Scarlett Johansson tiết lộ nguyên nhân li hôn Ryan Reynolds

Đăng ngày:

Scarlett Johansson vừa có những úp mở về nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan rã giữa cô và nam tài tử Ryan Reynolds.

Trên số báo phát hành vào tháng 5 của tạp chí Cosmopolitian, nữ minh tinh chia sẻ những thử thách khi xây dựng mối quan hệ yêu đương với một người cũng là diễn viên.

“Phải có một sự thấu hiểu thật sự về cách mà hai người dành thời gian cho nhau, nhất là khi cả hai đều đều đang ở những vị trí ngang nhau trong sự nghiệp. Hoặc nếu một người thành công hơn người còn lại, đó cũng là một thử thách. Điều này có thể làm xuất hiện chuyện ganh đua nhau”.

.

Scarlett Johansson tiet lo nguyen nhan li hon voi Ryan Reynolds – ellevn - 04

Scarlett vẫn giữ được nét quyến rũ đặc trưng dù đã chuyển sang tóc ngắn cá tính.

Tuy không đề cập trực tiếp đến Ryan Reynolds, nhưng nữ diễn viên đã tiết lộ một phần lí do dẫn đến cuộc li hôn của họ là do những cạnh tranh trong nghề diễn.

Thời điểm Scarlett kết hôn với Ryan là vào cuối năm 2008. Khi ấy cô là một tên tuổi đang lên với hàng loạt những bộ phim gây ấn tượng như “Lost in Translation”, “Vicky Cristina Barcelona”, “The Other Boleyn Girl”. Cô cũng góp mặt trong bộ phim hài lãng mạn mà tên phim khi ấy đã liên tục được sử dụng như một câu đùa trong cuộc sống hằng ngày: “He’s Just Not That Into You”. Đây cũng là thời điểm cô nhận lời vào vai Góa phụ đen trong “Iron Man 2”.

Trong khi đó, cũng với một lịch trình làm việc liên tục nhưng đây lại là quãng thời gian mà nam diễn viên Ryan Reynolds không hề có một bộ phim nào gây sốt ở phòng vé hay nhận được những lời đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Không nhiều khán giả còn nhớ về vai diễn thất bại Green Lantern của anh. Cho đến khi họ biết được đây chính là vai diễn tạo nên cảm hứng cho Deadpool – bộ phim được đánh giá là thành công nhất trong sự nghiệp của anh cho đến hiện tại.

.

Scarlett Johansson tiet lo nguyen nhan li hon voi Ryan Reynolds – ellevn - 03

Mối tình tan rã của Scarlett và Ryan hồi năm 2011 khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Cuộc hôn nhân của hai ngôi sao kéo dài trong ba năm, trước khi họ chính thức li dị vào năm 2011. Vào thời điểm chia tay, cả Scarlett và Ryan đều quyết định giữ im lặng. Thủ tục li hôn của hai diễn viên cũng được dàn xếp trong một cách riêng tư và khá yên ắng trên truyền thông.

.

Scarlett Johansson tiet lo nguyen nhan li hon voi Ryan Reynolds – ellevn - 01

Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên trên ấn phẩm tháng 5 của Cosmopolitan.

Hiện tại, cả hai đều đang hạnh phúc bên tổ ấm mới. Reynolds tái hôn với nữ diễn viên trẻ Blake Lively vào năm 2012. Kể từ sau khi cô con gái James ra đời, anh có thêm một danh hiệu mới: ông bố quyến rũ nhất Hollywood.

Về phần Scarlett Johansson, cô tổ chức đám cưới bí mật với nhà báo Romain Dauriac vào tháng 10/2014. Nữ diễn viên 31 tuổi đang vô cùng hài lòng với cuộc sống bình dị và vai trò mới của mình, làm mẹ của một cô công chúa nhỏ.

.

Scarlett Johansson tiet lo nguyen nhan li hon voi Ryan Reynolds – ellevn - 02

Scarlett Johansson đang dành sự tập trung cho những hoạt động từ thiện và những hoạt động xã hội nhằm bảo vệ quyền lợi phụ nữ trên toàn thế giới.

Người đẹp nóng bỏng sẽ sớm tái ngộ người hâm mộ trong bộ phim “Captain America: Civil War”, được công chiếu vào tháng 5 sắp tới. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Scarlett Johansson sau thời gian tạm dừng các hoạt động diễn xuất để sinh con.

—-

Xem thêm:

Nhìn lại hành trình tình yêu của Celine Dion & Réne Angélil

Tình yêu cùng sự nghiệp suôn sẻ của cô nàng cá tính Miley Cyrus

15 hình ảnh đẹp chân thật về thiên chức làm mẹ

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more