Phong cách thời trang của “fashion icon” Gigi Hadid

Đăng ngày:

Khi nhắc đến những ngôi sao thời trang đang nổi đình đám trong làng mẫu những năm gần đây, chắc chắn nhiều người sẽ không ngần ngại mà nghĩ ngay tới Gigi Hadid.

Cô nàng siêu mẫu mới 20 tuổi nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành công với tư cách là một người mẫu trong các show diễn lớn phải kể đến như Victoria Secret, Versace, Louis Vuitton,… Đồng thời cô cũng là một “fashion icon” mới của làng mốt thế giới.

1

Nhắc đến Gigi, chắc hẳn ai cũng liên tưởng ngay tới một hình ảnh nóng bỏng. Cô đào của làng mẫu thế giới tập trung xây dựng cho mình một hình ảnh sexy, bùng nổ và thiêu đốt ánh nhìn của người đối diện. Phong cách này được Gigi áp dụng triệt để đặc biệt khi cô tham gia các sự kiện.

Gigi Hadid arrives at the 2015 American Music Awards in Los Angeles

Tựu trung lại có thể thấy, phong cách thảm đỏ của Gigi luôn khiến người ta phải “xuýt xoa” bởi sự nóng bỏng và táo bạo mà cô mẫu trẻ này mang lại. Tuy nhiên, đôi khi người đối diện cũng nhiều phen “hết hồn” lo lắng trước những sự cố trang phục sẽ xảy ra từ những bộ đồ hơi thiếu vải của cô.

David Jones Spring/Summer 2015 Fashion Launch - Arrivals

Gigi thường lựa chọn những kiểu áo váy khá đơn giản về họa tiết, màu sắc, phần lớn là những màu tối giản và quen thuộc, nhưng ngược lại, cô rất chú trọng về đường may, cắt cúp của trang phục. Đặc biệt, điều dễ nhận thấy ở các trang phục tham dự sự kiện của cô chính là những khoảng hở “chết người”.

4

Với bờ ngực tươi trẻ của một thiên thần Victoria Secret, Gigi luôn tự tin trong những trang phục khoét sâu để khoe trọn bộ ngực đầy đặn của mình. Ngay cả khi diện những bộ jumpsuit hay vest kiểu menswear trên thảm đỏ, cô nàng cũng không quên tận dụng “vũ khí” chết người của mình đó là phần ngực gợi cảm.

5

Ngoài ra, những kiểu váy dạ hội cut- out, ôm sát cơ thể và xẻ tà cao cũng được cô nàng thường xuyên lựa chọn.

6

Bên cạnh một Gigi Hadid gợi cảm trên thảm đỏ, người ta còn thấy một Gigi đi đầu xu hướng thời trang trong những trang phục street style.

9

Gigi rất ý thức được bản thân khi cô hiểu rằng: ngoài bờ ngực cô còn sở hữu một thứ vũ khí khác chính là đôi chân cân đối của một người mẫu hạng A.

10

Gạt sang một bên những màn khoe thân nóng bỏng trên thảm đỏ, người ta thấy một hình ảnh Gigi năng động, trẻ trung khá đúng lứa tuổi đôi mươi của cô.

11

Phong cách street style của Gigi thường có sự xuất hiện của những chiếc quần skinny jeans thể hiện sự năng động đồng thời khoe đôi chân thon dài rất đẹp.

12

Kiểu quần này được cô mix match với rất nhiều loại áo như t-shirt, áo len cao cỗ, crop top, jacket bomber hay hoodies bụi bặm.

13

Trong cuộc sống đời thường, hình ảnh một cô đào gợi cảm trên thảm đỏ đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Gigi đáng yêu trẻ trung và có gì đó rất “sporty”.

14

Bên cạnh đó người ta cũng thấy Gigi thanh lịch và thời thượng với những chiếc váy liền hay những chiếc trendcoat kiểu dáng “hoàng gia”. Đây lại là một sắc thái mới của cô nàng này-một Gigi thanh lịch, sang trọng.

15

16

17

18

19

20

Xem thêm

Nói chuyện làm đẹp với Gigi Hadid

Cách phối đồ đẹp khi tập gym của Kendall và GiGi

Zayn Malik xác nhận chuyện tình cảm với GiGi Hadid

 

Nhóm thực hiện

Bài: Hữu Tùng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more