Khai mạc triển lãm BMW World Vietnam 2016

Đăng ngày:

Tiếp nối thành công của kì triển lãm đầu tiên và kỉ niệm 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu, Euro Auto – Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của BMW, MINI and BMW Motorrad tại Việt Nam tổ chức Triển lãm BMW World Vietnam 2016.

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 chính thức khai mạc sáng 06.05.2016 và sẽ được mở cửa từ 10:00 sáng đến 18:00 tối hàng ngày đến hết 09.05.2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đặc biệt, tất cả số tiền bán vé sẽ được BTC cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện Heart beat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn Viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm BMW World Vietnam 2016 sáng ngày 6/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm BMW World Vietnam 2016 sáng ngày 6/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile” (Định hướng tương lai) là triển lãm quy mô lớn nhất dành riêng cho thương hiệu đứng đầu thế giới trong phân khúc hạng sang từ tập đoàn BMW với hơn 100 siêu phẩm được trưng bày bao gồm BMW, BMW M, BMW Motorrad, MINI, Rolls-Royce, BMW 7 Series, BMW S1000 RR và MINI Convertible. Bên cạnh những màn trình diễn công nghệ đặc sắc cùng những hoạt động tương tác như trình diễn xe đạp stunts, trải nghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW, chăm sóc xe miễn phí… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia.

BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile”

BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile”

Đặc biệt, tại lễ khai mạc, BMW đã vinh dự đón nhận Kỷ lục Guinness “Tạo hình lớn nhất từ thương hiệu BMW” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng. Để hoàn thiện ý tưởng này, ngày 22/3/2016, 100 thành viên câu lạc bộ BMW, MINI, Motorrad đã cùng chung tay tạo nên con số 100 trên diện tích rộng 4000m2 tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình bao gồm đo đạc, đánh dấu vị trí và điều khiển phương tiện làm việc trong suốt thời gian 24 giờ.

cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới trong sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW từ trước cho tới nay

Đây là cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới trong sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW từ trước cho tới nay.

Một số mẫu xe của các thương hiệu hàng đầu thế giới tham gia BMW World Vietnam 2016:

BMW 4 series Convertible

BMW 4 series Convertible

Mẫu xe mới nhất của dòng MINI - MINI Convertible được giới thiệu trong khuôn khổ của triển lãm.

Mẫu xe mới nhất của dòng MINI – MINI Convertible được giới thiệu trong khuôn khổ của triển lãm.

Rolls Royce Ghost

Rolls-Royce Ghost màu trắng siêu sang

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giới thiệu xe, triển lãm còn diễn ra một loạt các chương trình giải trí, tương tác hấp dẫn, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách thăm quan. Khách thăm quan sẽ được chứng kiến:

– Màn trình diễn xe đạp stunt độc đáo do vận động viên chuyên nghiệp Igor Tjumensev từ tập đoàn BMW. Các đợt diễn trong ngày:
11:30-12:00; 15:30-16:00; 17:30-18:00
– Trải nghiệm các dòng xe BMW/ MINI với huấn luyện viên chuyên nghiệp Wong Kah Keen đến từ tập đoàn BMW. Các đợt thử trong ngày:
10:00-11:30; 14:00-15:30 (BMW) 16:00-17:30 (MINI)
(Lưu ý chỉ dành cho khách hàng đăng ký trước với BTC)
– Quay số may mắn hằng ngày dành cho các khách hàng tham dự triển lãm với nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác của BMW World Vietnam.

Màn trình diễn xe đạp stunt độc đáo do vận động viên chuyên nghiệp Igor Tjumensev từ tập đoàn BMW

Màn trình diễn xe đạp stunt độc đáo do vận động viên chuyên nghiệp Igor Tjumensev từ tập đoàn BMW

Nhân sự kiện đặc biệt này, Euro Auto sẽ dành tặng cho các khách hàng muốn sở hữu các dòng xe BMW/ MINI/ Motorrad những ưu đãi hấp dẫn trong suốt thời gian triển lãm:

– Đối với khách hàng BMW: Tặng ngay 3 năm bảo hành, 3 năm bảo dưỡng và 3 năm sử dụng dịch vụ đậu xe tại trung tâm thành phố Hà Nội & HCM
– Đối với khách hàng MINI: Tặng ngay bộ sưu tập cực “chất” mang phong cách MINI bao gồm xe đạp MINI, chó bull MINI, áo thun và nón lưỡi trai MINI.
– Đối với khách hàng Motorrad: Tặng ngay 3 năm bảo hành, phí trước bạ (tùy từng dòng xe)
– Ngoài ra, Dịch vụ tài chính BMW hỗ trợ bởi ngân hàng VIB với Lãi suất ưu đãi 5,99%/năm (áp dụng cho 6 tháng đầu tiên).

Trong khuôn khổ triển lãm, ngoài không gian trưng bày các xe, còn có các gian hàng đến từ các thương hiệu là các đối tác của Euro Auto tại Hà Nội và toàn quốc, bao gồm: Đối tác chính: Ngân hàng Quốc tế VIB, Quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam và các đối tác khác như Bridgestone, Caoza, Ceramic Pro, Okia, The Ocean Estates,…

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more