Cái chết bí ẩn của “Cô dâu 8 tuổi”: Tự tử hay Bị ám sát?

Đăng ngày:

Chiều ngày 2/4 vừa qua, thi thể của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã được đưa đến nhà tang lễ Oshiwara. Nguyên nhân sơ bộ dẫn đến cái chết của cô cho đến thời điểm này là “những vết lằn trên cổ và dấu hiệu của bị ngạt thở”, không phải bị giết hại như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Nếu ai đã từng theo dõi bộ phim “Cô Dâu 8 Tuổi” vào mỗi buổi tối trong tuần từ 8 PM tới 10 PM trên kênh truyền hình TODAY TV hẳn không thể nào quên nhân vật Anandi trong phim. Cô đảm nhận nhân vật Anandi từ tập 516 đến tập 1214 của bộ phim dài hàng ngàn tập này. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Ấn Độ, cô đã từ giã cõi đời bằng hình thức tự tử, một người đàn ông tự nhận tên là Rahul Raj Singh (vị hôn phu tương lai của Banerjee) đã gọi điện khai báo về vụ tự tử.

.

Vẻ đẹp sắc sảo của nữ diễn viên Cô Dâu 8 Tuổi

Vẻ đẹp sắc sảo của nữ diễn viên Cô Dâu 8 Tuổi

 

Pratyusha Banerjee xinh đẹp đời thường

Pratyusha Banerjee xinh đẹp đời thường

Theo lời kể của bạn bè thân thiết, nữ diễn viên nhiều ngày nay trở nên suy sụp vì gặp vấn đề về định hướng sự nghiệp. Tuy nhiên, có nhiều chi tiết được đưa ra hướng sự chú ý về rắc rối tình cảm của cô cùng bạn trai. Có tin đồn cho rằng Rahul đã ngoại tình, và thậm chí kết hôn bí mật với người khác, tuy nhiên nam diễn viên sau đó đã phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Trước đó, tờ Popdiaries đưa tin, bạn trai của cố diễn viên – Rahul Raj Singh – đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra. Hàng loạt cáo buộc được đưa ra, hướng mũi dùi về phía Rahul. Anh này bị vướng phải hàng loạt nghi vấn như bạo hành, vay nợ nữ diễn viên quá cố, chửi bới, ngoại tình, khiến cảnh sát nghi ngờ đây thực chất không chỉ đơn giản là một vụ án tự sát, bởi sau khi khám nghiệm tử thi, nhiều dấu vết cho thấy có thể Pratyusha Banerjee bị hành hung trước khi tiến hành tự sát. Má trái của cô bị bầm tím, khoang miệng có dấu hiệu chảy máu. Trong khi đó, mắt và lưỡi của cô không mở và thè ra – đặc điểm thường thấy của một nạn nhân treo cổ tự vẫn. Hàng xóm cùng gia đình “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đều khẳng định, không có dấu hiệu trầm cảm hay xu hướng tự tử ở nữ diễn viên trong thời gian gần đây.

.

Các chết của cô quả là một cú shock quá lớn cho người hâm mộ

Các chết của cô quả là một cú sốc quá lớn cho người hâm mộ

 

Mọi người vẫn chưa thể nào tin được cô chết là do tự tử

Mọi người vẫn chưa thể nào tin được cô chết là do tự tử

 

Co dau 8 tuoi co the dang mang thai truoc khi qua doi – ellevn - 01

Tuy nhiên, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được cho là đã tự sát vào ngày 1/4.

Một nguồn tin khá sốc khác cho những người hâm mộ Pratyusha Banerjee, bởi rất có thể ngôi sao 24 tuổi đang mang thai trước khi tự mình tìm đến cái chết. Sau nhiều giờ khám nghiệm tử thi, báo cáo từ phía các bác sĩ pháp y cho thấy một lớp chất lỏng màu trắng ở phần tử cung của Pratyusha Banerje – dấu hiệu của giai đoạn đầu thai kì. “Có hai khả năng dẫn đến sự xuất hiện của loại chất nhầy này, hoặc là bị nhiễm trùng, hoặc cô ấy đang trong những giai đoạn đầu tiên của thai kì. Chất lỏng đã được bảo quản và tiến hành xét nghiệm để có thể xác nhận nguyên nhân chính xác”, bác sĩ Yogeshwar S Nandanwa cho biết.

.

Co dau 8 tuoi co the dang mang thai truoc khi qua doi – ellevn - 02

Trong đám tang, Pratyusha diện bộ váy cô dâu truyền thông theo đúng như mong muốn lúc sinh thời.

