“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” – Lời chào ấn tượng từ Nhật Bản

Đăng ngày:

“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” là một cuộc thi dành cho những người yêu thích và đam mê nghệ thuật được tổ chức bởi trung tâm thương mại Takashimaya.

Đây cũng là thông điệp “Xin chào Việt Nam!” của tập đoàn đến từ Nhật Bản, nhân sự kiện khai trương trung tâm thương mại đầu tiên của Takashimaya tại Việt Nam.

Từ “cảm tác” đến những sáng tạo bất ngờ

Ngay từ những thông tin đầu tiên được hé lộ, cuộc thi sáng tạo nghệ thuật “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thể lệ của cuộc thi mở rộng cho mọi loại hình và lĩnh vực. Trên tinh thần đó, BTC thật sự mong chờ những tác phẩm “cảm tác” vượt qua mọi khuôn khổ, hình mẫu để hình ảnh hoa hồng được tỏa sáng rạng rỡ theo những cách thật khác biệt, bất ngờ. Dù yêu thích hay có năng khiếu ở lĩnh vực vẽ tranh, làm gốm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang hay bất kỳ một hình thức nghệ thuật nào khác có thể trưng bày, người dự thi đều có thể thể hiện tài năng của mình ở Cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya”.

Tham gia cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya”, người dự thi có cơ hội nhận được một chuyến du lịch khám phá Nhật Bản xinh đẹp, thẻ mua sắm Takashimaya Rose Gift Card trị giá 20.000.000đ và 10.000.000đ cùng nhiều phần quà đậm nét truyền thống Nhật Bản.

Takashimaya Poster - Cam tac hoa hong

 

Nhưng trên hết, Takashimaya mong muốn cuộc thi này sẽ trở thành một trong những hoạt động mang tính cộng đồng, tôn vinh những người yêu và làm nghệ thuật, mang vẻ đẹp của nghệ thuật vào đời sống. Dựa trên tinh thần đó, các tác phẩm dự thi sẽ có cơ hội được trưng bày tại một không gian triển lãm văn hóa đẳng cấp trong trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam. Để được tỏa sáng tại chương trình triển lãm này, các tác phẩm phải “chinh phục” được những thành viên Ban giám khảo là những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật:

.

Anh Nguyễn Danh Quý – Nhà báo, hiện là Trưởng Ban biên tập tạp chí ELLE Việt Nam

Anh Nguyễn Danh Quý – Nhà báo, hiện là Trưởng Ban biên tập tạp chí ELLE Việt Nam

 

Anh Trần Hoàng Dũng (Dzũng Yoko) – Giám đốc sáng tạo L’Officiel Việt Nam.

Anh Trần Hoàng Dũng (Dzũng Yoko) – Giám đốc sáng tạo L’Officiel Việt Nam.

 

Anh Đinh Tuấn Anh – Nghệ nhân vẽ tranh cá vàng 3D

Anh Đinh Tuấn Anh – Nghệ nhân vẽ tranh cá vàng 3D

Vì sao Takashimaya lại lựa chọn hoa hồng là chủ đề cho cuộc thi?

Lý do lựa chọn hình ảnh hoa hồng để làm nguồn cảm hứng sáng tác bắt nguồn từ lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Takashimaya. Biểu tượng hoa hồng đã được đưa vào triết lý quản lý của Takashimaya nhằm gắn liền thương hiệu với sự sang trọng, thanh lịch, luôn niềm nở đón chào và được mọi người yêu mến. Trong 60 năm qua ở Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến hình ảnh “hoa hồng” khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Takashimaya và ngược lại.

Một điểm thú vị nữa từ “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” chính là cuộc thi liên quan đến sáng tạo nghệ thuật nhưng đơn vị tổ chức là một trung tâm mua sắm. Đây được xem là một thách thức cho những người tham dự khi những cảm tác sáng tạo phải vừa thoát khỏi những nguyên tắc thông thường, vừa bám sát chủ đề chính của cuộc thi.

Những điều thú vị về Takashiyama

Hiện nay, Takashimaya đã trở thành một thương hiệu lớn và danh tiếng tại Nhật Bản với những trung tâm thương mại cao cấp hướng đến các khách hàng trung đến thượng lưu. Đến với Việt Nam, Takashimaya muốn giới thiệu đến cho công chúng Việt Nam một nơi không chỉ để thỏa đam mê mua sắm sản phẩm uy tín và đẳng cấp mà còn có thể tiếp cận văn hóa và làm giàu cảm quan nghệ thuật.

Sự kiện Takashimaya đến với Việt Nam có lẽ là một sự kiện lớn được các tín đồ thời trang nói chung và độc giả Elle nói riêng háo hức chờ đón nhất trong năm 2016. Trước đây, ngoài quê hương Nhật Bản, Takashimaya mới chỉ xuất hiện ở Thượng Hải, Singapore, Đài Bắc. Việt Nam là đất nước tiếp theo được Takashimaya lựa chọn đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, đây là một điều vô cùng đáng tự hào. Vì điều này không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ mua sắm đẳng cấp của Takashimaya ngay tại Việt nam mà còn là cột mốc quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng sống của người dân trong khu vực. Đó cũng chính là định hướng phát triển của Takashimaya, ở những nơi Takashimaya đặt chân đến.

Bạn đã sẵn sàng thăng hoa ý tưởng cùng “Cảm tác hoa hồng Takashimaya”?

– Để tham gia cuộc thi, người dự thi phải sáng tạo tác phẩm của riêng mình với chủ đề là Hoa hồng Takashimaya. Tác phẩm dự thi có thể là tranh vẽ, gốm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang hay các hình thức nghệ thuật có thể trưng bày khác với kích thước tối thiểu 20 x 10 x 10 cm.

– Sau khi đăng kí thành công, người dự thi đăng tải ảnh chụp tác phẩm chưa qua chỉnh sửa và có định dạng .jpg .jpeg .png và tối đa 3MB.

– Đăng kí dự thi và tìm hiểu thêm về thông tin thể lệ tại địa chỉ http://www.camtac-hoahong.com.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0938214521 – Email: hotro@camtac-hoahong.com

Xem thêm

Kinh nghiệm xin visa khi du lịch Nhật Bản

Du lịch nghỉ dưỡng – 5 Ryokan truyền thống tại Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản thăm thành phố Fukuoka

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more