3 tài khoản instagram về nghệ nhân trang sức bạn nên theo dõi

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 5/2016] Dưới bàn tay của các nghệ nhân này, trang sức không còn là món đồ chỉ mang tính trang trí đơn thuần, mà là một loại phụ kiện có thể nâng tầm phong cách và hoàn chỉnh nét quyến rũ của các quý cô.

1. Jacquie Aiche @jacquieaiche – 230k followers

Nhẫn, dây chuyền, hoa tai hay vòng đeo tay được thiết kế bởi nghệ nhân Jacquie Aiche không chỉ phục vụ mục đích tô điểm cho trang phục mà còn tôn vinh nét đẹp tự nhiên của các đường cong trên cơ thể phụ nữ. Vòng eo con kiến, bàn tay búp măng, tấm lưng ngọc ngà hay đôi gò bồng đảo căng tròn đều trở nên quyến rũ đến lạ thường khi được tô điểm bằng những món phụ kiện nhẹ nhàng tinh tế này.

instagram trang suc 1

Jacquie Aiche 01

Jacquie Aiche 02

Jacquie Aiche 03

Jacquie Aiche 04

2. Dannijo @dannijo – 139k followers

Dannijo, đứa con tinh thần của hai chị em Danielle và Jodie Snyder, là nơi tạo ra những loại phụ kiện cá tính mang đậm chất boho-chic. Trang sức Dannijo được làm thủ công bằng kim loại, điểm xuyết với những viên đá màu sắc hay pha lê rực rỡ. Hai chị em nhà Snyder định hình thương hiệu của mình là sản phẩm mang lại niềm vui và sức mạnh tinh thần cho những người phụ nữ yêu cuộc sống tự do, phóng khoáng.

instagram trang suc 2

Dannijo 01

Dannijo 02

Dannijo 03

Dannijo 04

3. Delfina Delettrez @delfina-delettrez – 104k followers

Sinh năm 1987, thuộc thế hệ thứ tư của dòng tộc Fendi, nghệ nhân Delfina Delettrez Fendi đã may mắn được gia đình chỉ dạy về thời trang và nghệ thuật ngay từ lúc còn bé. Năm 19 tuổi, Delfina quyết tâm phát triển sự nghiệp bằng nghề kim hoàn và thiết kế trang sức. Thương hiệu mang tên cô nhanh chóng gây tiếng vang với các BST trang sức sang trọng, thời thượng và đa năng được lấy cảm hứng từ hình tượng những chú ong mật, đôi môi trái tim hay con mắt biểu tượng của Hội tam điểm.

instagram trang suc 3

Delfina Delettrez 02

Delfina Delettrez 01

Delfina Delettrez 03

Delfina Delettrez 04

Xem thêm

2 gợi ý về phụ kiện trang sức & trang phục họa tiết 2016

Olivia Palermo lấn sân thiết kế trang sức

Những điều cần biết khi mua trang sức kim cương

 

Nhóm thực hiện

Bài: Vân Trang

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more