Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”

Đăng ngày:

Cuộc thi ảnh này nhằm góp phần giới thiệu, quảng bá cho du khách trong và ngoài nước những hình ảnh đẹp, mới mẻ về cảnh sắc, con người, văn hóa và du lịch Hội An.

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam11

Ông Bất bán bánh chưng và một phụ nữ bán bánh mì – Ảnh: Na Sơn

1. Đối tượng tham gia:

Mọi người yêu thích nhiếp ảnhdu lịch trong và ngoài thành phố.

2. Thể lệ cuộc thi ảnh

* Thời gian:
– Vòng sơ khảo: Từ 28/3 – 28/5/2016
– Vòng chung khảo: 1/6-3/6/2016

Triển lãm và trao giải tại Golden Sand Resort & Spa Hội An
Gala trao giải: Tối ngày 4/6 tại sảnh lobby Golden Sand Resort & Spa Hội An

Triển lãm ảnh đoạt giải: 5/6 – 20/6

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam10

Mái Rêu – Na Sơn

* Hình thức tham gia:

– Vòng sơ khảo: Thí sinh đăng ký thông tin và gửi ảnh về email info@hoianchuyenchuake.com của chương trình. Ban tổ chức sẽ đưa lên website/fanpage (www.hoianchuyenchuake.com) của cuộc thi ảnh và chấm sơ khảo. Ban Giám khảo sẽ chọn ra 2 tác giả có bộ ảnh xuất sắc và 1 tác giả có bộ ảnh được yêu thích (vote) nhất trên website

– Vòng chung khảo: Ban tổ chức mời 3 tác giả được chọn ở vòng sơ khảo đến Hội An và trải nghiệm các hoạt động về văn hóa – du lịchở Hội An trong 2 ngày. Ngày thứ nhất, 3 tác giả tham gia trải nghiệm và chụp ảnh theo chương trình của Ban tổ chức (giới thiệu các điểm đặc trưng về văn hóa, du lịch Hội An). Ngày thứ hai, 3 tác giả sáng tác theo cảm nhận cá nhân về Hội An. Sau 2 ngày, các tác giả nộp về Ban tổ chức 7-10 tấm ảnh chụp trực tiếp về đề tài đã trải nghiệm và cảm nhận. Ban Giám khảo sẽ chấm và chọn ra người thắng cuộc. Các bức ảnh này sẽ được triển lãm trong vòng 2 tuần tại không gian trưng bày của Golden Sand Resort & Spa

* Giải thưởng:

– 01 Giải nhất 15.000.000đ và 2 đêm nghỉ dưỡng tại Golden Sand Resort & Spa.
– 01 Giải nhì 10.000.000đ và 1 đêm nghỉ dưỡng tại Golden Sand Resort & Spa.
– 01 Giải ba 5.000.000đ và 1 đêm nghỉ dưỡng ở Golden Sand Resort & Spa. (Do bạn đọc Zing News bình chọn)

 

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam5

Cụ bà chở đò – Na Sơn

3. Ban giám khảo:

– Nhiếp ảnh gia Na Sơn

Nhiếp ảnh gia Na Sơn được biết đến như một người có tài năng và tâm huyết trong việc chuyển tải thông tin qua những bức ảnh. Anh là phóng viên ảnh cộng tác với các hãng thông tấn Associated Press, Al Jazeera, SIPA Press… Không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các hãng thông tấn quốc tế, báo chí nước ngoài, Na Sơn còn có kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi ảnh như “Honda trong tôi”, Rút Ngắn Khoảng Cách 2013: Vì Trẻ Em… Na Sơn là người yêu thích du lịch, đã thực hiện nhiều bộ ảnh và phim tài liệu về văn hoá, du lịch, ẩm thực khắp Việt Nam.

– Ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố Hội An

– Nhiếp ảnh gia Hoàng Hà, Trưởng ban Ảnh báo điện tử Zing News

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam8

Cửa Đại – Na Sơn

4. Sponsor

– Diamond: Golden Sand Resort & Spa

– Bảo trợ truyền thông: Báo điện tử Tri thức trực tuyến (Zing.vn)

 

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam1

Nằm ở vị trí đắc địa nơi ngã ba sông Hoài đổ về biển Cửa Đại, Golden Sand Resort & Spa là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thanh bình.

Về Golden Sand Resort & Spa: 

Nằm ở vị trí đắc địa nơi ngã ba sông Hoài đổ về biển Cửa Đại, Golden Sand Resort & Spa là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thanh bình.

