Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích

Đăng ngày:

ELLE mời bạn tham khảo một số hoạt động sau đây để tận dụng hết khoảng thời gian và cơ hội khi đến Tràng An hay chỉ đơn giản là đi du lịch qua ảnh.

Tràng An, Ninh Bình quần thể du lịch thiên nhiên văn hóa lịch sử đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới đang nóng lên mỗi ngày với dân mê du lịch và nghệ thuật cả trong nước lẫn quốc tế, từ khi đoàn làm phim Hollywood chọn làm một trong những điểm chính ở Việt Nam để dựng phim trường cho bom tấn Kong: SkullLand. Từ thủ đô Hà Nội, chỉ cần lái xe khoảng hơn 100km và mua vé tua khoảng hơn 100 ngàn đồng/người là bạn có thể đến chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp, không khí thoáng đãng và có thể thực hiện rất nhiều hoạt động khác kết hợp cùng chuyến du lịch Tràng An của mình. Cộng tác viên mê phượt của ELLE mời bạn tham khảo một số hoạt động sau đây để tận dụng hết khoảng thời gian và cơ hội khi đến Tràng An hay chỉ đơn giản là đi du lịch qua ảnh:

1. Du lịch bốn mùa: Bạn có thể đến Tràng An du Xuân, nghỉ mát Hè Thu, hay chỉ đơn giản là thay đổi không khí trong mùa Đông

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

2. Hoạt động thể thao: chèo thuyền cùng lái đò, chèo lên núi 175 bậc để thăm đền Trần cũng là một cách để thực hiện môn thể thao đi bộ hay leo núi.

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

3. Hòa mình với động vật: Ở Tràng An, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cá bơi lượn tự do dưới nước, chim bay trên trời. Nếu may mắn bạn sẽ bắt gặp những chú dê rừng đi dạo bên bờ sông trên vách núi, …

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

4. Thưởng thức phong cảnh thiên nhiên: Trong mấy tiếng ngồi thuyền hay leo núi, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều phong cảnh thực mà như siêu thực của núi non trùng điệp, núi kề núi, sông kề sông, non nước hữu tình, những bụi tre rừng, chuối rừng, lau sậy và rêu phong trên núi hay dưới nước, những tảng đá tự nhiên đủ mọi kích thước cho bạn thỏa thích ngắm nghía và tưởng tượng.

Du lịch Tràng An Điểm đến nhiều mục đích_ellevietnam 08

5. Nếm trải cảm giác mạnh: Khi ngồi trên chiếc thuyền bé tí, đi vào hang sâu và tối nằm trong lòng ngọn núi khổng lồ. Đó thực sự là một cảm giác vô cùng thích thú pha lẫn sợ hãi khi bạn tưởng tượng ngay trên đầu mình cách vài hay vài chục centimét là một khối đất đá nặng hàng nghìn tấn.

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

6. Khám phá những điều bí ẩn: Ở Tràng An có những khóm cây mọc lên từ lòng sông, ngôi đền linh thiêng, hang động tối và bí ẩn, lòng sông sâu thẳm, vách núi chênh vênh.

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

7. Kết bạn trong nước, nước ngoài: Có rất nhiều khách du lịch đến thăm Tràng An kể cả trong nước lẫn quốc tế và mọi người đều có chung cảm giác thư giãn, thích thú và thân thiện. Chỉ cần bạn năng động và cởi mở, không khó để có thêm bạn khi ngồi cùng thuyền hay chỉ là ngồi cạnh thuyền nhau cùng đi vào hang động tối.

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

8. Làm nhiếp ảnh hoặc mỹ thuật: Thưởng thức phong cảnh nên thơ sơn thủy hữu tình: núi kề núi, sông kề sông, hang động lúc tối lúc sáng, lúc dài lúc ngắn, lúc cao, và nếu bạn là nghệ sĩ, chuyên nghiệp hay không chuyên bạn đều có cơ hội tuyệt vời để thực hành niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

Ngoài ra, Tràng An còn cho bạn niềm cảm hứng làm thơ, viết văn, vẽ tranh, thư giãn, giải trí cùng bạn bè… và nhiều hoạt động khác.

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích - ELLE.VN

Cuộc sống sẽ bớt buồn tẻ và áp lực nếu chúng ta dành thời gian để du lịch Tràng An, trải nghiệm hòa cùng thiên nhiên đất trời và cũng chính là cách chúng ta giải phóng tâm hồn khỏi những áp lực công việc và cuộc sống. Trong không gian bao la bát ngát, thoáng đạt, chúng ta cũng được cân bằng hơn sau những ngày dài ngồi trong văn phòng hay tòa nhà kín với hàng núi công việc, hạn chót hay kế hoạch.  ELLE mong bạn có chuyến du lịch qua ảnh vui vẻ và thú vị.

——–

Xem thêm:

Du lịch Hàn Quốc: “Gyeonggi” – điểm mới cho dân du lịch Việt

Du lịch Georgia – Vẻ đẹp trùng điệp của những ngọn núi

10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Phạm Thị Tuyết Thanh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more