Kelly Marie Tran – Nữ diễn viên gốc Việt tham gia Star Wars 8

Đăng ngày:

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran sẽ bắt đầu góp mặt trong siêu phẩm “Chiến tranh giữa các vì sao” từ phần 8.

Hãng Disney vừa thông báo bom tấn “Star Wars: Episode VIII” đã chính thức khởi quay. Ba diễn viên mới được chiêu mộ cho bộ phim gồm: Kelly Marie Tran, Laura Dern và Benicio Del Toro. So với hai diễn còn lại thì cái tên Kelly Marie Tran vẫn còn khá lạ lẫm với người hâm mộ.

.

Kelly Marie Tran

Kelly Marie Tran

Nữ diễn viên trẻ gốc Việt sinh ra và lớn lên tại San Diego, Mỹ. Tran tốt nghiệp trường đại học California (UCLA) nhưng sau đó chọn theo đuổi diễn xuất và trình diễn trên sân khấu. Cô bắt đầu bằng việc hát ở một số nhà hát địa phương và theo học ở những trường dạy nghệ thuật uy tín.

.

Nữ diên viên gốc Việt là một trong số ba gương mặt mới sẽ gia nhập dàn diễn viên “Star Wars”

Nữ diên viên gốc Việt là một trong số ba gương mặt mới sẽ gia nhập dàn diễn viên “Star Wars”

Năm 2011, Tran bắt đầu xuất hiện trên tivi với một số vai diễn nhỏ. Cô hiện là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích những chương trình hài trên mạng. Cô từng tham gia nhiều series hài trực tuyến, những phim hài ngắn, quảng cáo và là diễn viên trong nhiều tập của chương trình hài nổi tiếng phát trên sóng truyền hình Jimmy Kimmel Live. Chương trình hài dài tập nổi tiếng gần đây nhất có sự tham gia của cô là College Humor. Một số sản phẩm hài khác cô từng tham gia gồm: Fall Into Me (kênh Lifetime), About a Boy (kênh NBC), Gortimer và Gortimer Gibbon’s Life on Normal Street (kênh Amazon),… Sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức diễn xuất hài huớc của cô trong bộ phim hài lãng mạn XoXo phát sóng trên Netflx.

.

"Star Wars 7" giúp hai ngôi sao trẻ là Daisy Ridley (giữa) và John Boyega (trái) nổi tiếng

“Star Wars 7” giúp hai ngôi sao trẻ là Daisy Ridley (giữa) và John Boyega (trái) nổi tiếng

Đoàn làm phim hiện vẫn chưa có bất kì tiết lộ nào về nhân vật mà cô sẽ đảm nhiệm. Nhưng với sự góp mặt của nữ diễn viên chuyên đóng phim hài như Kelly Marie Tran, người hâm mộ Star Wars có thể trông chờ một nữ anh hùng thú vị sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng. Đây chính là cơ hội tốt để Tran gấy tượng với những nhà sản xuất minh chứng là phần 7 đã là bệ phóng thành công cho hai diễn viên trẻ Daisy Ridley và John Boyega.

Hiện tại, Star Wars: Episode VIII đang trong quá trình bấm máy cho những cảnh quay đầu tiên ở thành phố London, nước Anh. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 15/12/2017.

Xem thêm

Emma Watson ngưng diễn xuất trong một năm tới

4 điều bạn muốn biết về ngôi sao Star Wars: Daisy Ridley

Dàn sao phim Star Wars khoe sắc tại buổi ra mắt phim

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy / Ảnh minh họa: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more