Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley

Đăng ngày:

Với siêu mẫu Rosie Huntington Whiteley, bí quyết giảm mỡ bụng phụ thuộc 70% ăn uống và 30% tập luyện. Cân nhắc, chọn lựa thực phẩm cho cơ thể là chìa khóa dẫn đến vóc dáng cân đối.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (1)

Thiên thần nội y Rosie Huntington Whiteley.

Thiên thần nội y Rosie Huntington Whiteley không chỉ là tâm điểm thu hút ánh nhìn của các quý ông mà còn khiến phái đẹp ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, cân đối và tràn đầy sức sống. Cùng ELLE khám phá bí quyết giảm mỡ bụng và chiêu thức làm đẹp của bông hồng nước Anh nóng bỏng nhất Victoria’s Secret.

1. Ưu tiên rau xanh và trái cây

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (2)

Ưu tiên rau xanh và trái cây

Để giữ được làn da đẹp như mong muốn cũng như giảm mỡ bụng, thiên thần nội y Rosie Huntington duy trì thực đơn với 5 bữa rau/tuần, cô còn tích cực ăn các loại trái cây trước bữa chính để tạo cảm giác no, hạn chế nạp quá nhiều chất béo và tinh bột vào cơ thể.

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (3)

Rau xanh cực tốt cho cơ thể.

Nước ép cà rốt hay rau diếp cá là món quà lý tưởng vào mỗi buổi sáng sớm của Rosie để duy trì cân nặng và giữ gìn vóc dáng mảnh mai.

2. Nhai có ý thức

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (4)

Nhai có ý thức

Nghe có vẻ buồn cười tuy nhiên cụm từ ”ăn chậm, nhai kĩ” là cách nhiều ngôi sao áp dụng để sở hữu cơ thể như mơ. Nhai kĩ sẽ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả và trọn vẹn hơn.

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (5)

”Ăn chậm, nhai kĩ”

Một nghiên cứu từ Hoa Kỳ cho biết người nhai mỗi miếng 40 lần có xu hướng ăn ít hơn 12% so với người nhai mỗi miếng 15 lần. Ăn chậm, nhai kĩ còn giúp bạn tránh được các cơn đau dạ dày từ việc ăn vội vàng.

3. Tập luyện giữ dáng

 .

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (6)

Tập luyện giữ dáng

Với Rosie, tập luyện không chỉ là chìa khóa giữ dáng mà còn là liều thuốc duy trì tinh thần ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống. Cô thuê 3 huấn luyện viên chuyên về các bài tập khác nhau để hỗ trợ cô trong quá trình tập luyện, Rosie cũng dành nhiều thời gian cho bộ môn Yoga để tăng sức chịu đựng cho cơ thể và cải thiện triệt để những khiếm khuyết giúp cơ thể hoàn hảo hơn.

4. Ăn sáng 1h sau khi thức giấc

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (7)

Ăn sáng 1h sau khi thức giấc

Các cơ quan trong cơ thể hoạt động mạnh mẽ vào buổi sáng nên vào thời điểm này, bạn có thể ăn vô tư mà không lo thừa cân, huấn luyện viên của Rosie tiết lộ một trong những bí quyết giảm mỡ bụng.

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (7)

Đừng bỏ qua bữa sáng

Sau 8 tiếng ngủ dậy, cơ thể bạn đã sẵn sàng nạp nhiên liệu cho một ngày mới hoạt động dồi dào, bỏ bữa sáng sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể và làm bạn ăn nhiều hơn vào bữa trưa, tối gây tăng cân. Nên lưu ý chọn thực phẩm giàu chất xơ và protein, tránh ăn quá nhiều bánh ngọt hay ngũ cốc vào bữa sáng là bí quyết giảm mỡ bụng.

5. Kiêng đường

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (8)

Kiêng đường.

Đường được xem là kẻ thù của làn da và cản trở quá trình giảm mỡ bụng. Ăn quá nhiều đường không chỉ khiến bạn lâm vào cảnh ”nghiện đường” mà còn thúc đẩy cơ thể phì nhiêu, sản sinh mụn trên da và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Bí quyết giảm mỡ bụng là hãy cắt bớt đường trong khẩu phần bằng cách pha chế nước ép không đường hay nói ”không” với tương ớt, tương cà cũng như các món bánh ngọt.

6. Hạn chế nhiệt trong nấu nướng

.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley - ELLE Việt Nam (9)

Hạn chế nhiệt trong nấu nướng.

Chế biến thức ăn quá lâu là điều kiêng kỵ trong các bữa ăn của Rosie. Cô cho biết thức ăn được nấu quá lâu sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có, bên cạnh đó còn có thể gây tình trạng thừa cân.

Xem thêm:

5 cách chống nắng toàn thân chuyên biệt

6 thói quen tối ưu hóa chế độ tập thể hình

8 xu hướng đồ bơi nữ cho mùa Hè

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more