Bí quyết chăm sóc tóc từ diễn viên Jennifer Aniston

Đăng ngày:

Jennifer Aniston là một trong những ngôi sao Hollywood ít thay đổi kiểu tóc nhất. Cô chỉ trung thành với một cảm hứng tóc: dài qua vai, cúp nhẹ và luôn có màu vàng óng ánh.

Đã gần 20 năm kể từ khi nữ diễn viên gắn bó với kiểu tóc này qua vai diễn “Rachel” trong bộ phim “Friends”. Cô chính là người tạo ra mốt tóc “Rachel” khi vô số những cô gái trẻ ở Mỹ vào thời điểm đó đã đến tiệm và yêu cầu thợ cắt cho kiểu tóc của cô trong phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng tiết lộ thật ra ban đầu cô chẳng lấy lòng thích thú với kiểu tóc này chút nào. Nhưng theo thời gian, mái tóc dài với những gợn sóng tự nhiên đã dần trở thành thương hiệu và gắn bó với nữ diễn viên trong suốt sự nghiệp.

.

Bi quyet cham soc toc tu nu dien vien Jennifer Aniston – ellevn - 01

Mái tóc trông vô cùng tự nhiên và đầy sức sống của Jennifer.

Làm thế nào ở tuổi 47 nhưng lúc nào tóc của Jennifer Aniston cũng trông sáng bóng? Hãy cùng ELLE khám phá bí quyết chăm sóc tóc của nữ minh tinh Jennifer Aniston.

“Nước nóng chưa bao giờ tốt cho da và cả tóc của bạn, nên tôi chỉ xả tóc bằng nước ấm. Nếu đang có lịch trình làm việc thì tôi sẽ thường xuyên gội đầu do phải liên tục tạo kiểu. Còn không thì tôi sẽ cố để tóc mình được nghỉ nhiều ngày nhất có thể. Sau khi tập gym, nếu tôi phải đi đến chỗ  khác, tôi thường chỉ sấy cho khô mồ hôi trên tóc và dùng dầu gội khô rồi sau đó là một ít kem ủ tóc. Tôi cố gắng giữ cho tóc mình sạch trong khoảng ba đến bốn ngày và tất cả những sản phẩm mà tôi sử dụng chủ yếu là để giữ cho tóc sạch, thơm và trông có sức sống”.

.

Bi quyet cham soc toc tu nu dien vien Jennifer Aniston – ellevn - 02

Sản phẩm yêu thích nhất hiện tại của cô là một sản phẩm giúp bền màu tóc vừa có tác dụng như kem xả.

Nữ diễn viên thừa nhận mình là người khá cổ điển và thích cố định với những thứ mà cô cảm thấy phù hợp với bản thân. Jennifer vẫn giữ cho mình một nhà tạo mẫu tóc duy nhất trong suốt những năm qua. “Tôi thường không theo những xu hướng tóc. Tôi ước mình có thể, nhưng những lần như thế tôi cảm thấy mình như đang cố trở thành một ai đó”Jennifer Aniston cho biết cô vẫn luôn thích những kiểu tóc dày và bồng bềnh của những năm 70: “Tôi thấy chúng thật đáng yêu. Và phần chân tóc được nhuộm highlight hoàn hảo luôn khiến tôi thích thú”.

.

Bi quyet cham soc toc tu nu dien vien Jennifer Aniston – ellevn - 03

Jennifer Aniston là đồng sáng lập của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Living Proof.

Với tính cách yêu thích những gì tự nhiên nhất của cô, có thể dễ hiểu vì sao cô lại đặc biệt “dị ứng” với những mái tóc được nhuộm màu rực rỡ như hồng và xanh lá. Cô chia sẻ: “Thành thực mà nói, tôi không thể nào cảm được chúng, đặc biệt là màu xanh”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ bí quyết giữ tóc chắc khỏe cho mùa Hè đang tới: thoa một lớp mặt nạ tóc và bới tóc thành một búi gọn mỗi khi đi biển. Điều này không chỉ bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp tóc của bạn được dưỡng ẩm tốt khi hoạt động cả ngày ở ngoài trời.

.

Bi quyet cham soc toc tu nu dien vien Jennifer Aniston – ellevn - 04

Jennifer khuyên các cô gái không nên sờ hay nghịch tóc.

Lời khuyên quan trọng nhất mà Jennifer muốn chia sẻ đến phái đẹp chính là bạn càng ít tác động vào tóc, tóc sẽ càng đẹp. “Đừng động vào tóc, đừng ngày nào cũng gội đầu, và cứ để tóc tự nhiên. Làm như thế, bạn sẽ tiết kiệm sức chịu đựng của tóc cho những lần bạn cần tóc phải chịu áp lực của nhiệt độ, máy sấy hay những ống tạo kiểu tóc. Chỉ cần hạn chế tác động đến tóc và sử dụng những sản phẩm tốt để duy trì sức sống cho tóc”.

Hiện tại, Jennifer vừa là nhà sáng tạo và là gương mặt đại diện của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Living Proof.

—-

Xem thêm:

3 bí quyết làm đẹp của Chrissy Teigen

5 bí quyết phục hồi tóc hư tổn sau tẩy, nhuộm

Chọn đúng loại lược cho mái tóc đẹp & các bí quyết khác

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more