Món quà giã từ người hâm mộ của nhóm nhạc One Direction

Đăng ngày:

MV mới nhất của One Direction cũng là món quà chia tay của nhóm dành cho các khán giả đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ trên thế giới xúc động đến mức không kiềm được nước mắt.

Ban nhạc vừa tung ra video chính thức cho ca khúc “History” vào ngày 26/1. Video kỉ niệm chuyến hành trình 5 năm của ban nhạc là lời chia tay chính thức trước khi nhóm ngưng hoạt động trong thời gian sắp tới.

Video đưa người xem quay ngược thời gian, từ khoảnh khắc họ bắt đầu sự nghiệp tại sân khấu X-factor vào năm 2010 và kết thúc bằng cái ôm đầy tình cảm của tất cả các thành viên trong tour diễn vòng quanh thế giới 2015.

.

Các thành viên cùng hòa giọng nhịp nhàng, đầy lôi cuốn.

Các thành viên cùng hòa giọng nhịp nhàng, đầy lôi cuốn.

Hàng loạt những cảnh quay hậu trường và biểu diễn trên sân khấu của nhóm nhạc được xử lí trên nền đen trắng khiến người xem liên tưởng đến những thước phim tài liệu. Những niềm vui, nước mắt đan xen trong cuộc hành trình lần lượt được tái hiện trên nền nhạc cũng chính là quá trình trưởng thành của những chàng trai.

Người hâm mộ ắt hẳn sẽ hết sức hài lòng khi video đã chắt lọc những hình ảnh đầy tính biểu tượng của nhóm nhạc. Hình ảnh anh chàng Harry Styles lưng trần đùa giỡn với những người bạn của mình ở hậu trường và trong hành lang khách sạn, những cử chỉ bằng lông mày đáng yêu của Niall Horan,…là những điều khiến người xem không khỏi bồi hồi luyến tiếc.

“Hơn tất cả, bài hát là về những người hâm mộ và những người đã tạo nên một One Direction tuyệt vời suốt 5 năm qua” thành viên Liam Payne chia sẻ. Anh cùng với thành viên Louis Tomlinson cũng chính là đồng sáng tác của ca khúc “History” đầy cảm xúc này.

.

Cảnh quay ghi lại hình ảnh cựu thành viên Zayn Malik và Niall Horan chia sẻ cái ôm tình cảm ở phía sau xe.

Cảnh quay ghi lại hình ảnh cựu thành viên Zayn Malik và Niall Horan chia sẻ cái ôm tình cảm ở phía sau xe.

Đặc biệt, nhiều hình ảnh gắn bó của các thành viên với Zayn Malik – cựu thành viên đã rời nhóm từ tháng 3 cũng xuất hiện trong rất nhiều cảnh quay.

“History” là đĩa đơn thứ ba từ album phòng thu thứ năm “Made in the A.M” của ban nhạc. Nhờ khai thác tốt những hiệu ứng cảm xúc, chỉ sau hai ngày phát hành video hiện đã đạt trên 11,5 triệu lượt xem trên Youtube và một lần nữa đưa ca khúc này trở lại vị trí No.1 của bảng xếp hạng “Billboard + Twitter Trending 140”.

Xem thêm

Nhóm nhạc One Direction chính thức tan rã

Jay Z có niềm tin Nick Jonas sẽ trở thành ngôi sao lớn

8 sao nam từng mang danh “bạn trai Taylor Swift”

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy – Hình ảnh: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more