5 bài học tạo dựng phong cách cá nhân từ Kristen Stewart

Đăng ngày:

Mỗi khi nhắc đến Kristen Stewart người ta không thể nhầm lẫn cô với bất kỳ ai khác từ phong cách ăn mặc, trang điểm cho đến phong thái.

kristen stewart

Kristen Stewart

Điều gì đã làm cho cô nàng cá tính vẫn luôn giữ được chất riêng của mình giữa rất nhiều nghệ sĩ nổi danh tại Hollywood? Hãy cùng ELLE giải mã và học từ Kristen Stewart cách xây dựng phong cách cá nhân.

1. Tạo dựng vẻ ngoài đặc trưng

.

5 bài học tạo dựng phong cách cá nhân từ Kristen Stewart

Với kiểu mắt khói đặc trưng

Hiếm khi người ta thấy Kristen Stewart bước trên thảm đỏ mà thiếu đi đôi mắt khói vốn đã gắn liền với cô. “Cô ấy không thích son môi hay việc phải duy trì chúng. Mỗi lần tôi thử một màu son mới, Kristen luôn nhẹ nhàng hỏi tôi là liệu cô ấy có thể xóa nó đi được không,” Jillian Dempsey, chuyên gia trang điểm của Kristen tiết lộ.

Nhưng không ai có thể đổ lỗi hay trách cứ cô nàng vì Kristen đã tự tìm thấy cách tạo vẻ ngoài đặc trưng cho mình bằng đôi mắt khói. Đôi khi đó là đôi mắt khói theo kiểu cổ điển với tông màu xám – đen, đôi khi là màu nâu – đồng, nhưng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, nó luôn phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách cá nhân của Kristen.

2. Bảo vệ làn da tự nhiên

.

5 bài học tạo dựng phong cách cá nhân từ Kristen Stewart

Kristen chưa bao giờ có ý định thay đổi nước da trắng tự nhiên sang tông màu nâu hoặc đồng rám nắng.

Khác với nhiều nghệ sĩ nữ khác, Kristen chưa bao giờ có ý định thay đổi nước da trắng tự nhiên sang tông màu nâu hoặc đồng rám nắng. “Tôi trắng và đôi lúc trông hơi nhợt nhạt, nhưng đó là tôi. Tôi không cố thay đổi mà chỉ cố gắng để chăm sóc, bảo vệ làn da tự nhiên của mình,” cô chia sẻ trong lần phỏng vấn với tạp chí Allure.

3. Hài hòa giữa cấu trúc tự nhiên của tóc và khuôn mặt

.

5 bài học tạo dựng phong cách cá nhân từ Kristen Stewart

Kristen chỉ đơn giản là dùng dầu gội khô và tìm ra kiểu tóc phù hợp với cấu trúc khuôn mặt.

Có thể nói Kristen là một trong số ít nghệ sĩ biết cách sống hài hòa với từng đặc điểm trên cơ thể của mình nhất. Nữ diễn viên sinh năm 90 thường không cần nhiều đến sự trợ giúp của các dụng cụ, sản phẩm làm tóc. Bí quyết của Kristen Stewart chỉ đơn giản là dùng dầu gội khô và tìm ra kiểu tóc phù hợp với cấu trúc khuôn mặt.

4. Bước ra khỏi khu vực an toàn

.

5 bài học tạo dựng phong cách cá nhân từ Kristen Stewart

Nổi bật với màu son đỏ

Kristen đã từng thử thay đổi cách trang điểm bằng màu son đỏ, thêm một chút màu sắc cho gò má và giảm đi độ đậm trên mắt và kết quả là trông cô vẫn tuyệt đẹp. Vì vậy, thỉnh thoảng bạn cũng nên tự cho phép bản thân thử nghiệm những điều khác biệt để khám phá ra những vẻ đẹp tiềm ẩn mà mình chưa biết.

5. Tìm cho mình mùi hương riêng biệt

.

5 bài học tạo dựng phong cách cá nhân từ Kristen Stewart

Là gương mặt đại diện của thương hiệu nước hoa Balenciaga Florabotanica.

Việc tìm ra một mùi hương riêng biệt nhưng phù hợp với tính cách sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho cái nhìn tổng thể về phong cách cá nhân của bạn. Từ khi là gương mặt đại diện của thương hiệu nước hoa Balenciaga Florabotanica, Kristen Stewart chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì cuối cùng cũng đã tìm được mùi hương phù hợp với phong cách nổi loạn, có chút hoang dại của mình.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh về gu thời trang của Street style của Kristen Stewart trong Galary Album dưới đây:

\

Hình ảnh của Kristen Stewart trên thảm đỏ các sự kiện quan trọng:

\

Xem thêm:

Kristen Stewart – Phá vỡ quy tắc

Kristen Stewart – Biểu tượng mới của sự gợi cảm

Kristen Stewart – Bông hồng nổi loạn

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Anh & GiangGina / Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more