Bí quyết làm đẹp của người mẫu 84 tuổi

Đăng ngày:

Người mẫu Carmen Dell’Orefice đến nay đã 84 tuổi, người theo sự nghiệp làm mẫu lâu nhất thế giới và vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà của mình đã tiết lộ bí quyết làm đẹp của bà.

Carmen Dell’Orefice, người mẫu 84 tuổi và vẫn đang sải chân trên sàn diễn catwalk. Bà vẫn đang được chụp hình cho những tờ tạp chí nổi tiếng nhất thế giới và xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo thương hiệu.

.

bi quyet lam dep1_ellvietnam

Bí quyết làm đẹp cho sự tươi trẻ và đẹp mặn mà của bà rất đơn giản: những giấc ngủ ngon và đi bơi đều đặn.

Bí quyết làm đẹp cho sự tươi trẻ và đẹp mặn mà của bà rất đơn giản: Carmen tận hưởng những giấc ngủ ngon và đi bơi đều đặn. Hơn thế nữa, bà không hề lo lắng về tuổi tác của mình. Carmen không hề dấu chuyện bà đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. “Luôn có chỗ nào đó cần ta động chạm để sửa” nhưng bà bảo phẫu thuật thẩm mỹ là không bao giờ đủ. Theo Carmen, cả cơ thể và tâm hồn đều cần khỏe đẹp như nhau.

 .

bi quyet lam dep2_ellvietnam

“Luôn có chỗ nào đó cần ta động chạm để sửa” nhưng bà bảo phẫu thuật thẩm mỹ là không bao giờ đủ.

Carmen bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu khi bà mới 15 tuổi. Hình ảnh của bà đã xuất hiện trên các trang báo nổi tiếng như Vogue hay Harper’s Bazaar nhiều lần và tới giờ vẫn thế. Carmen cũng có tên trong danh sách kỷ lục Guiness với tư cách là một người mẫu có sự nghiệp lâu dài nhất từ trước đến nay.

.

bi quyet lam dep3_ellvietnam

Carmen bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu khi bà mới 15 tuổi.

Trước kỉ niệm hành trình dài một đời làm người mẫu, Carmen Dell’Orefice đã trả lời phỏng vấn cho một tờ tạp chí Mỹ nổi tiếng: “Tôi là người sành điệu từ thức ăn tới cả tình dục”. Điều đó dễ hiểu bởi khí chất mà cô có được ảnh hưởng không ít từ người cha gốc Ý của mình, đầy tinh tế và thông minh.

.

bi quyet lam dep4_ellvietnam

“Tôi là người sành điệu từ thức ăn tới cả tình dục”

 

bi quyet lam dep5_ellvietnam

Những khí chất đó cô có được ảnh hưởng không ít từ người cha gốc Ý của mình, đầy tinh tế và thông minh.

“Tôi đã sống một cuộc sống như tiên cả cuộc đời này. Thử hỏi xem có bao nhiêu người phụ nữ lớn tuổi được chụp hình thẻ lúc về hưu bởi Norman Parkinson?” Bà trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Chính Salvador Dali đã gọi Carmen là nàng thơ của ông.

.

bi quyet lam dep6_ellvietnam

“Tôi đã sống một cuộc sống như tiên cả cuộc đời này. Thử hỏi xem có bao nhiêu người phụ nữ lớn tuổi được chụp hình thẻ lúc về hưu bởi Norman Parkinson?”

 

bi quyet lam dep7_ellvietnam

Chính Salvador Dali đã gọi Carmen là nàng thơ của ông.

Carmen đã nói rằng bà mong sống tới 100 tuổi và vẫn đi trên những đôi giày cao gót.

.

bi quyet lam dep8_ellvietnam

Dù đến trăm tuổi, bà vẫn muốn bước trên những đôi giày cao gót.

Người phụ nữ này đã chứng minh cho ta thấy phải sống hết mình, tận hưởng những gì mình có và quên đi độ tuổi của mình. Bí quyết làm đẹp, trẻ khỏe và để có vẻ bề ngoài toát lên khí chất rất thơ ấy đến từ sức mạnh bên trong suy nghĩ của mỗi chúng ta.

.

bi quyet lam dep9_ellvietnam

Bí quyết làm đẹp, trẻ khỏe và để có vẻ bề ngoài toát lên khí chất rất thơ ấy đến từ sức mạnh bên trong suy nghĩ của mỗi chúng ta.

Xem thêm:

Chế độ dinh dưỡng của các người mẫu

9 item thời trang tạo nên sự thanh lịch cho người mẫu

Bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner & Cara Delevingne

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Thy

Nguồn: Bright Side

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more