5 món đồ denim nữ cần có cho mùa Xuân-Hè

Đăng ngày:

Nếu trước đây denim được coi là chất vải dành cho người lao động, thể hiện của sự mộc mạc, cổ điển thì ngày nay chúng dần trở nên phổ biến hơn.

Những món đồ denim nữ dần trở thành nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế nổi tiếng đem ra sử dụng và tạo ra vô vàn biến tấu với sự nhấn nhá tinh tế. Hãy cùng điểm danh xu hướng thời trang denim sẽ phủ sóng 2016 phái đẹp không thể bỏ qua.

1. Denim jacket

3dd48c3ce7f10c0e3ffe6b3265149074

Denim jacket là chiếc áo khoác được nhiều chuyên gia thời trang liệt vào danh sách “must have” trong năm nay. Không hề nóng bức như cái tên gọi của nó, áo khoác denim là sự biến tấu về kiểu dáng của sơ mi denim ngày Hè với thiết kế dáng ngắn và túi chéo tiện dụng như một chiếc áo kiểu dạng áo khoác.

20-cool-and-trendy-ways-of-wearing-a-jean-jacket-4-500x750

Chiếc áo có thể có thể kết hợp với nhiều item hay bất kì loại váy áo cơ bản nào có trong tủ đồ của các cô gái. Sự đối nghịch của hai kiểu thời trang này ăn ý cùng nhau sẽ mang đến cho bạn sự mới lạ trong phong cách thời trang, vừa nữ tính mà vẫn rất chất.

denim-jacket-via-pinterest

2. Quần denim chắp vá

how-to-dress-like-a-french-girl

Trang phục denim độc đáo này tạo nên cơn sốt với nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới bởi nó mang lại nét ngẫu hứng và cá tính. Thiết kế denim chắp vá là sự cắt ghép ngẫu nhiên, bất cân xứng của các mảnh vải denim nhiều cấp độ màu trên cùng một trang phục,

patchwork-denim-nasty-gal-002

Sự cắt ghép này mang đến cho người mặc phong cách tự do, phóng khoáng pha chút nghệ sĩ. Nhiều người nói vui rằng, denim chắp vá là style mang phong cách “cái bang” thế nhưng với các tín đồ sành điệu thì đây chính là cách giúp họ dễ dàng nổi bật giữa đám đông với hình ảnh thật khác biệt.

3. Chân váy bút chì

9512053203_062d3fbd5a_b

Váy đầm bút chì nhưng chất liệu vải denim, sự kết hợp này mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới lạ đặc biệt trong mùa thời trang Hè 2016 này.

pencil-skirt-and-denim-shirt

Ngoài việc luôn hợp mốt, dễ dàng “tái sử dụng” khi mix, match với nhiều loại áo khác nhau từ sơ mi, áo kiểu cho đến áo pull, len và áo over size, váy bút chì còn ôm gọn vùng hông và vòng 3 khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn với vòng eo con kiến, đôi chân gợi cảm.

Denim-Skirts-9

Chân váy denim nữ là trang phục công sở vô cùng tuyệt vời mà các bạn nữ không thể bỏ qua khi đi làm.

4. Jumpsuit denim

a98dfb2e77d78845aa4cd7b961bd1f38

Với những cô nàng mảnh mai, bộ jumpsuit bằng chất liệu denim quả là một lựa chọn thích hợp để làm cho họ trông khỏe khoắn hơn.

4b3497c55a70c8ac85b7b01b06b8fa3e

Kiểu thiết kế liền khối của trang phục này có tác dụng đánh lừa thị giác, không những kéo dài chân mà còn che khuyết điểm eo kém thon là lợi thế thứ hai của jumpsuit.

aa535cf2ccbaae5df17464c6e09d6be5

Xu hướng năm nay của jumpsuit denim là những bộ áo liền quần mang phong cách quân đội, hoặc tối giản rộng rãi, đem lại vẻ phóng khoáng mà vẫn thanh lịch.

5. Quần denim trắng

1

Bên cạnh màu xanh quen thuộc, tone trắng với kiểu mix layer cũng là một trong những trang phục mà các bạn gái ưa thích gần đây. Denim trắng được ví như món quà kết tinh từ denim, tạo dấu ấn với phong cách tinh tế, rạng rỡ.

2

Denim trắng có thể kết hợp ăn ý với bất kỳ món đồ nào dù cùng tông màu hay lệch tông. Nếu là một cô nàng sành điệu thì đây chắc hẳn là item không thể thiếu của bạn.

Xem thêm

Cập nhật 4 mẫu áo denim nữ cho mùa ấm áp

3 kiểu chân váy denim không thể thiếu trong tủ quần áo

Sao Hollywood biến hóa phong cách với áo sơ mi denim

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more