Lindsay Lohan không muốn quay lại Hollywood

Đăng ngày:

Lindsay Lohan quyết định rời bỏ Hollywood để chuyển tới sống an nhàn ở London cùng bạn trai tỷ phú người Nga.

Sau nhiều năm tiệc tùng và liên tục bị gọi đi hầu tòa, “cô nàng lắm chiêu” trong những tháng vừa qua đã bay đi bay về giữa New York London. Cô cũng xác nhận đã hẹn hò với doanh nhân 22 tuổi người Nga, Egor Tarabasov được 7 tháng.

.

Lindsay Lohan khong muon quay lai Hollywood – ellevn - 01

Lindsay Lohan.

Nguồn tin của tờ People cho biết nữ diễn viên không còn hứng thú trở lại L.A. “Cô ấy sẽ chẳng quay lại Hollywood nữa đâu. Lần thứ hai cô ấy đến đây, cô ấy đã được theo sát cả ngày”. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho biết dù ý thức rất rõ việc mình đã không còn sức hút trong giới showbiz nữa, nhưng Lindsay vẫn nuôi hy vọng sẽ gầy dựng lại danh tiếng của mình. Nữ ca sĩ cũng biết rằng khán giả cũng không mấy thiện cảm với cô nữa và cô đang cố để thay đổi suy nghĩ của mọi người.

.

Lindsay Lohan khong muon quay lai Hollywood – ellevn - 02

Nữ diễn viên “Mean Girl” xinh đẹp ngày nào bị lão hóa nhanh chóng do sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

Sau khi hoàn thành hình phạt do lần lái xe vượt tốc độ vào năm 2012, nữ diễn viên đã chuyển tới London. Cô tham gia vào bộ phim Speed-the-Plow của hãng West End vào năm ngoái. Nhưng từ đó đến nay, tên tuổi của cô vẫn tiếp tục tuột dốc.

Nữ diễn viên 29 tuổi chia sẻ với bạn bè rằng chuyển đến đến London là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô. Nguồn tin cũng cho biết quyết định chuyển đến sống ở London là một chuyển biến tích cực cho Lindsay. “Cô ấy dường như đang trở nên khát khao hơn và cũng điềm tĩnh hơn. Tôi nghĩ thật tốt khi cô ấy chọn tạm rời xa gia đình”.

Gần đây nhất, Lindsay Lohan xuất hiện trước công chúng là khi tham gia buổi triển lãm ảnh của một nhếp ảnh gia tại một phòng trưng bày ở London vào ngày 3/2 vừa qua. Cô đã cố gắng né tránh ống kính của phóng viên. “Lần trước khi còn ở New York, cô ấy cũng không ra ngoài vì cô ấy nói không muốn bị xuất hiện trên mặt báo”, nguồn tin chia sẻ.

.

Lindsay Lohan khong muon quay lai Hollywood – ellevn - 03

Cô từng có tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2020.

Tuy nhiên, không rõ quyết định “sống ẩn dật” của Lindsay Lohan sẽ kéo dài trong bao lâu bởi gần đây cô nàng lại gây xôn xao khi chia sẻ với báo giới rằng cô đã từng từ chối Harry Styles, thành viên One Direction.

Xem thêm:

Những cặp đôi Hollywood tan vỡ năm 2015

Shailene Woodley – Cô nàng “dị biệt” của Hollywood

Rebel Wilson – Ngôi sao mới vụt sáng trên bầu trời Hollywood

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: tư liệu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more