Clé de Peau Beauté ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da cải tiến

Đăng ngày:

Quả thật, bất kỳ cô gái nào từng dùng qua sản phẩm dưỡng da từ Clé de Peau Beauté đều không thể cưỡng lại sức cuốn hút của nguồn sáng toát ra từ đó.

Đồng hành với kim chỉ nam về vẻ đẹp tỏa sáng, “khoa học chăm sóc da” của Clé de Peau Beauté là một trong 3 sứ mệnh mà thương hiệu luôn theo đuổi từ ngày đầu thành lập của năm 1982 đến nay. Giờ đây, đánh dấu một cột mốc mới của thương hiệu nói riêng và ngành công nghiệp làm đẹp cao cấp nói chung, Clé de Peau một lần nữa mang đến một sự ngạc nhiên thú vị, mở một cánh cửa tiến sâu hơn vào thế giới của làn da với việc nghiên cứu thành công “Lý thuyết hệ thần trực giác” đã thay đổi cách nhìn nhận về làn da người phụ nữ sang một giai đoạn hoàn toàn mới.

Để khám phá những câu chuyện thú vị đằng sau những nghiên cứu, tìm tòi sau hơn 5 năm qua của Viện nghiên cứu Clé de Peau, chúng ta sẽ bắt đầu từ câu chuyện về thành phần tự nhiên vô cùng đặc biệt trong bộ sản phẩm dưỡng da mới kì này…

.

 

sản phẩm dưỡng da

Bộ sản phẩm New Radiance Skincare

Phức hợp đặc biệt làm nên bước đột phá của Radiance Skincare – Illuminating Conplex EX – được chiết xuất từ Tơ vàng bạch kim quý hiếm & Ngọc trai Nhật Bản… 

Tơ vàng bạch kim thượng hạng được Clé de Peau Beauté tạo ra tại miền Bắc Thái Lan. Trong tơ chứa rất nhiều amino axit có kết cấu tương tự với làn da và được sử dụng như một loại dược phẩm phục hồi da trong y khoa. Tơ vàng bạch kim cho hiệu quả phục hồi làn da tối đa bằng cách kích hoạt lớp biểu bì, tạo ra axit hyaluronic để thúc đẩy quá trình hoạt hoá và kìm hãm sự carbon hoá.

Bên cạnh sợi tơ vàng bạch kim quý hiếm là thành phần từ ngọc trai Nhật Bản chứa protein có nhiều trong các hạt ngọc trai và vỏ ốc, chứa 20 loại amino axit và thành phần cấu tạo nên những axit amino này tương tự như các nhân tố giữ ẩm tự nhiên NMF của da. Protein được thuỷ phân này là những protein cấu thành trong ngọc trai giúp cải thiện làn da.

La Crème kinh điển được cải tiến

.

sản phẩm dưỡng da

La Crème là sản phẩm biểu tượng của Clé de Peau Beauté

Với sứ mệnh thanh trừng sự lão hóa, phát huy tối ưu vẻ đẹp tự nhiên cho làn da từ sâu bên trong, New The Cream sẽ tập trung giải quyết tất cả các vấn đề của làn da: làm sáng sắc da, xóa tan vết thâm nám, tăng cường độ ẩm cải thiện độ mềm mượt và sự săn chắc da.Hoàn toàn không phải một cuộc can thiệp mờ nhạt trên lớp biểu bì, The Cream chính thức mở ra đợt tổng tiến công tận sâu vào các tế bào gốc bên tận lớp hạ bì để loại bỏ những yếu tố gây lão hóa, giúp đường nét gương mặt trở nên cân đối, thon gọn.

Cùng với thành phần Illuminating Complex EX mang về cho Cle de Peau Beaute giải thưởng công nghệ độc quyền, kết cấu kem tan chảy vào da cùng hương thơm chiết xuất từ các loại thảo mộc: vỏ cam, hương thảo, cam thảo… giúp giảm căng thẳng và đem lại sự thư giãn tuyệt đối. Năm nay, lọ siêu phẩm trẻ hóa da huyền thoại không chỉ dừng ở một vẻ ngoài kiêu hãnh, một công nghệ vượt bậc mà ở đây chúng tôi muốn thể hiện một phong cách sống, một loại ngôn ngữ từ làn da đến sự chuyển động cơ thể theo cách Clé de Peau lan tỏa đến thế giới.

Vừa qua, Clé de Peau Beauté Việt Nam đã có buổi ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp này trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt:

Xem thêm

Mỹ phẩm Clé de Peau Beauté & BST trang điểm Xuân-Hè 2016

Tinh chất Clé de Peau Beauté The Serum

Màu mắt Clé de Peau Beauté Eye Color Quad

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more