Khám phá ẩm thực Pháp Gout de France tại Le Beaulieu

Đăng ngày:

Ẩm thực Pháp từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới, và bạn có thể tìm thấy khá nhiều nhà hàng Pháp trên các lục địa ngày nay.

Thứ hai, 21 tháng 3, 2016, hàng nghìn đầu bếp khắp nơi trên thế giới sẽ chuẩn bị một “bữa tối kiểu Pháp” tại các nhà hàng và các Đại sứ quán của Pháp ở hơn 100 quốc gia để tôn vinh ẩm thực Pháp.

Tại Việt Nam, đất nước có truyền thống ẩm thực đặc sắc, ẩm thực Pháp có sự hiện diện đặc biệt của 17 đầu bếp uy tín trong nước trong đó có sự góp mặt của Olivier Genique – Bếp trưởng nhà hàng Le Beaulieu của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Các đầu bếp sẽ chuẩn bị một thực đơn “kiểu Pháp” bao gồm một món khai vị truyền thống của Pháp, món chính (thịt bò, cừu hoặc gia cầm), món pho mát, món tráng miệng sô cô la, rượu vang …. Sự đa dang ẩm thực Pháp sẽ được tôn vinh, từ ẩm thực thể loại “bistro” vừa phải đến ẩm thực cao cấp.

.

Đầu bếp Olivier Genique của Le Bleu sẽ mang đến những món ăn Pháp đúng vị.

Đầu bếp Olivier Genique của Le Beaulieu sẽ mang đến những món ăn Pháp chuẩn vị.

 

Le Beaulieu - Nhà hàng Pháp cổ nhất tại Hà Nội

Le Beaulieu – Nhà hàng Pháp cổ nhất tại Hà Nội

Ra đời năm 1901, Le Beaulieu là ốc đảo của ẩm thực Pháp cao cấp cho cộng đồng những người nước ngoài đầu tiên đến Hà Nội. Ngày nay, ẩm thực cao cấp trong không khí ấm cúng của nhà hàng vẫn luôn níu chân những doanh nhân trong và ngoài nước đến thưởng thức tinh hoa của nền ẩm thực Pháp, rất đời thường mà đậm nét Pháp đặc trưng và thuần khiết. Bếp trưởng người Pháp, Olivier Genique làm nên những biến tấu rất sáng tạo nhưng giản dị từ những món Pháp truyền thống.

Nhà hàng Pháp Le Beaulieu là địa điểm lý tưởng, nơi thực khách sành ăn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng và lịch lãm.

Để đặt bàn, vui lòng liên hệ:

04 3826 6919 máy lẻ 8205
hoặc email h1555-fb2@sofitel.com

* * * * *

Xem thêm

7 điều học được từ phong cách sống người Pháp

Văn hóa Pháp, đẹp đâu chỉ bởi tháp Eiffel

Du lịch Pháp và giấc mơ biển xanh Marseille

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more