6 xu hướng dưỡng da trong năm 2016

Đăng ngày:

Sự xuất hiện các sản phẩm làm đẹp thế hệ mới đang giúp cho việc dưỡng da trở nên dễ dàng hơn trong năm mới.

Từ một chiếc máy tạo ẩm hoạt động như một chiếc quạt vào mùa hè đến những loại kem che khuyết điểm có thể sử dụng với mục đích khác như kem mắt, tiết kiệm hơn nhưng nhiều công dụng hơn. Hãy nghĩ đến việc sử dụng những sản phẩm này để có được làn da đẹp hơn khi năm mới đang về.

Đừng bỏ quên vùng cổ

Những chiếc váy trễ cổ và những chiếc áo hở vai là lí do làm cho vùng da cổ bị sạm màu. Hãy sử dụng các loại mặt nạ dành cho vùng cổ có chứa vitamin B3 và axit hyaluoric với sợi xenlulozo siêu mỏng trong vòng 15 phút, miếng mặt nạ sẽ ôm sát phần cổ và giúp da trở nên săn chắc, trong khi vẫn có thể làm sáng những vùng da tối màu và xóa mờ những nếp nhăn trong về lâu dài.

.

dưỡng da

Dưỡng da vùng cổ

Sở hữu một máy tạo độ ẩm

Không khí lạnh khô của mùa đông sẽ lấy đi độ ẩm cần thiết cho da – không chỉ có vẻ ngoài khô nẻ khi thời tiết giá rét, với khí hậu như vậy, làn da còn bị lão hóa nhanh hơn so với lúc thời tiết ấm áp. Một chiếc máy tạo ẩm sẽ hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da quanh năm;hơn thế nữa, chiếc máy sẽ hoạt động như một chiếc quạt trong mùa hè. Do đó, nhà kho của bạn sẽ không bị chất đầy những loại máy móc khác nhau dành cho từng mùa trong năm.

Ngừng việc nặn mụn

Đối với những bạn không thể kiểm soát được chính mình khi nhìn thấy mụn, hãy vứt bỏ những chiếc gương soi phóng đại và dừng ngay việc biến những nốt mụn tí hon trở thành thảm họa. Hãy sử dụng những miếng dán trị mụn trong suốt để bảo vệ làn da mụn khỏi bản năng xấu nhất của bạn và giúp làm lành các nốt mụn.

dưỡng da

Ngừng việc nặn mụn

Sử dụng thêm tinh chất dưỡng da vào các bước dưỡng da hàng ngày

Chìa khóa cho một làn da hoàn hảo chính là độ ẩm, và điều này không đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần phải uống nhiều nước mà có nghĩa là bạn cần phải sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt. Essence là tinh chất dưỡng ẩm có chứa nhiều thành phần tốt cho da. Tuy nhiên, mọi người hiếm khi dành thời gian cho những bước xa xỉ trên và các công ty trên lĩnh vực làm đẹp đã nắm bắt được điều này. Hãy thử sử dụng nước cân bằng da (toner) với công thức kết hợp với tinh chất dưỡng ẩm thay cho nước hoa hồng đơn thuần.

Sử dụng kem che khuyết điểm

Các mặt hàng mỹ phẩm hiện đại như kem che khuyết điểm hay kem nền giờ đây không chỉ còn đơn thuần là những sản phẩm dùng để trang điểm với một công dụng duy nhất nữa. Những công thức mới đã tích hợp tính năng dưỡng da vào nhiều loại mỹ phẩm trang điểm, đảm bảo rằng mỗi bước trong việc sử dụng mỹ phẩm hàng ngày đều đem lại lợi ích cho da.

.

dưỡng da

Sử dụng kem che khuyết điểm

Vệ sinh điện thoại thường xuyên

Màn hình điện thoại là nơi tiếp xúc với rất nhiều loại bề mặt khác nhau, và gần như không bao giờ có thể thoát được các loại vi khuẩn và dầu nhờn từ da bám lên lúc bạn sử dụng. Những miếng khăn ướt khử trùng đủ nhỏ để bạn cho vào túi của mình và cũng là một giải pháp hiệu quả cho việc vệ sinh “dế” của bạn.

.

dưỡng da

Vệ sinh điện thoại thường xuyên

Xem thêm

10 xu hướng dinh dưỡng & quan điểm ăn kiêng giảm cân 2016

10 nguyên tắc vàng trong việc dưỡng da mặt hàng ngày

Sử dụng kem dưỡng da đúng cách

Kế hoạch 12 ngày để có làn da đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: Q. Giao

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more