Triệu Vy hạnh phúc trong ngày sinh nhật với 999 đóa hồng

Đăng ngày:

Trên trang cá nhân ngày 12/3/2016,Triệu Vy chia sẻ hình ảnh về món quà lãng mạn của ông xã trong ngày cô tròn 40 tuổi.

Theo Sina, Huỳnh Hữu Long đã chuẩn bị món quà bất ngờ là 999 bông hoa hồng tặng vợ. “Chúc mừng sinh nhật em, cảm ơn khi em và con đã đến với cuộc sống của anh”. Những chia sẻ của Huỳnh Hữu Long đã được Én nhỏ đăng tải lại trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc khi nhận được món quà đầy ý nghĩa và lãng mạn.

.

Trieu Vy duoc chong mung sinh nhat voi 999 bong hong – ellevn - 01

HÌnh ảnh gia đình được Triệu Vy chia sẻ vào ngày sinh nhật.

“Nếu sinh nhật nào cũng được vui vẻ bên chồng con, tôi không còn mong điều gì hơn”, cô viết.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy bí mật kết hôn vào năm 2009. Đến tận khi cô xuống phố với bụng bầu lộ khá rõ mọi người mới hay tin cô đã lên xe hoa. Thời điểm bấy giờ những thông tin xung quanh chồng cô ít ỏi vì người trong cuộc quá kín tiếng.

Đến tháng 4/2010, sau khi sinh hạ con gái được 3 tháng sau, cô mới công khai tổ ấm hạnh phúc của mình. Doanh nhân giàu có sinh năm 1976 từng kết hôn và có một con trai riêng. Tuy nhiên, anh hiếm khi nhắc về cuộc hôn nhân đầu. Trên trang cá nhân, Hữu Long thường xuyên chia sẻ ảnh của cô con gái 5 tuổi Huỳnh Tân.

.

Trieu Vy duoc chong mung sinh nhat voi 999 bong hong – ellevn - 02

Cận cảnh bó hoa doanh nhân họ Huỳnh tặng vợ.

Cô kể cả hai quen nhau do người quen giới thiệu nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên đã trúng tiếng sét ái tình. Cuộc hôn nhân chớp nhoáng của người đẹp vẫn là ẩn số của người hâm mộ, mặc dù sau khi công khai, hình ảnh của chồng nữ diễn viên xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Khi nói về chồng, cô nàng Tiểu Yến Tử luôn dành những lời tán dương đẹp nhất. “Không có anh ấy, tôi không thể toàn tâm toàn ý theo đuổi công việc. Anh chăm sóc và dạy dỗ con gái, động viên khi tôi mệt mỏi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có một người đàn ông tốt như vậy ở bên”.

.

Trieu Vy duoc chong mung sinh nhat voi 999 bong hong – ellevn - 033

Nhiều bạn bè chúc mừng nữ diễn viên qua Weibo. Lý Băng Băng đăng ảnh thân mật bên đồng nghiệp.

Triệu Vy thành công khi hướng sự quan tâm của dư luận tới những tác phẩm nghệ thuật chứ không phải chuyện tình cảm cá nhân. Cô là nữ nghệ sĩ hiếm hoi gốc Hoa được công nhận khả năng ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình.

 

Trieu Vy duoc chong mung sinh nhat voi 999 bong hong – ellevn - 04

Lâm Tâm Như viết: “Tình bạn của chúng ta không bao giờ thay đổi, luôn cầu mong bạn bình an, vui vẻ”.

Ở tuổi 40, Triệu Vy đang có một sự nghiệp vững chắc. Cô còn biết đến ở tư cách một đạo diễn mát tay. Sau dự án Thời thanh xuân năm ấy, nữ diễn viên đã bắt tay thực hiện dự án phim thứ 2: Không Có Tình Yêu Khác. Phim vừa bấm máy cách đây ít ngày. “Đây là dự án do tôi và Lý Tương hợp tác sản xuất, rất hy vọng khán giả sẽ thích thú và đón nhận như Thời thanh xuân năm ấy”.

.

Triệu Vy khoe nét đẹp gái một con trên tạp chí ELLE

Nữ diễn viên khoe nét đẹp gái một con trên tạp chí ELLE

Ngoài một gia đình viên mãn, một con đường sự nghiệp vững chắc, bà mẹ trẻ còn sở hữu một khối tài sản cực khủng đến từ chứng khoáng và bất động sản. Theo thống kê của tạp chí Forbes, tính đến đầu tháng 6/2015, Triệu Vy nắm giữ tổng số tài sản trị giá 1 tỷ USD. Cô chính thức trở thành tỷ phú mới nổi của Trung Quốc.

Xem thêm:

Hâm nóng tình yêu bằng 8 hành động lãng mạn

Những đám cưới lãng mạn nhất của sao Hoa ngữ

Những trang bìa tạp chí thời trang Triệu Vy từng xuất hiện

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: minh họa.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more