Hội An là điểm đến tuyệt vời không chỉ vì phố cổ cổ kính mà còn vì đường bờ biển xinh đẹp, lãng mạn. Nếu bạn là người yêu thích cảnh sắc thiên nhiên êm dịu và không khí yên tĩnh thì không thể bỏ qua những buổi chiều đi dạo hay đạp xe trên cung đường này. Golden Sand Resort & Spa là resort 5 sao đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, nội thất, nhà hàng và dịch vụ. Golden Sand Resort & Spa gồm 212 phòng khách sạn và căn hộ. Tất cả các phòng đều được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Với ban công rộng, ngồi trên ghế cùng người thân nhâm nhi tách cà phê nóng tận hưởng làn gió mát thoang thoảng từ khu vườn xanh. Bầu không khí trong lành mang theo những ánh nắng dịu nhẹ của buổi sớm mai sẽ làm bạn thư giãn và xua tan mọi muộn phiền.

.

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam2

Khung cảnh thơ mộng và ẩm thực ngon sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn đoạn giao thoa từ cửa sông ra biển. Đó là một quang cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp và gây xúc động cho những tâm hồn lãng mạn. Ngoài ra, trong khuôn viên resort còn có một bể bơi ngoài trời thiết kế độc đáo dài 150m, là bể bơi dài nhất miền Trung Việt Nam, được bao bọc bởi vườn cây xanh tươi và điểm nhấn là Sands on the Beach Bar – một quầy bar chìm bao quanh bởi nước, giúp bạn cảm nhận thêm sự khác biệt từ khu resort sang trọng.

Một điểm hấp dẫn khác của resort là nhà hàng Boat House bên bờ biển. Nhà hàng chuyên món Âu này được thiết kế xinh xắn với lan can sát biển để thực khách có thể thưởng thức những bữa tối lãng mạn bên sóng vỗ rì rào. Đặc biệt, thực đơn rượu vang ở Boat House có nhiều loại đặc biệt nhập từ Pháp, Ý, Mỹ, Canada… Nguyên liệu cho các nhà hàng ở Golden Sadn rất tươi ngon, hải sản được bắt từ Cù Lao Chàm còn rau xanh được cung cấp từ làng rau Tràn Quế. Khung cảnh thơ mộng và ẩm thực ngon sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

.

Cuộc thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”_ellevietnam3

Nhà hàng chuyên món Âu này được thiết kế xinh xắn với lan can sát biển để thực khách có thể thưởng thức những bữa tối lãng mạn bên sóng vỗ rì rào.

Những ngày ở Golden Sand Resort & Spa sẽ càng trở nên hoàn hảo khi bạn thư giãn với các dịch vụ chăm sóc da, massage tại Serenity Spa. Khu vực spa nằm khiêm tốn ở cuối hồ bơi độc đáo, có nét kiến trúc cổ điển trang trí đơn giản nhưng thanh nhã. Với 9 phòng trị liệu, hai bể jacuzzi và một beauty salon mini, Serenity Spa sẽ mang đến cho bạn tinh thần sảng khoái và tận hưởng êm ái. Serenity Spa được thiết kế thông minh với hai lối ra vào khác nhau để khách có cảm giác riêng tư. Các phòng trị liệu và làm đẹp được đặt ở vị trí tách biệt để bạn có thể trải nghiệm những không gian và mùi hương khác nhau. Tại đây phục vụ đa dạng dịch vụ trị liệu truyền thống Đông Nam Á và các gói massage với tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên. Cảm giác mỏi mệt sẽ tan dần đi khi cơ thể được chăm sóc vỗ về chu đáo bởi các đôi tay lành nghề. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và nạp đầy năng lượng sáng tạo khi trở về với cuộc sống đời thường.

Golden Sand Resort & Spa Hoi An

Đường Thanh Niên, bãi biển Cửa Đại, Phố cổ Hội An, Việt Nam
Số điện thoại: (84-510) 392 7555 Fax: (84-510) 392 7560
E-mail: reservation@goldensandhoian.com
Website: www.goldensandhoian.com  

——–

Xem thêm:

Khoảnh khắc tình yêu qua ống kính nhiếp ảnh gia đường phố

Vẻ đẹp Việt Nam qua lăng kính nghệ thuật nhiếp ảnh

Nhiếp ảnh gia Oliviero Toscani chiến binh của sự thật

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more