Dàn sao nữ trang điểm đẹp lộng lẫy tại Met Gala 2016

Đăng ngày:

Với chủ đề “Thời trang trong thời đại công nghệ”, thảm đỏ Met Gala 2016 đã đón chào hàng loạt những ngôi sao với phong cách thời trang lẫn trang điểm đẹp xuất thần.

Taylor Swift

Khác với phong cách nữ tính quen thuộc, Taylor Swift xuất hiện tại Met Gala với phong cách trang điểm đẹp nhấn mạnh vẻ ấn tượng, mạnh mẽ. Mọi sự thu hút nằm ở chính đôi môi màu tím than nổi bật, lần này cô không quá chú trọng vào đôi mắt mà chỉ đánh một chút phấn màu bạc ở bầu mắt.

.

trang điểm đẹp

Taylor Swift

Kristen Stewart

“Nàng thơ” Kristen Stewart của Chanel vẫn trung thành với phong cách phóng khoáng, lần này nhấn thêm chút nổi bật ở đôi mắt với phấn mắt bạc để phù hợp với bộ trang phục mình đang mặc.

.

trang điểm đẹp

Kristen Stewart

Jourdan Dunn

Chủ đề của Met Gala năm nay đều khiến các minh tinh chọn trang phục lẫn phong cách làm đẹp theo tông màu bạc/xám/ánh kim để phù hợp với phần công nghệ của chủ đề. Jourdan Dunn có lẽ là một trong những người thể hiện dụng ý này một cách triệt để khi từ trang phục, cách trang điểm đẹp và ấn tượng, lẫn màu tóc đều được cô chọn cho tông màu bạc.

.

trang điểm đẹp

Jourdan Dunn

Kate Upton

Nàng người mẫu nóng bỏng Kate Upton khoe mái tóc mới cắt thật bồng bềnh và trẻ trung. Người đẹp trang điểm kiểu mắt khói với hàng mi dày cong vút cộng với son nude – phong cách kinh điển cho những buổi tiệc đêm.

.

trang điểm đẹp

Kate Upton

Rosie Hungtington-Whiteley

Rosie thật rạng rỡ và tinh khôi trong chiếc đầm trắng cùng khuôn mặt xinh đẹp trong veo. Chân dài nước Anh chọn phong cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng với lớp nền mỏng, bắt sáng nhẹ, chân mày gọn gàng và bờ môi hồng nữ tính.

.

trang điểm đẹp

Rosei Hungtington-Whiteley

Bên cạnh những đóa hồng trên, rất nhiều những ngôi sao hàng đầu khác cũng trang điểm đẹp lộng lẫy trong sự kiện Met Gala 2016 vừa qua:

Xem thêm

Thời trang thảm đỏ Met Gala 2016 của các sao

Những thiết kế đẹp nhất & xấu nhất MET Gala 2016

Tập hợp trang phục nổi bật nhất thảm đỏ Met Gala 2015

Nhóm thực hiện

Bài T Le

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more