Du lịch Hàn Quốc: “Gyeonggi” – điểm mới cho dân du lịch Việt

Đăng ngày:

Vừa qua, Cục du lịch Gyeonggi cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo du lịch Gyeonggi năm 2016 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội với mục đích chinh phục thị trường Việt Nam – một trong những thị trường tiềm năng đưa lượng lớn khách du lịch sang Hàn Quốc trong những ngăm vừa qua.

Tại hội thảo lần này, các công ty du lịch chuyên đưa khách tới Hàn Quốc tại Hà Nội đã được mời tham dự, thiết lập nền tảng hợp tác trong việc xây dựng sản phẩm chung trong tương lai. Buổi hội thảo đã giới thiệu về các địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, năm du lịch tỉnh Suwon Hwaseong năm 2016, công viên nước One Mount (Goyang) cung cấp tiện nghi cho nhiều du khách Việt Nam thường đến đây vào lúc sáng sớm.

.

Gyeonggi Hàn Quốc - điểm mới cho dân du lịch Việt

Gyeonggi Hàn Quốc – điểm mới cho dân du lịch Việt

Số lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc tăng 15% ngay cả khi có dịch Mers vào năm ngoái cho thấy xu hướng quy mô thị trường ngày càng được mở rộng trong thời gian gần đây. Vì vậy từ năm ngoái Cục du lịch Gyeonggi đã đưa Việt Nam vào thị trường chiến lược.

Tháng 8/2015, những công ty du lịch và hãng hàng không tham dự buổi Hội thảo du lịch Gyeonggi do Hiệp hội du lịch tỉnh Gyeonggi xúc tiến đã đi Hàn Quốc tham quan các điểm du lịch của tỉnh vào tháng 10/2015. KTO tại Việt Nam cùng các công ty du lịch, Cục du lịch Gyeonggi, Vietnam Airlines đã cho ra mắt sản phẩm du lịch mới và năm 2015 đã có khoảng hơn 1.000 khách du lịch Việt Nam đến thăm quan Suwon Hwaseong, khu vườn Morning Calm, làng Pháp. Hơn nữa, năm 2015 Cục du lịch Gyeonggi đã quay một video quảng bá về tỉnh Gyeonggi dành riêng cho đối tượng là du khách Việt Nam.

.

Exploring Gyeonggi

Khám phá Gyeonggi

Ngày 22/2 vừa qua, KTO tại Việt Nam đã tổ chức Famtour mời một số cơ quan truyền thông và các công ty du lịch chính tới thăm phía Bắc tỉnh Gyeonggi, tham gia trải nghiệm hái dâu và giới thiệu về làng Edelweiss Swiss. Sổ tay coupon có các khuyển mãi du lịch Gyeonggi bằng tiếng Việt dự kiến năm nay cũng sẽ được phát hành. Và tỉnh Gyeonggi cũng có kế hoạch tham gia sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức vào giữa tháng 4 tại Hà Nội.

.

Namhan, Gwangju, Tỉnh Gyeonggi

Namhan, Gwangju, tỉnh Gyeonggi

 

Morning Calm Garden, Gapyeong, Gyeonggi-do

Morning Calm Garden, Gapyeong, Gyeonggi-do

Ông Hong Seung Pyo – Cục trưởng Cục Du lịch Gyeonggi cho biết: “Lượng khách du lịch Việt Nam tăng ngay cả khi có dịch Mers cho thấy đây là thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các hãng hàng không và đối tác để mở rộng quảng bá du lịch. Cùng với đó, do đây là thị trường có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên chúng tôi dự định sẽ mời giới truyền thông hay phát hành sổ coupon khuyến mãi cho khách du lịch cá nhân”.
Tại hội thảo, KTO tại Việt Nam cũng giới thiệu với các công ty du lịch nhiều thông tin du lịch liên quan đến văn hóa, lễ hội truyền thống, các tuyến điểm và chủ đề du lịch năm 2016 để xây dựng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cùng với nhiều hình thức hỗ trợ trong việc xây dựng và quảng bá các sản phẩm này.

Xem thêm

“Korea Grand Sale” – hưởng ứng năm du lịch Hàn Quốc

Ưu đãi cho đoàn du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc

Mua sắm ở Seoul – Top 10 thương hiệu thời trang Hàn Quốc

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more