Chàng bác sĩ quyến rũ nhất thế giới đang hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đăng ngày:

Ngoài nghề nghiệp: Bác sĩ được rất nhiều phái đẹp ngưỡng mộ, Dr. Mike còn được tạp chí People bình chọn là chàng bác sĩ quyến rũ nhất thế giới năm 2015.

Tài khoản instagram của chàng bác sĩ quyến rũ @doctor.mike cho tới thời điểm hiện tại đạt trên 1,6 triệu followers. Sức hút của Dr.Mike quả thật khủng khiếp. Mỗi bức ảnh anh post trên mạng xã hội này đều thu hút được một lượng like khủng (trên dưới 100K likes). Với ngoại hình điển trai, thân hình vạm vỡ, nghề nghiệp trí thức, lối sống lành mạnh, phong cách thời trang cực chất và khỏe khoắn, Dr.Mike không khó khăn khi lấy lòng phái đẹp trên toàn thế giới. Và một người đàn ông có tài như anh khi yêu một cô hoa hậu đẳng cấp thế giới như tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach quả thật xứng đôi.

Mike-Pia Wurtzbach 02

Tin đồn hẹn hò của tân Hoa hậu Hoàn vũ và bác sĩ quyến rũ Mike phát tán từ hơn tháng nay khi hai người thường xuyên chụp ảnh chung. Theo báo giới Philippines, cặp đôi gặp nhau tại một bữa tiệc ở New York khi Pia tham dự Tuần lễ thời trang. Chàng bác sĩ quyến rũ nhất thế giới vừa tiết lộ trên trang Wonderwall: “Tôi đang hẹn hò Pia. Chuyện tình cảm mới nảy nở nhưng tôi thực sự hào hứng về tương lai mối quan hệ của chúng tôi”.

Mike-Pia Wurtzbach 03

Bác sĩ Mike 27 tuổi, tên thật là Mikhail Varshavski, người Mỹ gốc Nga, đang làm việc tại Trung tâm Y tế Overlook, New Jersey, chuyên khoa Chỉnh hình, hiện anh có khoảng 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Còn Hoa hậu Wurtzbach, 26 tuổi, người Philippines lai Đức, có khoảng 2 triệu người theo dõi, là hoa hậu hoàn vũ được nhiều người quan tâm nhất từ trước tới nay.

Mike-Pia Wurtzbach

Với nghề nghiệp bác sĩ cùng ngoại hình siêu mẫu chuẩn từng centimeter, Dr.Mike xứng đáng là mẫu đàn ông mà mọi phụ nữ đều ao ước. Hãy cùng ELLE ngắm nhìn những bức ảnh đẹp trai khó cưỡng của chàng bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh cho tới thời điểm hiện nay nhé:

Dr Mike

Dr Mike 01

Dr Mike 03

Dr Mike 04

Dr Mike 05

Dr Mike 06

Dr Mike 07

Dr Mike 08

Dr Mike 09

Dr Mike 10

Dr Mike 11

Dr Mike 12

Dr Mike 13

 

Xem thêm

Luyện tập giữ dáng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015

Thông điệp của Miss Colombia sau sự cố Hoa hậu Hoàn vũ

Tỷ phú Donald Trump lên tiếng về sự cố Hoa hậu Hoàn vũ

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina / Ảnh: Instagram của nhân vật

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more