10 cá tính & phong cách cho cô nàng mê đồng hồ cao cấp

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 2/2016] Thế giới muôn màu của đồng hồ luôn mang đến nhiều cảm hứng và vô vàn lựa chọn cho phái đẹp với những cá tính và phong cách khác nhau!

Vẻ đẹp hoài cổ

Nếu vỏ đồng hồ thép hình vuông của đồng hồ Emprise gợi nhớ lại những chiếc rương nổi tiếng của nhà Louis Vuitton thì mặt số màu trắng đục và dây đeo màu đen có họa tiết sọc gân làm từ da bê lại thể hiện vẻ đẹp thời thượng và hiện đại. Đáng chú ý nhất là mặt đồng hồ không số, chúng thể hiện triết lý thiết kế của Nicolas Ghesquière: phong cách tối giản sẽ trường tồn vĩnh viễn.

Dong ho nu cao cap 2

Đồng hồ cũng là trang sức

“Chiếc chìa khóa Cartier” (Clé de Cartier, Cartier Key) là tên gọi của chiếc đồng hồ cao cấp có nút vặn chỉnh giờ hình chữ nhật độc đáo. Không chỉ có chiếc “chìa khóa” đính sapphire để làm điểm nhấn, vỏ đồng hồ làm từ vàng hồng, vòng đệm viền kim cương và dây đeo da cá sấu màu đỏ Bordeaux càng làm tăng thêm giá trị và vẻ đẹp của một biểu tượng thời gian.

Dong ho nu cao cap 1

Chức năng là trên hết

Được đặt tên theo con số may mắn của NTK Riccardo Tisci, mẫu đồng hồ cao cấp Seventeen của Givenchy thực sự gây ấn tượng với thiết kế đầy tính công năng. Mỗi hộp đồng hồ bao gồm 2 loại dây đeo bằng nylon và da để thay đổi tùy hoàn cảnh. Khung viền chắc chắn, vỏ bằng thép mạ vàng và mặt kính chống trầy xước, Seventeen có thể theo bạn đến bất cứ nơi đâu.

Dong ho nu cao cap 3

Món quà của tình yêu

Với mặt đồng hồ hình trái tim – biểu tượng của tình yêu và sự may mắn – L’Heure du Diamant là món quà dành cho những cô gái đang yêu trong ngày Valentine sắp tới. Thiết kế không số cùng vòng đệm viền hai loại kim cương khiến chiếc đồng hồ trở thành món trang sức cao cấp trên cổ tay người phụ nữ, thể hiện sự pha trộn hoàn hảo giữa công nghệ chế tạo đồng hồ và kỹ thuật chế tác nữ trang của Chopard.

Dong ho nu cao cap 4

Sự khác biệt của đẳng cấp

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1955, Omega Ladymatic luôn là biểu tượng của người phụ nữ quyền lực. Trong thiết kế mới nhất, thép không gỉ được sử dụng ở cả vỏ đồng hồ 34mm lẫn dây đeo tay. Kim chỉ giờ được chế tác từ vàng trắng và 11 vị trí dấu giờ đính kim cương. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên vẻ đẹp trầm tĩnh của người phụ nữ thành đạt chính là mặt đồng hồ khảm ngọc trai Tahiti ánh xanh đuôi công, vòng đệm viền kim cương nhuyễn và một viên kim cương lớn tại nút chỉnh giờ.

Dong ho nu cao cap 5

Nàng yêu thể thao

Samsung Gear S2 mang vẻ đẹp năng động với mặt đồng hồ tròn làm từ thép không gỉ, mỏng và trơn láng, dây đồng hồ làm bằng nhựa, có thể thay đổi dễ dàng. Việc thay đổi nội dung hiển thị trên mặt đồng hồ được thực hiện dễ dàng chỉ bằng những thao tác xoay vòng đệm. Tất cả ứng dụng trên một chiếc điện thoại thông minh đều có thể tìm thấy ở mẫu đồng hồ đơn giản này, đặc biệt là các ứng dụng về thể thao và theo dõi sức khỏe.

Dong ho nu cao cap 9

Đẳng cấp sang trọng

Nếu bạn muốn nổi bật nhưng không thích sự ồn ào, hãy để đồng hồ cao cấp Monsieur Dior phát ngôn thay cho bạn. Những mảnh xà cừ lấp lánh được “xếp li” thủ công trên mặt đồng hồ Dior VIII Grand Bal “Plissé Soleil” trông như tia nắng mặt trời, một cách miêu tả của sự dịch chuyển thời gian đầy nghệ thuật, và cũng là tuyên ngôn của những người phụ nữ hiện đại.

Dong ho nu cao cap 6

Phong cách tối giản

Mặc dù có kích thước vỏ khá lớn (34mm), Daniel Wellington Classy St Mawes vẫn giữ được sự hài hòa giữa vỏ đồng hồ với các dấu chỉ giờ làm từ tinh thể Swarovski. Chiếc đồng hồ “siêu tối giản” có mặt đồng hồ trơn màu trắng đục, kim chỉ giờ mảnh, vỏ đồng hồ mỏng 6mm làm từ vàng hồng và dây da màu nâu, tất cả tạo nên phong cách thanh lịch mà vẫn vô cùng nữ tính.

Dong ho nu cao cap 7

Dành cho những buổi tiệc đêm

Là chiếc đồng hồ nhỏ nhất của Longines với kích thước vỏ chỉ 16mm, Longines Mini hướng đến vẻ đẹp nhỏ nhắn mà vẫn hết sức tinh tế. Vòng đệm viền 42 viên kim cương sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng và đầy sức hút trong những buổi tiệc đêm.

Dong ho nu cao cap 10

Khi cuộc sống không thể thiếu công nghệ

Sự xa xỉ kết hợp với công nghệ thông minh sẽ cho kết quả là chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès với vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ, dây đeo quấn 2 vòng quanh cổ tay gồm 4 màu da khác nhau: Fauve (nâu), Etain (xám), Capucine (đỏ) và Bleu Jean (xanh). Công nghệ tiên phong của Apple và kỹ thuật chế tác da truyền thống của Hermès là yếu tố bảo chứng cho cả chất lượng lẫn hình thức của dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới.

Dong ho nu cao cap 8

 

Xem thêm

Nghệ thuật chế tác đỉnh cao Enamel trên đồng hồ trăm tuổi

25 công đoạn chế tác nên sự hoàn mỹ của đồng hồ Chopard

10 bí ẩn lý giải sự đắt đỏ của thương hiệu đồng hồ Rolex

6 mẫu đồng hồ không số – Sự yên lặng của thời gian

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more