE Decoration 7: Quá khứ & Hiện tại

Đăng ngày:

ELLE Decoration 7: Thế giới đồ trang trí nội thất và kiến trúc của năm 2016, từ xu hướng màu sắc, tới những phong cách nhà cửa độc đáo từ Đông qua Tây.

Bạn đọc mến,

Những tháng đầu năm luôn gợi lên trong chúng ta cảm giác hối tiếc nghẹn ngào. Hối tiếc vì những điều muốn làm mà chưa kịp làm, đang làm còn dang dở hay không có cơ hội thực hiện. Theo lẽ tự nhiên, đó là bản chất hoài cổ của con người rồi. Thế nhưng, Năm Mới cũng lại mang cho ta niềm tin vào những cơ hội, được thay đổi, làm khác đi.

Vậy, tại sao ta không bắt đầu ngay bằng việc làm mới chính không gian sống của mình? ELLE Decoration số này mang tới bạn đọc những thông tin thú vị nhất về thế giới đồ trang trí nội thất và kiến trúc của năm 2016, từ xu hướng màu sắc, tới những phong cách nhà cửa độc đáo từ Đông qua Tây.

Trong chuyên đề đặc sắc City Special – Chuyện đô thị, nhà báo Nguyễn Đình tiếp tục đưa chúng ta tới một địa điểm mới, kinh đô vàng son một thuở: cố đô Huế. Không chỉ kể những câu chuyện kiến trúc dựa trên các chi tiết trang trí may mắn còn sót lại, anh còn tìm lại vẻ đẹp của Pháp Lam Huế và di sản đồ sứ ngự dụng, đồ sứ ký kiểu, đồ sứ men lam Huế (Bleu de Hué) – những thuật ngữ chỉ hiện vật đồ sứ được các vị vua triều Nguyễn (1802- 1945) sử dụng khi tại vị.

Bản thân tôi còn rất hứng khởi với phiêu lưu ký tới Cuba của cây viết du lịch kỳ cựu Minh Lý. Tôi đoan chắc với bạn rằng đây sẽ là địa điểm du lịch hot nhất của năm 2016!

Nguyễn Danh Quý
Trưởng Ban biên tập ELLE Decoration

ELLE DECOR Vietnam 07

Nhóm thực hiện

(Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more