Showroom mới của D’Art Chocolate tại TP.HCM

Đăng ngày:

Showroom mới của D’Art Chocolate sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm về sô-cô-la.

Kể từ ngày khai trương đầu tiên, D’Art Chocolate luôn hướng tới sự sáng tạo với mục đích truyền nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống. Và đến hôm nay, showroom mới của D’Art Chocolate vẫn kế thừa những tiêu chí đó một cách hoàn thiện hơn với phong cách mới mẻ hơn.

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 03

Sản phẩm của D’Art Chocolate được phát triển từ dòng sô-cô-la nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut, kết hợp với niềm đam mê đầy sáng tạo mang tính nghệ thuật cao và công nghệ chế biến hiện đại. Chúng tôi chia sẻ sự ngọt ngào và sang trọng từ dòng sô-cô-la cao cấp của D’Art Chocolate, như nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống – những kiệt tác Sô-cô-la.

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 07

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 09

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 04

 

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 06

Sứ mệnh của D’Art Chocolate là xây dựng một thương hiệu Sô-cô-la cao cấp bằng sự kết hợp độc đáo giữa sáng tạo, chất lượng và công nghệ, nhằm bảo vệ và phát triển lợi ích cho người tiêu dùng, nhân viên, đối tác và nhà đầu tư. Về chất lượng, chúng tôi quan tâm đến nguồn gốc và chất lượng của cacao ngay từ khâu thu mua đến sản xuất ra Sô-cô-la. Về công nghệ, chúng tôi sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất để bảo quản và chế biến Sô-cô-la. Về sáng tạo, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế được thể hiện một cách độc đáo trên Sô-cô-la. Hơn thế nữa, các dòng bao bì được thiết kế sang trọng, màu sắc lịch lãm, trên chất liệu giấy cao cấp kết hợp với phụ kiện tinh xảo cũng góp phần tạo nên những tặng phẩm chất lượng và đẳng cấp.

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 10

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 11

Ngoài ra, đa dạng cũng là một ưu điểm nổi bật của D’Art Chocolate. Chúng tôi không chỉ cung cấp sô-cô-la dạng viên hoặc thanh mà còn vô vàn sự lựa chọn khác như sô-cô-la tươi, sô-cô-la nghệ thuật in 2D, tạo hình 3D, sô-cô-la bọc hạt, phủ bánh cookies và dòng sô-cô-la nguyên liệu ngon nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut.

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 08

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 01

 

Showroom mới của DArt Chocolate tại TPHCM 05

Chẳng những đa dạng về sản phẩm, D’Art Chocolate còn đa dạng về dịch vụ, bao gồm D’Art Chocolate Cattering, dịch vụ quà tặng cá nhân hoặc sản phẩm khuyến mãi của doanh nghiệp, dịch vụ tiệc – đặc biệt là tiệc cưới với các dịch vụ kết bánh cưới và quà cưới.

Địa chỉ showroom D’Art Chocolate

184 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

28 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

68 Đồng Khởi, Khu phố 8, P. Tân Phong, Biên Hòa

www.dartchocolate.com

www.facebook.com/dartchocolate/

Xem thêm

Hãy tặng mùi hương chocolate ngày lễ tình nhân

Những ngày thơm mùi Chocolate – blog Mít Đặc

Bí quyết giảm cân cho người nghiện đồ ngọt

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more