Ariana Grande thử sức làm nhà thiết kế thời trang

Đăng ngày:

Trong tháng ba này, bộ sưu tập thời trang đầu tiên do Ariana Grande thiết kế hợp tác cùng thương hiệu Lipsy sẽ ra mắt và được bán trên hệ thống cửa hàng của hãng.

Cô nàng ca sĩ đa tài Ariana Grande sau khi để lại dấu ấn trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, hoạt động xã hội, mới đây nhất, cô còn tiết lộ về nghề mới đó là nhà thiết kế thời trang. Ariana đã “bắt tay” với thương hiệu Lipsy tại London, cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân vào ngày 2/3 năm nay.

.

ariana-grande-thu-suc-lam-nha-thiet-ke-thoi-trang 1

Poster chính thức của lần hợp tác giữa Ariana Grande và thương hiệu thời trang Lipsy London

Đây là lần đầu tiên Ariana Grande kết hợp cùng một thương hiệu thời trang để cho ra mắt dòng sản phẩm riêng. Thế nhưng, quyết định lựa chọn Lipsy là đối tác cho thấy cô chẳng phải là môt tay mơ, và sự nghiệp trong ngành thời trang của nàng rất hứa hẹn. Cả Ariana và Lipsy đều có chung phong cách nữ tính pha trộn nét tinh nghịch, duyên dáng, do đó sự kết hợp này như “cặp bài trùng” hoàn hảo. Cùng ngắm nhìn thêm hình ảnh về gout thời trang đời thường lẫn sự kiện của cô ấy nhé:

Bộ sưu tập đầu tiên trong lần hợp tác này được miêu tả với các tính từ như “vui vẻ, đỏm dáng và đặc thù”. Bên cạnh 20 mẫu quần áo thời trang, bộ sưu tập cũng cho ra mắt hơn 30 mẫu trang sức gồm mặt dây chuyền trái tim, dây choker… với tiêu chí “quyến rũ, sáng tạo và nghịch ngợm”. Được biết, giá của của sản phẩm dao động từ $51 đến $46 – một mức giá phải chăng, đúng như những gì cô nàng chia sẻ: “Lần hợp tác này với Lipsy rất tuyệt, đây là điều đặc biệt dành cho các fan của tôi. Bộ sưu tập rất trẻ trung, không quá đắt và tôi biết fan của tôi sẽ yêu những thiết kế này”.

.

ariana-grande-thu-suc-lam-nha-thiet-ke-thoi-trang 8

“Lần hợp tác này với Lipsy rất tuyệt, đây là điều đặc biệt dành cho các fan của tôi. Bộ sưu tập rất trẻ trung, không quá đắt và tôi biết fan của tôi sẽ yêu những thiết kế này.”

 

ariana-grande-thu-suc-lam-nha-thiet-ke-thoi-trang 9 drove around london

Poster của bộ sưu tập trên chiếc xe bus hai tầng màu đỏ đặc trưng của London

 

ariana-grande-thu-suc-lam-nha-thiet-ke-thoi-trang 10 drove around london

Chiếc bus này sẽ chạy xung quanh London để quảng bá cho bộ sưu tập

Trước khi đến với Ariana Grande, thương hiệu thời trang Lipsy đã từng hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng khác như: chị em nhà Kardashian, diễn viên trẻ Michelle Keegan, ca sĩ Fleur East, ca sĩ Rochelle Humes…

.

ariana-grande-thu-suc-lam-nha-thiet-ke-thoi-trang 2

Hình ảnh chị em nhà Kardashians trong lần hợp tác với Lipsy

Nữ ca sĩ 22 tuổi bắt đầu sự nghiệp từ năm 2013, đến nay, cô là một trong những nghệ sĩ nhạc pop được yêu thích nhất nhờ tài năng và nét dễ thương. Năm vừa qua, cô nàng đã giới thiệu dòng nước hoa riêng cũng như hợp tác cùng hãng mỹ phẩm M.A.C ra mắt bộ sưu tập mang tên Viva Glam.

.

ariana-grande-thu-suc-lam-nha-thiet-ke-thoi-trang 3

Bộ sưu tập Viva Glam hợp tác giữa cô và MAC

Ariana Grande và Lipsy sẽ cùng cho ra mắt hai bộ sưu tập lần lượt vào tháng ba và tháng năm. Các nàng ELLE có thể tham khảo và mua sắm bộ sưu tập này tại trang web chính thức của Lipsy: www.lipsy.co.uk

__

Xem thêm:

Sao thế giới mê mẩn kiểu tóc búi nửa đầu

Trí tưởng tượng của Nhà thiết kế tài hoa Raf Simons

10 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất mọi thời đại

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more