Captain America đang hẹn hò với diễn viên Jenny Slate

Đăng ngày:

Nam diễn viên Chris Evans, chàng trai quyến rũ nhất nhì Hollywood đã không còn nằm trong danh sách độc thân.

Sáng 12/5, hàng loạt các trang báo đã đưa tin Chris Evans đang hẹn hò với nữ diễn viên Jenny Slate. Mới đây nhất, tờ People cho biết họ đã được một nguồn tin xác nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi: “Họ đang tận hưởng thời gian ở bên cạnh nhau”.

.

Chris Evans dang hen ho voi dien vien Jenny Slate – ellevn - 01

Chris Evans .

Tin tức về mối quan hệ tình cảm của hai ngôi sao diễn ra chỉ sau vài tuần kể từ khi nữ diễn viên Jenny chính thức li dị chồng. Tháng 4 vừa qua, Jenny kết thúc cuộc hôn nhân dài gần 4 năm với nhà biên kịch phim Dean Fleischer-Camp.

Nữ diễn viên hài và nam diễn viên của “Captain America” đều cùng 34 tuổi. Họ gặp gỡ nhau nhờ cùng vào vai chính cho dự án phim mới “Gifted”. Một điểm trùng hợp khác là cả hai đều lớn lên tại thành phố Boston. Nguồn tin của People còn cho biết Jenny đã có những cuộc gặp gỡ với bạn bè và cả em trai của Chris.

.

Chris Evans dang hen ho voi dien vien Jenny Slate – ellevn - 02

Chris Evans và Jenny Slate trên trường quay.

Tháng trước, hai diễn viên vừa tham gia phỏng vấn trên chương trình Unqualified và chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ của họ. Jenny chia sẻ cô đã cực kì lo lắng khi gặp gỡ ngôi sao Captain America: “Tôi không biết mình nên trông đợi gì khi gặp Chris. Tôi đã có một chút lo sợ do tôi chưa biết anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông với cơ bắp lực lưỡng và là Captain America. Làm sao mà chúng tôi có thể thân thiết với nhau được?”

“Nhưng sau buổi tối đầu tiên mà chúng tôi gặp gỡ tôi đã kiểu như ‘Wow, mình có thể đi chơi cùng với Chris khoảng 90 tiếng đồng hồ luôn ấy chứ!”. Chris Evans cũng cảm thấy sự gắn kết tương tự với Jenny Slate: “Tôi mới biết Jenny được vài tháng, và nghe có vẻ điên rồ nhưng chúng tôi thật sự rất giống nhau”.

.

Chris Evans dang hen ho voi dien vien Jenny Slate – ellevn - 03

Hình ảnh hai diễn viên đi chơi cùng bạn bè.

Tin tức hẹn hò của cặp đôi đã khiến nhiều fan hâm mộ của Chris khá bất ngờ vì ngoại hình của Jenny được cho là không xứng với anh. Hơn nữa, những cô bạn gái trước đây của anh chàng đều là những cô nàng nóng bỏng trong làng giải trí. Chirs Evans từng hẹn hò với Minka Kelly, Jessica Biel, Dianna Agron,… và có nhiều tin đồn với những diễn viên nổi tiếng khác như Lilly Colins, Sandra Bullock. Mới đây nhất, anh và bạn diễn Elizabeth Olsen trong “Captain America: Civil War” cũng bị đồn hẹn hò nhưng cả hai đã hài hước phủ nhận trong chương trình của Ellen Degeneres.

Tên tuổi của Chris Evans hiện tại đang trở nên nóng hơn bao giờ hết nhờ cơn sốt phòng vé  “Captain America: Civil War”.

—-

Xem thêm:

Những nữ anh hùng của màn bạc

Những bộ phim điện ảnh khắc họa thời trang qua từng thập niên

Đi tìm tình yêu trên những dặm hành trình?

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more