Victoria Beckham: “Tôi không thể đi giày cao gót nữa”

Đăng ngày:

Victoria Beckham, người đã bắt đầu mang những đôi giày cao ngất ngưởng từ thời còn là thành viên Spice Girls có thể sẽ rời bỏ hoàn toàn xu hướng mà chính cô luôn là người tiên phong.

Victoria Backham từng khẳng định: “Tôi không thể tập trung trong những đôi giày đế bằng!”. Đây là lý do khiến người xem hết sức bất ngờ khi chứng kiến nhà thiết kế bước ra sàn diễn và chào khép lại bộ sự tập mùa Thu 2016 của mình trong một đôi giày thể thao màu trắng. Thực ra, trong vài tuần vừa qua cánh săn ảnh đã thường xuyên bắt gặp Victoria trong những đôi sneaker hoặc giày mọi thay vì những đôi giày cao gót đặc trưng. Cô khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi quyết định từ bỏ những đôi giày cao gót.

.

Victoria Beckham khép lại phần trình diễn bộ sưu tập tại New York Fashion Week

Victoria Beckham khép lại phần trình diễn bộ sưu tập tại New York Fashion Week

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Telegraph, bà Beck tiết lộ: “Tôi không thể đi giày cao gót nữa. Ít nhất là trong lúc đang làm việc. Tôi phải di chuyển rất nhiều”. Chia sẻ về việc thay đổi phong cách thời trang trong dạo gần đây, cô tiếp tục: “Trang phục cũng phải thật đơn giản và thoải mái.”

Các bác sĩ đã bắt đầu khuyên cô cân nhắc ngừng mang những đôi giày cao gót từ năm 2011. Nhưng điều đó quả là khó khăn đối với một người cực kì ghét những đôi giày đế thấp như Victoria. Cô vẫn tiếp tục xuất hiện với những đôi cao giày lênh khênh. “Tôi phải nói là còn hơn cả ghét những đôi giày búp bê. Tôi không thể nào đi chúng. Trừ khi nào những vũ công ba-lê mang chúng để thực hiện những điệu ba-lê, ngoài ra thì tôi chẳng thể hiểu nổi. Tôi yêu giày cao gót”. Tuy nhiên, trải qua phẫu thuật viêm bao hoạt dịch ngón chân cái – hậu quả đến từ việc mang giày cao gót trong thời gian dài đã khiến cô phải thay đổi quan điểm của mình.

.

Victoria gần đây thường xuyên xuất hiện trong những đôi giày thể thao

Victoria gần đây thường xuyên xuất hiện trong những đôi giày thể thao

Từ thời còn là thành viên ban nhạc Spice Girls những năm 1990 cho tới khi chuyển hướng sang sự nghiệp tạo mẫu vào đầu năm 2000 hay cả lúc mang bầu, hình ảnh nàng “Posh Spice” thường gắn liền với những đôi giày cao ngất ngưởng. Những đôi giày của cô dù gót nhọn hoặc đế xuống đều cao tầm 15 – 20 cm. Cô từng chia sẻ cô không thể tưởng tượng một hình ảnh Victoria Beckham thiếu những đôi cao gót. Đó là cách giúp cô tôn vóc dáng và thể hiện sự sành điệu.

.

Những hình ảnh mới hoàn toàn khác biệt so với hồi cô xuất hiện ở show diễn của mình vào tháng 9 năm ngoái

Những hình ảnh mới hoàn toàn khác biệt so với hồi cô xuất hiện ở show diễn của mình vào tháng 9 năm ngoái

Sau show diễn của mình hồi đầu tháng, Victoria đã diện đôi giày Adidas Stan Smith trong nhiều show diễn khác thuộc tuần lễ thời trang New York. Phong cách thời trang tiện dụng cũng góp mặt trong nhiều bộ trang phục trong bộ sưu tập mới của Victoria Beckham.

Xem thêm

Diện đầm công sở đẹp như Victoria Beckham

Victoria Beckham mở cửa hiệu thời trang đầu tiên

David Beckham, H&M & những cú oanh tạc đầu năm

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy / Ảnh minh họa: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more