Mariah Carey phớt lờ Jennifer Lopez: “Tôi vẫn không biết cô ấy”

Đăng ngày:

Đã hơn một thập kỉ trôi qua nhưng sự thù hằn mà Mariah Carey dành cho Jennifer Lopez vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai.

Trong một buổi ra mắt album mới vào năm 2000, khi cánh phóng viên nhắc đến Jennifer Lopez, nữ ca sĩ đã thản nhiên trả lời: “Tôi không biết cô ấy”. Mới đây, khi phóng viên trang TMZ hỏi ý kiến của cô về bình luận ngày trước và sau ngần ấy năm câu trả lời của nữ danh ca là: “Tôi vẫn không biết cô ấy là ai”.

.

Mariah Carey phot lo Jennifer Lopez Toi van khong biet co ay – ellevn - 01

Diva nhạc pop Mariah Carey.

Trong khi trước đó ít lâu, khi được hỏi về vấn đề này tại talk show The Wendy Williams Show, Jennifer đã trả lời một cách ý nhị: “Tôi đoán Mariah là người hay quên. Chúng tôi đã gặp nhau nhiều lần rồi”.

Được biết, mối bất hòa được khơi lại vào năm ngoái khi Jennifer chuẩn bị biểu diễn ở Las Vegas. Để sẵn sàng cho tour diễn, J.lo đã đến tham dự hầu hết các buổi diễn âm nhạc của các nghệ sĩ tại Las Vegas, ngoại trừ buổi diễn của MiMi. Cùng trong năm 2015, trả lời phỏng vấn trên một tạp chí, Mariah Carey cho biết mình rất nghiêm túc với phát biểu từng đưa ra: “Khi tôi nói điều đó, tôi không đùa hay đang cố tỏ ra hài hước. Tôi chỉ đơn giản là đang nói thật”.

.

Mariah Carey phot lo Jennifer Lopez Toi van khong biet co ay – ellevn - 02

Jennifer Lopez.

Về phần Jennifer Lopez, chia sẻ giữa cô và diva nhạc pop không hề có bất cứ xích mích nào. Cô không thể đến tham dự buổi diễn của Mariah là do lịch trình không cho phép: “Khi tour diễn của Mariah bắt đầu thì tôi phải ở New York để quay cho bộ phim Shades of Blue và làm giám khảo cho Idol vào cuối tuần – tôi đã rất bận rộn. Rồi thì đến lúc tôi chuẩn bị cho tour diễn của mình. Tôi không tìm ra thời gian để có thể đến xem cô ấy”.

.

Mariah Carey phot lo Jennifer Lopez Toi van khong biet co ay – ellevn - 03

Cả hai nữ ca sĩ đều từng được mời vào ghế nóng của chương trình American Idol.

Tuy nhiên, khẳng định lạnh lùng mới nhất của Mariah: “Tôi vẫn không biết cô ấy là ai”, khiến người hâm mộ tin chắc rằng giữa hai ngôi sao có lẽ vẫn luôn tồn tại một mối hiềm khích.

Xem thêm:

Mariah Carey đính hôn với tỷ phú người Úc James Packer

8 Bí quyết mặc đẹp như sao quốc tế từ thảm đỏ

Ca sĩ Katy Perry có thu nhập cao nhất năm 2015

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: tư liệu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more