Gwen Stefani khoe ca khúc mới viết về bạn trai Black Shelton

Đăng ngày:

Gwen Stefani tiết lộ trên sóng phát thanh vào hôm thứ tư rằng trước giờ cô chỉ có hai người bạn trai và một trong số họ, Blake Shelton chính là chàng thơ mới cho những sáng tác của cô.

Người còn lại là Tony Kanal, thành viên cùng nhóm nhạc No Doubt ngày trước với Gwen Stefani. Cô hẹn hò với Tony trong 7 năm và chia tay vào năm 1994. Gavin Rossdale đương nhiên cũng từng trải qua giai đoạn làm bạn trai của Gwen, nhưng có lẽ cô thích gọi anh là chồng cũ hơn vì cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm của họ. Gwen cũng cho biết mình không đặt ra mẫu bạn trai nào nhất định vì theo cô việc đó chỉ khiến mọi thứ trở nên hạn chế.

.

Gwen Stefani thổ lộ chuyện tình cảm hạnh phúc trong chương trình Jimmy Kimmel Live

Gwen Stefani thổ lộ chuyện tình cảm hạnh phúc trong chương trình Jimmy Kimmel Live

Nữ ca sĩ 46 tuổi thừa nhận trên chương trình rằng đĩa đơn mới nhất của cô “Make Me Like You” là bài hát viết về Blake Shelton. Cô ngượng ngùng: “Thôi nào, chuyện đó quá đơn giản mà. Thực ra tôi thấy rất xấu hổ khi mọi người cứ hỏi tôi. Lời bài hát quá rõ ràng, tôi không cố che giấu điều gì cả đâu”.

Gwen Stefani muốn khoe chuyện tình yêu của mình với mọi người qua lời bài hát. “Tại sao anh khiến em thích anh? Em phát điên lên với anh vì giờ đây anh khiến em nhớ anh?” – lời bái hát thể hiện tình cảm mặn nồng giữa Gwen và Blake.

.

Gwen Stefani và Blake Shelton gặp nhau khi cùng là giám khảo The Voice và bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái

Gwen Stefani và Blake Shelton gặp nhau khi cùng là giám khảo The Voice và bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái

Cô vừa lập kỉ lục khi trở thành ca sĩ đầu tiên khi quay video ca khúc “Make Me Like You” trực tiếp tại phim trường giải thưởng Grammy chỉ trong khoảng thời gian 4 phút quảng cáo.

Trên chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel Live, Gwen chia sẻ: “Một điều có vẻ điên rồ là đôi khi bi kịch, nếu bạn thật sự cảm thụ nó, bạn có thể biến nó thành một thứ đẹp đẽ”, giải thích cho cuộc hôn nhân tan vỡ với Gavin Rossdale và mối quan hệ hiện tại với Blake Shelton. Album mới của cô chủ yếu là về việc cố cảm nhận những điều tồi tệ, được chữa lành từ chúng và từ đó biến chúng thành những thứ tốt đẹp.

.

Tại sự kiện Clive Davis' Pre-Grammy Gala

Tại sự kiện Clive Davis’ Pre-Grammy Gala

Nữ ca sĩ và Blake cũng vừa lần đầu xuất hiện với tư cách cặp đôi ở một sự kiện khi tay trong tay chụp ảnh tại buổi tiệc Clive Davis’ Pre-Grammy Gala vào chủ nhật vừa qua.

Xem thêm

Gwen Stefani và Blake Shelton: tình yêu từ sự đồng cảm

Gwen Stefani ngồi “ghế nóng” The Voice mùa 7

Gwen Stefanie – Ngôi sao đa năng

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy / Ảnh minh họa: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more