Hoa anh đào nở rộ tại quốc đảo Singapore

Đăng ngày:

Triển lãm hoa anh đào với tên gọi “Blossom Beats” (tạm dịch: Nhịp điệu của hoa anh đào) đang diễn ra tại Gardens by the Bay sẽ giới thiệu đến quan khách hơn 20 loại hoa đào tuyệt đẹp.

Những cánh đào đang nở rộ ngay trong khí hậu nhiệt đới của Singapore! Quang cảnh hiếm có này sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho khách tham quan Gardens by the Bay ngay tại triển lãm hoa mới nhất mang tên “Blossom Beats”.

.

Hoa anh dao no ro tai Gardens by the Bay – ellevn - 01

Khoảng nửa trong số các cây hoa anh đào tại triển lãm đã bắt đầu đua nở.

Khoảng hơn 20 loại hoa anh đào với tên gọi chung quen thuộc sakura được giới thiệu đến công chúng trong chương trình triển lãm. Du khách có thể ngắm nhìn nhiều giống anh đào khác nhau như Fuji Shidare với cành rũ đặc trưng, Yedoenis Yoshino với sắc hoa trắng nổi bật hay Accolade với màu hồng phớt đặc biệt.

Bên cạnh những cây anh đào giống Nhật nở rộ, những giống anh đào khác cũng đang khoe sắc tại đây. Ngoài ra, các du khách cũng có thể bắt gặp những nhành đào Genpei Shidare với hai sắc hoa đỏ và trắng trên cùng một cây. Đây là lần đầu tiên các du khách của vườn kính Flower Dome tại Gardens by the Bay được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa đào khoe sắc đến vậy.

.

Hoa anh dao no ro tai Gardens by the Bay – ellevn - 02

Cận cảnh cây đào mang hai màu hoa Genpei Shidare.

Do mùa đào nở tự nhiên kéo dài không lâu, chương trình sẽ kéo dài trong vòng từ một đến hai tuần. Theo kế hoạch, triển lãm thử nghiệm này sẽ kết thúc vào ngày 27 tháng 3.

.

Hoa anh dao no ro tai Gardens by the Bay – ellevn - 03

Lấy phong cách từ những nhà vườn Nhật Bản truyền thống, triển lãm sẽ giới thiệu đến người xem những yếu tố văn hóa Nhật Bản vô cùng đặc trưng như cổng tori, kimono,…

Bên cạnh triển lãm hoa anh đào, trong suốt năm 2016, nhà kính Flower Dome tại Gardens by the Bay sẽ liên tục thay đổi chủ đề với việc trưng bày, giới thiệu nhiều loại hoa mới khác nhau. Sắp tới đây, từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 22 tháng 5, triển lãm hoa tulip với tên gọi Tulipmania sẽ một lần nữa quay trở lại Gardens by the Bay.

 —-

Xem thêm:

Khám phá 10 địa điểm du lịch tại Singapore trong 3 ngày

Du lịch Singapore khám phá nền ẩm thực đường phố

Singapore – Thiên đường nghệ thuật

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: Sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more