Trang Khiếu kể chuyện hậu trường show diễn tại Milan

Đăng ngày:

Người mẫu Trang Khiếu vừa sang kinh đô thời trang Milan chỉ vài ngày nhưng đã “lọt mắt xanh” của các hãng thời trang tại Tuần lễ thời trang này.

Vừa đặt chân tới Milan, chân dài sinh năm 1991 đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để trở thành người mẫu cho Tuần lễ thời trang nam Milan lần này. Sự âm thầm nỗ lực tìm kiếm cơ hội của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 đã được đền đáp bằng show White Mountaineering x Adidas Originals. Hình ảnh Trang Khiếu lạnh lùng sải bước được trang Vogue Mỹ đăng tải, khiến những người yêu mến cô không khỏi hân hoan.

trang-khieu

Người mẫu Trang Khiếu tâm sự đây là một trong những thương hiệu quốc tế đình đám nhất mà cô từng nhận trình diễn trong sự nghiệp của mình.” Buổi casting có tới trăm người mẫu đến cast,  nếu profile phù hợp họ sẽ cho thử đồ, yêu cầu đi catwalk và chụp lại ảnh. Sau khi được chọn, Trang đi xe bus hơn 3 tiếng đến Florence, tập chương trình đến giữa chiều rồi make up, làm tóc và rehearsal lần cuối để photo chụp hình rồi sẵn sàng cho show. Show diễn ra chỉ khoảng 10 phút nhưng có rất nhiều người đến xem và điều đó đã làm Trang vô cùng hạnh phúc và tự hào. ”

Cùng ngắm nhìn những bức hình hậu trường được Trang Khiếu ghi lại tại show diễn Milan.

Xem thêm

Trang Khiếu: Chúng ta cần thích nghi với chính mình

Trang Khiếu, Tóc Tiên, Chi Pu nói gì về phong cách thời trang?

9 BST đẹp nhất Tuần lễ Thời trang Xuân-Hè Milan 2016

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more