Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách

Đăng ngày:

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ và thói quen sắp xếp vật dụng mang theo phản ánh một phần con người. Bài trắc nghiệm tính cách này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

1. Túi xách kiểu “hỗn tạp”

Bên trong kiểu túi xách này, cho dù là vật thường dùng nhất cũng sẽ bị đặt ở tận dưới cùng. Một khi muốn lấy tờ vé xe hay quyển sổ tay chẳng hạn, chủ nhân của nó cũng phải lấy hơn nửa đồ trong túi xách ra mới được.

Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách 1

Tình trạng này có thể nói lên điều gì? Rất rõ ràng, nữ chủ nhân của túi xách này trong cuộc sống thường ngày, phàm là chuyện gì cũng làm với thái độ tùy tiện “không quan tâm”. Thông thường, họ đối đãi với mọi người rất nhiệt tình, không hề cân đo đong đếm những chuyện vặt vãnh. Tuy nhiên, chính vì quá tùy tiện hay vô tâm nên họ thường khiến người khác rơi vào tình huống “cười không nổi”. Ví dụ như một cuộc hẹn đã định trước nhưng họ sẽ có thể quên đi một cách tùy tiện. Nếu muốn họ nhanh chóng hoàn thành một việc hay tìm ra một vật gì đó, thật sự là luôn khiến người ta không thể yên tâm. Bạn sẽ rất dễ làm quen và cũng rất dễ chia tay với kiểu người này.

2. Túi xách kiểu “chỉnh tề”

Kiểu túi xách này hoàn toàn khác với kiểu túi xách ở trên. Bất cứ vật gì cần thiết đều có thể lấy ra kịp thời và dễ dàng. Về kiểu dáng thường là loại túi xách giản dị rộng rãi. Màu sắc thiên về màu ấm và trang nhã, không quá tươi tắn chói mắt.

.

Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách 2

Màu sắc thiên về màu ấm và trang nhã, không quá tươi tắn chói mắt.

Thông qua bài trắc nghiệm tính cách cho thấy, nữ chủ nhân mang kiểu túi xách này có lòng cầu tiến rất lớn, làm việc đáng tin cậy. Đây là người phụ nữ có phẩm hạnh đoan chính, đối đãi người hay sự việc đều lịch sự, nhã nhặn. Ngoài ra, họ còn rất tự tin và có tài tổ chức.

3. Túi xách kiểu “sưu tầm”

Trong kiểu túi xách này có những thứ linh tinh như vé xem phim nhàu nát đã dùng rồi, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, những mẩu giấy cắt ra từ tạp chí, thư từ, ảnh… người có thói quen “sưu tầm” này luôn thích mua những loại túi xách có dung lượng lớn.

Trắc nghiệm tính cách thể hiện rằng nữ chủ nhân của kiểu túi xách này rất giàu ảo tượng và thiếu lý trí thực tế. Bình thường, họ không thật sự giỏi trong việc xử lý những chuyện lặt vặt trong cuộc sống.

.

Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách 3

Người có thói quen “sưu tầm” này luôn thích mua những loại túi xách có dung lượng lớn.

4. Túi xách kiểu “toàn diện”

Trong túi xách thứ gì nên có sẽ tận dụng để vào: mắt kính đa năng, thuốc bổ, danh bạ điện thoại, các xâu chìa khóa, bấm móng tay, kim chỉ khâu, túi nhựa đựng đồ ăn…

.

Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách 4

Trong túi xách thứ gì nên có sẽ tận dụng để vào

Nếu bạn phát hiện những thứ này trong túi xách chủ nhân của nó, điều này cho thấy họ là người làm chuyện gì cũng nghiêm túc tỉ mỉ, giỏi xử lý các vấn đề thực tế và có năng lực quản lý nhà cửa. Họ là những cô gái tận tâm và lương thiện.

5. Túi xách kiểu “công sự”

Trong túi xách thường để các loại sổ sách, ngoài ra còn có tem, phong thư, tạp chí chuyên ngành, báo ngày, máy tính và chắc chắn là phải có bút, thậm chí có thể nhiều hơn một cây.

Trắc nghiệm tính cách cho thấy chủ nhân của kiểu túi xách “công sự” này cho dù có thể mỗi người một tính nhưng họ đều có điểm chung là rất tự tin, tuy nhiên lại thiếu sự hài hước. Đối với rất nhiều chuyện trong cuộc sống thì cách nhìn của họ quá đơn giản và ngây thơ.

Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách 5

__

Xem thêm:

Thú vị với trắc nghiệm tính cách Hermann Rorschach

Trắc nghiệm khám phá bản thân: Tự trọng hay tự ái

Trắc nghiệm chất lượng đời sống tình dục trong hôn nhân

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more