7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch hè

Đăng ngày:

Những phụ kiện thời trang đơn giản nhưng rất tiện dụng này sẽ giúp bạn luôn xinh xắn và nổi bật, bất kể trong những chuyến du lịch dài ngày.

Mùa hè trước mắt là khoảng thời gian cho những chuyến du lịch của bạn cùng bạn bè, người thân. Hãy để ELLE gợi ý cho bạn những phụ kiện mà bạn nên mang theo mình.

1. Dép lê

.

7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch h_ellevietnamè1

Chính những lúc này, đôi dép lê trở thành vị cứu tinh; nó giúp đôi chân bạn có thể thoải mái “thở” và vận động mà không bị gò bó như khi mang sandals hay giày mọi.

Một đôi dép lê thoải mái, vừa vặn đôi chân luôn là lựa chọn thông minh trên mọi hành trình. Nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng dép lê chỉ cần khi đi biển mà thôi. Tuy vậy trên thực tế món phụ kiện thời trang này lại đa năng hơn nhiều. Đơn cử như sau một ngày mệt nhòi khám phá thành phố mới, đôi bàn chân sẽ là bộ phận cần được nghỉ ngơi nhiều nhất. Lẽ dĩ nhiên bạn chẳng thể ngồi yên mà phí phạm thời gian quý giá của chuyến đi. Chính những lúc này đôi dép lê lại trở thành vị cứu tinh; nó giúp đôi chân bạn có thể thoải mái “thở” và vận động mà không bị gò bó như khi mang sandals hay giày mọi.

2. Mũ

.

7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch hè_ellevietnam2

Ngoài yếu tố bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím của mặt trời, những chiếc mũ sẽ là điểm nhấn thú vị và sành điệu cho bất cứ cô nàng nào

Có thể nói mũ là một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều du khách khi đi du lịch biển hay leo núi. Ngoài yếu tố bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím của mặt trời,  những chiếc mũ sẽ là điểm nhấn thú vị và sành điệu cho bất cứ cô nàng nào. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc mũ sáng màu vì chúng dễ kết hợp với váy, đồng thời sự phản chiếu ánh mặt trời sẽ làm giảm sức nóng và mát da.

3. Khăn Buff

.

7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch hè_ellevietnam3

Khăn Buff có tác dụng cản bụi khi di chuyển trên đường đất hoặc thực dụng hơn nữa là dùng nó như khăn lau mồ hôi.

Khăn Buff (hay còn được gọi là khăn đa năng) là một vật dụng quen thuộc với khá nhiều dân phượt. Với những chuyến tham quan thông thường, chiếc khăn này vẫn tỏ rõ được ưu thế của mình khi có thể được tận dụng trong nhiều trường hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Nếu bạn ghé thăm những đất nước nhiệt đới với cường độ nắng trong ngày cao, khăn buff sẽ giúp bạn che chắn đầu, gương mặt và cổ, tránh được việc bị say nắng khi di chuyển nhiều dưới nắng nóng. Ngoài ra nó còn tác dụng cản bụi khi di chuyển trên đường đất hoặc thực dụng hơn nữa là dùng nó như khăn lau mồ hôi.

4. Ba lô

.

7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch hè_ellevietnam4

Hãy chọn cho mình một chiếc ba lô vừa với vóc dáng cơ thể để mang theo các vật dụng cần thiết nhưng cũng không kém phần thời trang nhé.

Khi đi leo núi hay dã ngoại, bạn không nên mang vác quá nhiều trên tay bởi sự cồng kềnh, bất tiện. Những lúc này, những chiếc ba lô sẽ là “vị cứu tinh”. Món phụ kiện này giờ đây không chỉ tiện dụng mà còn rất thời trang với vô số kiểu dáng khác nhau. Hãy chọn cho mình một chiếc ba lô vừa với vóc dáng cơ thể để mang theo các vật dụng cần thiết nhưng cũng không kém phần thời trang nhé.

5. Kính mát

.

Đây là loại kính được thiết kế thêm một màng lọc giúp loại bỏ các tia sáng ngang được phản chiếu từ các bề mặt như gương, hay mặt nước, nhờ vậy mà giúp mắt đỡ mỏi hơn khi lái xe hoặc vui chơi trên các bãi biển.

Đây là loại kính được thiết kế thêm một màng lọc giúp loại bỏ các tia sáng ngang được phản chiếu từ các bề mặt như gương, hay mặt nước, nhờ vậy giúp mắt đỡ mỏi hơn khi lái xe hoặc vui chơi trên các bãi biển.

Kính mát là vật dụng rất thông dụng với các du khách. Nó không chỉ đóng vai trò như một phụ kiện thời trang mà còn có tác dụng giúp người đeo tránh bị chói mắt khi đi dưới trời nắng. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn loại kính polarized – kính phân cực nhé. Đây là loại kính được thiết kế thêm một màng lọc giúp loại bỏ các tia sáng ngang được phản chiếu từ các bề mặt như gương, hay mặt nước, nhờ vậy giúp mắt đỡ mỏi hơn khi lái xe hoặc vui chơi trên các bãi biển.

6. Áo mưa

.

7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch hè_ellevietnam6

Những chiếc áo mưa thường khá rẻ và gọn nhẹ, do vậy chẳng hề khó khăn gì để mang nó theo người trong suốt chuyến hành trình.

Hiển nhiên khó có thể xem áo mưa là một phụ kiện thời trang nhưng độ tiện dụng của nó thì khó trang phục nào sánh bằng. Dù đang du lịch trong mùa hè nắng đẹp thì vẫn còn đó khả năng những cơn mưa giông có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào. Nhất là khi bạn ghé thăm những đất nước có kiểu khí hậu nhiệt đới thì nắng mưa thực sự là chuyện của trời! Những chiếc áo mưa thường khá rẻ và gọn nhẹ, do vậy mà chẳng hề khó khăn gì để mang nó theo người trong suốt chuyến hành trình.

7. Áo thun

.

7 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong chuyến du lịch hè_ellevietnam6 (2)

Áo thun không đòi hòi phải quá cầu kì cho cách mix đồ

Những chiếc áo thun rộng rãi mang chất liệu cotton sẽ đem lại sự thoải mái khi bạn phải thường xuyên di chuyển trong mỗi hành trình. Áo thun không đòi hòi phải quá cầu kì cho cách mix đồ, giúp bạn hạn chế tối đa việc phải mang thêm đồ phụ kiện hay các trang phục thời trang khác để phối cùng.

———–

Xem thêm:

Phụ kiện thời trang: The must-haves mùa Xuân-Hè 2016

4 Xu hướng phụ kiện thời trang Xuân-Hè 2016

Xu hướng màu sắc phụ kiện thời trang

Nhóm thực hiện

Bài: Nam Hie / Hình ảnh: Tư liệu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more