Hạ Vi và “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”

Đăng ngày:

Hạ Vi xuất hiện đầy dịu hiền bên cạnh Lan Ngọc gian ác trong poster phim“ Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của đạo diễn/nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Hạ Vi trong poster của bom tấn Tấm Cám Chuyện chưa kể elle Vietnam 09

Poster phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”

Mới đây, công ty sản xuất phim VAA đã hé hộ hình nh đầu tiên của phim qua hình poster đầy ấn tượng, sang trng và rực rỡ. Nổi bật trên poster là hình nh ngọc nữ điện ảnh Ninh Dương Lan Ngc trong vai Cám với gương mặt sắc lnh bên cnh mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi trong vai Tấm dịu dàng trong trang phục cổ trang của phim. Poster đậm chất hoàng gia cung đình nổi bật vẻ đẹp của hai mỹ nữ.

.

Hạ Vi trong poster của bom tấn Tấm Cám Chuyện chưa kể elle Vietnam 04

Hạ Vi đang tranh thủ ôn lại lời thoại phim

Hạ Vi được biết đến vi danh xưng mỹ nữ vạn người mê” khi cô sở hữu khuôn mặt xinh, nụ cười tươi và phong cách thời trang ấn tượng, sang trọng. Hạ Vi được đạo diễn/nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tin tưởng giao cho vai Tấm, một vai diễn khá nặng ký khi đây là vai diễn đầu tiên của Hạ Vi. Tuy không có kinh nghiệm về diễn xuất nhưng Ngô Thanh Vân từng chia sẻ cô khá hài lòng về sự cầu tiến, ham học hỏi của Hạ Vi dành cho vai din của mình.

.

Hạ Vi trong poster của bom tấn Tấm Cám Chuyện chưa kể elle Vietnam 08

Ninh Dương Lan Ngọc (áo hồng) trong vai Cám

Được biết đến như “ngọc nữ” của làng điện ảnh Vit Nam, vừa đoạt giải Nữ Diễn Viên chính xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng 2016, Ninh Dương Lan Ngc là cái tên đang rất được yêu thích sau hàng loạt các bộ phim điện ảnh Cánh Đồng Bất Tận, Trúng Số,…

Lan Ngọc đến với bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” với vai Cám –  một vai có tính cách hoàn toàn trái ngược với các vai din cô từng đảm nhiệm. Đây quả là thử thách rất ln vi Lan Ngc khi lần đầu cô đảm nhận một vai phản din, gian ác và mưu mô, qua hình ảnh trên poster có thể nhận thấy Ninh Dương Lan Ngọc đang lột xác hoàn toàn cho vai diễn phản diện đầu tiên của mình.

.

Hạ Vi trong poster của bom tấn Tấm Cám Chuyện chưa kể elle Vietnam 04

Teaser trailer đầu tiên của phim sẽ được công bố vào 28/04/2016 sắp tới đây.

Tấm Cám – Chuyện chưa kể” là bộ phim lấy cảm hứng từ câu truyn cổ tích Tấm Cám. Câu chuyện về một gia đình có hai cô con gái cùng cha khác mẹ tên Tấm (Hạ Vi) và m (Lan Ngc). Cha mất sớm, Tấm luôn bị dì ghẻ (Ngô Thanh Vân) và Cám ức hiếp cho đến khi Tấm gặp Thái tử (Isaac) và trở thành vợ chàng.

.

Hạ Vi trong poster của bom tấn Tấm Cám Chuyện chưa kể elle Vietnam 06

Hạ Vi – Isaac

 Tuy nhiên, câu chuyện phim còn nhiều điều chưa được nhắc đến trong truyn cổ tíchTấm Cám” sẽ được Ngô Thanh Vân lần đầu tiên truyền tải trong phim Tấm Cám – Chuyện chưa kể” bằng hình nh mới lạ, đặc sắc. Điều đặc biệt dễ nhận thấy ngay trên poster là điểm sáng của tạo hình nhân vật và phục trang cổ trang đẹp mắt của hai nhân vật nữ chính Tấm – Cám, phục trang được thực hiện bởi NTK Mai Lâm, Tùng Vũ và NTK áo dài nổi tiếng Trịnh Hoàng Diệu.

.

Hạ Vi trong poster của bom tấn Tấm Cám Chuyện chưa kể elle Vietnam 04

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” được xem là bộ phim “bom tấn Việt” đáng được mong đợi nhất trong năm 2016, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào tháng 8 năm 2016.

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” do din viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất chính. Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lc, din viên Ngô Thanh Vân, các thành viên nhóm 365: Isaac, Will, S.T, Jun, din viên Ninh Dương Lan Ngc, Hạ Vi, Ngc Trai, Hiếu Hiền…

Xem thêm:

3 nguyên nhân lý giải thời cổ tích trong phim điện ảnh lên ngôi

12 khung hình phim điện ảnh ra ngoài đời thực

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời

Nhóm thực hiện

Photo by: Hizo Thái

Graphic design: Hiệp Lê Đức

Trang phục: Mai Lâm, Trịnh Hoàng Diệu, Tùng Vũ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more