Tràng Tiền Plaza kỷ niệm sinh nhật 3 năm

Đăng ngày:

Tháng 4, Tràng Tiền Plaza kỷ niệm sinh nhật 3 năm từ khi thay đổi diện mạo mới bằng hàng loạt các chương trình vô cùng thú vị.

Bằng khẩu hiệu mới “Tràng Tiền Plaza – Thiên đường không của riêng ai”, Tràng Tiền Plaza ngoài việc là nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, đồ dùng đẳng cấp quốc tế, sẽ mở rộng cho các thương hiệu bậc trung và thương hiệu trong nước. Đặc biệt, đây sẽ trở thành một trung tâm thương mại dành cho giới trẻ và công chúng Thủ đô với việc tháng 9 TTP sẽ ra mắt rạp chiếu phim CGV – cụm rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Đây là điểm đến thuận lợi và vô cùng hấp dẫn đối với khán giả yêu nghệ thuật thứ bảy.

.

Tràng Tiền Plaza

Tràng Tiền Plaza

 

Không gian bên trong khu trung tâm mua sắm

Không gian bên trong khu trung tâm mua sắm

 

Với khẩu hiệu "Tràng Tiền Plaza - Thiên đường không của riêng ai", đây sẽ thực sự là một điểm đến thú vị dành cho đông đảo người dân Hà Nội.

Với khẩu hiệu “Tràng Tiền Plaza – Thiên đường không của riêng ai”, đây sẽ thực sự là một điểm đến thú vị dành cho đông đảo người dân Hà Nội.

 

Khu mua sắm từ tầng 3 trở lên sẽ được dành cho các thương hiệu Việt Nam và thương hiệu bậc trung tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Khu mua sắm từ tầng 3 trở lên sẽ được dành cho các thương hiệu Việt Nam và thương hiệu bậc trung tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Để chào đón và gửi lời tri ân đến khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 3, Tràng Tiền Plaza sẽ mang tới công chúng đêm trình diễn thời trang đặc biệt vào ngày 18/4/2016 với những thương hiệu cao cấp: Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans, cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp đến từ công ty Hạ Vy Model, ca sỹ Lam Trang – top 8 nữ Việt Nam Idol và ca sĩ Việt Anh – Sao mai điểm hẹn (2012)… Được xem là chương trình thu hút, hấp dẫn đối với các tín đồ hàng hiệu nói riêng và những người yêu thích thời trang nói chung.

Ngoài ra, có rất nhiều các chương trình hướng tới ngày kỷ niệm 3 năm thành lập:

– Private sale các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới – giảm giá đến 70% cho sản phẩm DAFC (7/4 – 10/4): Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Bally, Tumi, Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans; Thời trang hàng hiệu trẻ em: Young Versace, Burberry Childrenwear, Fendi, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Monnalisa, Simonetta, Moschino, Pinko, Polo Ralph Lauren… ; ACFC (20/4 – 21/4/2016): Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Diesel, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear.

– Bốc thăm trúng thưởng: 1/4 – 2/5/2016: trị giá trên 300 triệu. Chương trình tặng gift voucher cho 10 khách hàng chi tiêu nhiều nhất trong tháng 4: mỗi gift voucher trị giá 5 triệu đồng. Chương trình hòa nhạc nhẹ vào các cuối tuần trong tháng 4, vào lúc 11:30 – 13:00 và 18:30 – 20:00, thứ sáu – chủ nhật hàng tuần.

Facebook: www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Website: http://trangtienplaza.vn/vi/

Xem thêm

Tràng Tiền Plaza vinh dự lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững 2013

Thời trang trong phim: Săn tiền kiểu Mỹ (American Hustle)

Những gợi ý hữu ích khi shopping thời trang hàng hiệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more