Ẩm thực 5 sao tại Sheraton Hanoi Hotel

Đăng ngày:

Mùa hè đã tới và bếp trưởng Patrick sẽ tổ chức 1 bữa tiệc BBQ ngoài ban công thoáng đãng của nhà hàng Hemispheres.

Ẩm thực 5 sao tại Sheraton Hanoi Hotel:

TÔI YÊU BÚN CHẢ

Bún Chả là sự hòa quyện đặc biệt của các hương vị thuần túy Việt Nam. Thịt lợn được tẩm ướp và nướng kỹ lưỡng ăn cùng bún, rau sống và 1 loại nước chấm đặc biệt dành riêng cho bún chả được tạo bởi nước mắm, dấm, đường, nước, tỏi, ớt và đu đủ xanh. Không chỉ mang 1 hương vị tuyệt vời, Bún Chả còn là biểu tượng cho ẩm thực Hà Nội. Bất cứ khi nào quý khách đến với thành phố xinh đẹp của chúng tôi thì Bún Chả là 1 món ăn mà bạn nên thử.

Giá : VND200,000/ suất (bao gồm 1 bia Hà Nội). (Giá  trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 7% phí dịch vụ)

.

Món ăn đặc trưng của Hà Nội được phục vụ tại khách sạn trong tháng 5.

Món ăn đặc trưng của Hà Nội được phục vụ tại khách sạn trong tháng 5.

BỮA TRƯA CHỦ NHẬT

Bữa trưa Chủ Nhật tại khách sạn Sheraton Hanoi luôn là 1 điểm dừng chân thú vị cho những người hâm mộ ẩm thực. Sau 1 tuần dài làm việc, hãy đưa người thân và bạn bè đến và thư giãn với Bữa Trưa Chủ Nhật của chúng tôi. Đây là khoảng thời gian hợp lý nhất cho cả đình nghỉ ngơi và thưởng thức những hương vị ẩm thực mới mẻ, trải nghiệm những món ăn Ấu, Á đặc sắc trong khi thưởng thức nhạc sống do ban nhạc Flamenco trình diễn. Trẻ em sẽ được vui chơi cùng chú hề vặn bóng, trong khi người lớn có thể thong thả thưởng thức các hương vị rượu vang không giới hạn.

Bữa trưa các ngày Chủ Nhật trong tháng 5/2016 giá VND1,350,000 / suất (bao gồm đồ ăn, buffet rượu vang, cocktails và nước hoa quả)

Không áp dụng thẻ miễn phí. Áp dụng cho các chương trình giảm giá. Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 7% phí dịch vụ

 ẨM THỰC NHẬT BẢN ĐẦY ẤN TƯỢNG

Ẩm thực Nhật Bản luôn được biết đến với sự tinh túy và hài hòa. Tháng 5 này, Sheraton Hanoi hân hạnh mời bếp trưởng Yoshiniro Nagaoka từ khách sạn Sheraton Hiroshima, Nhật Bản để mang đến hương vị ẩm thực của xứ sở Phù Tang đến với thực khách tại Hà Nội. Đến thưởng thức những hương vị thuần túy của Nhật Bản cùng chúng tôi, chụp ảnh cùng góc hoa anh đào và giành cơ hội trúng thưởng may mắn – 3 đêm ở kèm theo ăn sáng cho 2 người tại Sheraton Hiroshima
Buffet Trưa và Tối – Từ ngày 12 – 31/5/2016

VND1,100,000 / suất (bao gồm đồ ăn, bia Sapporo và nước hoa quả uống không giới hạn).

(Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 7% phí dịch vụ. Giảm giá được áp dụng khi thanh toán bằng giá niêm yết.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua thẻ trả trước: VND990,000 net/ suất

.

