Lady Gaga đón sinh nhật cùng các sao

Đăng ngày:

Hàng loạt những gương mặt hạng A của làng giải trí đã đến chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của nữ ca sĩ quái chiêu Lady Gaga.

Cuối tuần qua, Lady Gaga đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật linh đình đánh dấu tuổi 30 của mình ở một hộp đêm tại California. Tuy ngày 28/3 mới là sinh nhật chính thức của mình nhưng nữ ca sĩ muốn tổ chức vào cuối tuần để có thể mời đông đủ bạn bè tới dự. Đông đảo những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Taylor Swift, Kate Hudson, Lorde, Lana Del Rey, Nick Jonas, vợ chồng John Legend,… đã đến chúc mừng nữ ca sĩ.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 09

Nữ ca sĩ được chồng sắp cưới “hộ tống” đến buổi tiệc.

Vẻ ngoài của nữ ca sĩ tại đêm tiệc làm gợi nhớ đến những cô nàng tiệc tùng sành điệu ở thập niên 80. Giọng ca “Born This Way” diện đầm vàng ánh kim với thiết kế tay phồng lạ mắt đến từ thương hiệu Saint Laurent cùng một chiếc thắt lưng to bản. Cô gây chú ý với đôi guốc đen cao ngất ngưởng. Lựa chọn cùng một sắc đỏ cho môi và móng đã tạo nên tổng thể hoàn hảo cho diện mạo của nữ ca sĩ. Lady Gaga trông càng nổi bật hơn khi sánh bước bên vị hôn phu Taylor Kinney, anh chàng chọn một bộ suit đen đơn giản.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 01

Diện mạo xinh đẹp của Lady Gaga.

Món quà đặc biệt nhất mà Gaga nhận được ở đêm tiệc là bức tranh “Dancing Feet”, được vẽ bởi chính Michael Jackson vào năm 1990. Tác phẩm có giá trị lên đến 2 triệu đô.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 02

Taylor Swift đến chúc mừng sinh nhật đàn chị.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 05

Nữ diễn viên Kate Hudson diện trang phục sexy.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 03

Người tình tin đồn của Kate, nam ca sĩ Nick Jonas, cũng có mặt ở buổi tiệc.

Buổi tiệc diễn ra vào lúc 2h20 sáng và kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ. Một nguồn tin của báo ET cho biết, các khách mời đã cùng nhau hát bản hit “Paparazi” của nữ ca sĩ và họ còn nghịch ngợm bắt chước động tác của những paparazi xấu tính đang chen chúc nhau bên ngoài quán bar.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 08

Lana Del Rey.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 04

Huấn luyện viên “The Voice” Pharell Williams.

Cô nàng cũng vui vẻ hát tặng các bạn của mình và dành hết thời gian còn lại của buổi tiệc để khiêu vũ bên chồng sắp cưới. Gaga đính hôn với nam diễn viên 35 tuổi, Taylor Kinney từ hồi tháng 2/2015.

.

Lady Gaga to chuc tiec sinh nhat hoanh trang – ellevn - 07

Vợ chồng John Legend cũng đến chúc mừng cô bạn thân.

Buổi tiệc là cơ hội hiếm hoi mà Lady Gaga có thể thư giãn. Vài tháng trở lại đây, lịch trình của cô vô cùng bận rộn. Cô vẫn đang chuẩn bị cho album phòng thu thứ 5 sắp tới của mình. Cô nhận lời hát quốc ca cho chương trình Super Bowl 50 vừa qua và trình diễn tưởng nhớ David Bowie tại sân khấu Grammy. Gần đây nhất, cô được các khán giả hết lời ca ngợi nhờ phần trình diễn xúc động ca khúc “Til It Happens to You” tại lễ trao giải Oscars.

Xem thêm:

Triệu Vy hạnh phúc trong ngày sinh nhật với 999 đóa hồng

Taylor Swift & Calvin Harris kỷ niệm 1 năm yêu nhau

10 món quà sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho bạn trai

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more