Các bác sĩ cũng cho biết trong bao tử của cô có những chất nhầy màu xanh, dấu hiệu của việc bao tử bị bào mòn do ma túy, rượu bia hoặc lạm dụng thuốc. Mặc dù những vết mờ xuất hiện quanh cổ cho thấy khả năng Pratyusha đã tự tử, các bác sĩ vẫn chờ các kết quả khám nghiệm trước khi đưa ra nguyên nhân chính thức dẫn đến cái chết của người đẹp đoản mệnh.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều những uẩn khuất xung quanh nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”. Hầu hết người thân và bạn bè của nữ diễn viên đều cho rằng chính Rahul (bạn trai của Pratyusha Banerjee) đã đóng góp rất nhiều vào sự ra đi của cô. Họ cho rằng Rahul Raj Singh đã khiến Pratyusha rơi vào trầm cảm và trở nên quẫn trí.

.

Co dau 8 tuoi co the dang mang thai truoc khi qua doi – ellevn - 03

Đông đảo các đồng nghiệp và người hâm mộ đến đưa tiễn Pratyusha Banerjee.

Kamya Punjabi, đồng nghiệp của Pratyusha khẳng định: “Cô ấy có rất nhiều vết bầm trên mũi và ở phía dưới mắt. Chúng tôi có những bức ảnh chứng minh cho điều đó. Chúng tôi sẽ cung cấp chúng cho cảnh sát”. Vài giờ trước cái chết của cô tại căn hộ riêng, một đoạn của CCTV còn ghi lại cảnh Rahul tát cô ở trung tâm thương mại. Một người bạn khác của nữ diễn viên cho biết mối quan hệ của hai người đang gặp trục trặc vì Pratyusha phát hiện Rahul lừa dối mình để qua lại với một cô gái khác. Nguồn tin tiết lộ vài ngày trước khi mất Pratyusha Banerjee đã có một cuộc xô xát với cô gái được cho là tình mới của bạn trai. Cuộc ẩu đã khiến nữ diễn viên bị gãy chân và mặt có nhiều vết bầm tím.

Phía gia đình Rahul khẳng định con trai họ vô tội và cho rằng nữ diễn viên tìm đến cái chết là do cô quẫn trí vì phải đối mặt với những khó khăn về tài chính.

.

Pratyusha Banerjee cùng bạn trai Rahul Raj Singh

Pratyusha Banerjee cùng bạn trai Rahul Raj Singh

 

Cặp đôi từng rất thân thiết tại các sự kiện

Cặp đôi từng rất thân thiết tại các sự kiện

 

Pratyusha từng báo cảnh sát rằng đã bị bạn trai cũ Makrand Malhotra bạo hành

Pratyusha từng báo cảnh sát rằng đã bị bạn trai cũ Makrand Malhotra bạo hành

 

Co dau 8 tuoi co the dang mang thai truoc khi qua doi – ellevn - 05

Trong tang lễ, gia đình của nữ diên viên đã cấm không cho Rahul đến gần thi hài.

Được biết, dòng trạng thái cuối cùng được nhìn thấy trên mạng xã hội của nữ diễn viên là: “Mar ke bhi munh na tujhse modna” (Ngay cả sau khi chết, em vẫn luôn hướng về anh). Dòng trạng thái của nữ diễn viên càng khiến người hâm mộ tin rằng chuyện tình cảm chính là nguyên nhân đẩy cô đến con đường tuyệt vọng.

.

Ngay cả sau khi chết, em vẫn luôn hướng về anh

Ngay cả sau khi chết, em vẫn luôn hướng về anh

 

Co dau 8 tuoi co the dang mang thai truoc khi qua doi – ellevn - 00

Hình ảnh một Anadi mạnh mẽ mà cô đã hóa thân thành công sẽ luôn tồn tại trong lòng những người mến mộ.

Vào năm 2010, Pratyusha Banerjee một bước tiến đến danh vọng nhờ đóng vai nữ chính “Anandi” trong bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”. Sau khi không đạt đến thỏa thuận với nhà sản xuất bộ phim, nữ diễn viên rời bỏ vai diễn từ sau tập 1214. Cô từng nhận lời tham gia hàng loạt chương trình thực tế nổi tiếng ở Ấn như Bigg Boss, Jhalak Dikhla Jaa. Cô cũng được yêu thích qua chương trình “Power Couple” mà cô tham gia cùng bạn trai mình. Vai diễn chính cuối cùng của cô là trong bộ phim Hum Hain Na. Tuy nhiên, bộ phim đã dừng phát sóng từ tháng 3/2015.

—-

Xem thêm:

10 nguyên nhân khiến tình yêu buồn & những điều nên làm

Khi bạn bỗng cảm thấy bất lực trong tình yêu

8 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc nói lời chia tay

Lòng tự trọng của một người phụ nữ trong tình yêu

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more