Đến thưởng thức những hương vị thuần túy của Nhật Bản cùng chúng tôi, chụp ảnh cùng góc hoa anh đào và giành cơ hội trúng thưởng may mắn – 3 đêm ở kèm theo ăn sáng cho 2 người tại Sheraton Hiroshima

Đến thưởng thức những hương vị thuần túy của Nhật Bản, chụp ảnh cùng góc hoa anh đào và giành cơ hội trúng thưởng may mắn – 3 đêm ở kèm theo ăn sáng cho 2 người tại Sheraton Hiroshima

TIỆC MỪNG NGÀY CỦA MẸ – 8/5/2016

Thể hiện tình yêu và lòng biết ơn với Mẹ của bạn vào Ngày của mẹ và khách sạn Sheraton Hanoi là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện tình cảm của mình. Hai nhà hàng của chúng tôi: Oven D’or và Hemispheres sẽ giúp bạn trong dịp lễ đặc biệt này.

Buffet Trưa và Tối tại nhà hàng Oven D’or

Giá: VND1,350,000/ suất bao gồm nước hoa, bia tươi Tiger và rượu vang uống không giới hạn.

Áp dụng các chương trình giảm giá. Không áp dụng cho thẻ miễn phí.

Hoạt động: Làm móng tay miễn phí cho khách hàng nữ; trẻ em sẽ được trang trí những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh để làm quà tặng mẹ.

Bữa tối – Thực đơn 5 món của bếp trưởng Patrick tại nhà hàng Hemispheres.
Giá: VND1,300,000/ suất (bao gồm 1 ly vang nổ)

(Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 7% phí dịch vụ)

TIỆC TRÀ CHIỀU

Tiệc trà chiều sẽ được diễn ra vào tất cả các buổi chiều trong tuần từ 12 giờ trưa đến 4.30 chiều. Tất cả thực đơn đã bao gồm không giới hạn cà phê mới pha , các loại trà nóng , trà lạnh, cà phê đá và nhiều lựa chọn nước trái cây ướp lạnh.

 

Từ 12:00 đến 16:30 khách sạn phục vụ tiệc trà chiều.

Từ 12:00 đến 16:30 khách sạn phục vụ tiệc trà chiều. 

Giá : VND200,000 ++/ Suất (Giảm 15% cho chủ thẻ SPG và SP

BÍT TẾT ĐẶC BIỆT CỦA BẾP TRƯỞNG PATRICK

Tận hưởng những loại thịt hảo hạng và đánh thức vị giác của bạn với tài năng của bếp trưởng Patrick. Bếp trưởng Patrick đã làm việc tại Úc nhiều năm, nơi đã phát triển tài năng, lòng đam mê và sự sáng tạo trong ẩm thực của anh. Mỗi món ăn của Patrick đều mang đậm hương vị và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

.

Bếp trưởng Patrick phục vụ bít tết bò tại bàn.

Bếp trưởng Patrick phục vụ bít tết bò tại bàn.

Thàng 5 này, bếp trưởng Patrick sẽ gặp gỡ từng thực khách để phục vụ các loại thịt hảo hạng: bếp trưởng Hemispheres sẽ đi tới bàn của bạn, mang theo những miếng thịt ngon và tươi nhất cho bạn chọn lựa, trọng lượng tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi trong ít phút để thưởng thức đĩa bít tết tuyệt hảo mà thôi.

TIỆC NƯỚNG NGOÀI TRỜI CHỦ NHẬT CUỐI TUẦN

Mùa hè đã tới và bếp trưởng Patrick sẽ tổ chức 1 bữa tiệc BBQ ngoài ban công thoáng đãng của nhà hàng Hemispheres. Lựa chọn thoải mái các loại salad và súp cùng 1 món ăn chính và tận hưởng những món tráng miệng không giới hạn. Thực đơn cho trẻ em sẽ được tặng kèm 1 viên kem và 1 ly nước cam hoặc táo. Với thực khách đến ăn chương trình  sẽ được sử dụng miễn phí hồ bơi của khách sạn từ 11:30 đến 18:00.

.

Tiệc nướng ngoài trời chủ nhật.

Tiệc nướng ngoài trời Chủ nhật.

Thời gian: Bữa trưa (11:30 – 14:30)

Giá: VND750,000/ suất (bao gồm 1 ly Mojito)

(Giá  trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 7% phí dịch vụ)

Ưu đãi : Không áp dụng cho các chương trình giảm giá. Không áp dụng cho thẻ miễn phí.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more