ELLE tháng 04 /2016 – Pretty Modern

Đăng ngày:

“Hành trình đi tìm những người phụ nữ”

Bạn đọc mến,

Trong bài viết “Nỗi sợ hãi của phụ nữ” về chủ đề “Định kiến giới” được gửi cho chúng tôi từ London, nhà báo nữ trẻ Minh Thi nêu lên quan điểm: “Tôi tin rằng, đã đến lúc xã hội cần có sự thay đổi. Phụ nữ ngày nay không cần được tôn vinh quá mức như xưa nữa, điều họ cần hơn bao giờ hết chính là sự tôn trọng […], cho dù quan điểm và cách sống của họ có khác biệt với số đông. […] Sự thay đổi về nhận thức và hành động của mỗi một con người đều góp phần vào sự thay đổi cần thiết cho thế giới. Như diễn viên Emma Watson, đại sứ của cuộc vận động ‘He for She’ do UN Women khởi xướng từng đặt câu hỏi: ‘Nếu không phải là tôi, thì sẽ là ai? Nếu không phải là ngay bây giờ, thì là đến khi nào?”.

Chính ELLE cũng đang hàng ngày, hàng giờ truyền đi sự ủng hộ mạnh mẽ tư tưởng “bình quyền” này bằng những bài viết sắc sảo, và hơn thế, còn qua cách chúng tôi chọn lọc thu vào ống kính rồi đưa lên trang báo những hình mẫu phụ nữ thực sự của thời đại mới: Họ hiện đại, độc lập, cởi mở, cầu tiến, đam mê, sành điệu và cũng có nhiều tham vọng. Bạn sẽ không khi nào tìm thấy cô gái ủ dột, buồn bã hay tiêu cực tại ELLE.

Vậy hãy cùng tôi tham gia thêm một hành trình của trí óc, tâm hồn và cái Đẹp với những người phụ nữ mà chúng tôi cảm thấy xứng đáng được vinh danh trong tháng này: người mẫu Hoàng Thùy – cô gái đến từ Thanh Hóa đang lưu dấu ấn thời trang cao cấp tại London với sự trợ giúp từ ê-kíp quốc tế của ELLE; ca sĩ Minh Hằng – một thần tượng tuổi teen giờ chuẩn bị bước vào độ tuổi 30 với nhiều suy tư về cuộc sống; Madame Nhu Trần Lệ Xuân, nhân vật từng khuynh đảo lịch sử hiện lên đầy sống động qua cuốn sách đang gây sốt “Quyền lực Bà Rồng” của nữ nhà báo Monique Brinson Demery…

Happy Reading!

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 04 /2016
Nguyễn Danh Quý
Managing Editor

Hoang Thuy ELLE Vietnam bia so thang 4 2016

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more