ELLE tháng 05 /2016 – Strong Woman with Free Spirit

Đăng ngày:

Giữa thời đại thông tin dày đặc, đa chiều và “các giá trị đạo đức đang bị đảo lộn” như nhiều lời cảnh báo, đây đó trong lúc biên tập, tôi vẫn đọc được những tâm sự khiến mình phải tự thốt lên rằng đó chính là những lời chân thành.

Bạn đọc mến,

Trong bài phỏng vấn với ELLE tháng này, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Gần 10 năm rồi, quá dài đối với tuổi trẻ. Tuổi trẻ đó không lấy lại được nữa. Nhưng tôi đâu ngồi than khóc hay lẳng lặng rời bỏ đam mê đã nung nấu. Tôi vẫn nỗ lực theo đuổi mong muốn của trái tim mình. Ai đó vẫn định kiến là việc của họ. Chuyện của tôi là phải sống một cuộc đời ý nghĩa, vì niềm vui và giá trị của bản thân và những người yêu thương mình”. Sau scandal, chắc ít ai tin cô gái bé nhỏ ngày ấy đã trở nên mạnh mẽ như thế!

Hoàng Thùy Linh, cũng như Đông Nhi và Maya – những phụ nữ trẻ được chọn trong số tạp chí tôn vinh những nét đẹp của cơ thể Eva – đều tự tin vào chính bản chất, giá trị và sức mạnh bên trong mình trước khi đem thể hiện ra bằng sắc đẹp hay những đường cong.

Thông điệp này của họ tiếp tục được cộng hưởng thông qua câu chuyện từ diva Beyoncé – một biểu tượng cho phụ nữ hiện đại toàn cầu. Cô sẽ xuất hiện cùng lúc trên trang bìa hàng chục ấn phẩm ELLE tháng này trong một chiến dịch độc quyền toàn cầu để quảng bá cho dòng quần áo thể thao do chính cô thiết kế mang tên IVY PARK, nhắm “giúp phụ nữ có thể tự hào về cơ thể mình, trong khi vẫn không ngừng vươn tới sự hoàn thiện”.

Với những người phụ nữ mạnh mẽ và có tinh thần độc lập như thế, mỗi việc họ làm và vẻ đẹp họ thể hiện đều có chung một đích đến: ngợi ca sức mạnh tiềm ẩn của phụ nữ cùng một thái độ sống đam mê, tích cực, hết mình!

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 05 /2016
Nguyễn Danh Quý
Managing Editor

cover tap chi ELLE vietnam so thang 5 2016

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more